Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện nếu rời đi Bất Dạ Thiên, kia buổi tối tự nhiên sẽ không lại đi trở về, tìm một gian khách điếm trụ hạ, giờ phút này Ngụy Vô Tiện chính sắc mặt đỏ bừng, ăn vạ Lam Vong Cơ trong lòng ngực thở hổn hển làm nũng.
"Lam trạm, lại đến một lần, liền một lần..."
Lam Vong Cơ gắt gao ôm Ngụy Vô Tiện, trong đầu không ngừng lướt qua một ít Ngụy Vô Tiện tại thân hạ thảo "Hoảng hình ảnh, cùng trong lòng ngực cái này nháo lại đến một lần thỏ con hồn nhiên bất đồng.
Quả nhiên, Ngụy Vô Tiện vẫn là không hiểu đến lại đến một lần ý nghĩa.
Lam Vong Cơ khẽ thở dài một cái, đôi tay thậm chí cũng không dám ở hướng Ngụy Vô Tiện trên người phóng, nói: "Ngụy anh, ngày mai cần đến dậy sớm."
Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ, tay lặng lẽ vuốt tiểu lam trạm, cười nói: "Hắc hắc, lam trạm, ta tiểu Lam nhị ca ca cũng không phải là nói như vậy, vân thâm không biết chỗ không thể khẩu là tâm ngô ngô..."
Lam Vong Cơ nơi nào tùy vào Ngụy Vô Tiện như thế khiêu khích, đem Ngụy Vô Tiện áp xuống, cả người thuận dán đi xuống.
Bóng đêm như mộng, lại không một ti ầm ĩ thanh âm, Ngụy Vô Tiện an tĩnh nằm ở Lam Vong Cơ trên ngực, ôm Lam Vong Cơ đang ngủ say, Lam Vong Cơ lại là mở to hai mắt, nhìn hô hấp đều đều Ngụy Vô Tiện trắng đêm khó miên.
Xem ra, suối nước lạnh xác thật là cái hảo địa phương.
Sáng sớm, ánh mặt trời sái vào phòng, Lam Vong Cơ mở ra cửa sổ, trên đường người đã là chen vai thích cánh, bận rộn không thôi, cũng không đêm thiên phương hướng chậm rãi bay tới màu lam linh điệp dừng ở đầu ngón tay, lam hi thần thanh âm đi theo tới: Quên cơ vô tiện, thần khởi không thấy, không biết thân với nơi nào, Ôn thị thanh đàm hội đã hủy bỏ, nghe tức nhưng trực tiếp hồi vân thâm không biết chỗ.
Lam Vong Cơ đem linh điệp thả lại, chậm rãi đi đến mép giường, Ngụy Vô Tiện chính phiên thân sờ soạng, Lam Vong Cơ lập tức nắm Ngụy Vô Tiện tay, nói: "Ngụy anh, lên dùng cơm."
Ngụy Vô Tiện nương Lam Vong Cơ lực ngồi dậy tới, hư mắt dựa vào Lam Vong Cơ trên vai, nói: "Lam trạm, ta giống như nghe thấy huynh trưởng thanh âm, huynh trưởng nói cái gì?"
Lam Vong Cơ thế Ngụy Vô Tiện ăn mặc y, nói: "Thanh đàm hội hủy bỏ."
Ngụy Vô Tiện bĩu môi, nói: "Hủy bỏ? Hừ, tưởng khai liền khai, tưởng hủy bỏ liền hủy bỏ, bọn họ ôn gia lấy chúng ta vui đùa chơi đâu!"
Lam Vong Cơ đem Ngụy Vô Tiện từ trên giường vớt lên, bạch khăn vắt khô nước ấm, nhẹ nhàng cấp Ngụy Vô Tiện xoa mặt, Ngụy Vô Tiện một phen đoạt lại đây hưng phấn nói: "Lam trạm, cầu học kết thúc, thanh đàm hội cũng không khai, tiện tiện không nghĩ về nhà, chúng ta cùng đi đêm săn trừ túy được không?"
Ôn thị thanh đàm hội bởi vì Lam Vong Cơ hóa đan thuật mà trước tiên cử hành, lại bởi vì Lam Vong Cơ bị thương ôn nếu hàn mà trước tiên kết thúc, nếu là tưởng không sai, sau đó không lâu liền sẽ có Ôn thị thượng vân thâm không biết chỗ gây hấn gây chuyện. Lam Vong Cơ nhìn vẻ mặt chờ mong Ngụy Vô Tiện, thôi, vân thâm không biết chỗ cấm chế hiện giờ dễ dàng sấm không được, thả còn có Lam Vong Cơ thần lực áp chế, nói vậy Ôn thị nếu là đi người, hẳn là liền đại môn đều tiến vào không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏ
FanfictionNguồn: Lofter: https://lishiqilaila.lofter.com/ Weibo: https://weibo.com/u/3307742894