Ngụy Vô Tiện này một ngủ trực tiếp ngủ tới rồi ngày thứ hai, giờ Mẹo chưa đến đã bị chính mình cấp đói tỉnh. Hôm qua cơm chiều khi, bất luận Lam Vong Cơ như thế nào kêu, Ngụy Vô Tiện giống như là dính vào trên giường dường như, như thế nào đều vẫn chưa tỉnh lại.
Ngụy Vô Tiện cuộn tròn thành đoàn nằm ở Lam Vong Cơ khuỷu tay chỗ, mở to mắt củng củng, mềm mại nói: "Lam nhị ca ca ~"
Lam Vong Cơ nháy mắt tỉnh lại, loát loát Ngụy Vô Tiện đầu tóc, nói: "Ngụy anh, đói bụng?"
Ngụy Vô Tiện củng đứng dậy, xoa xoa đôi mắt nói: "Ân, hảo đói."
Phía trước ở Di Lăng khi, bất luận là bị lãnh tỉnh vẫn là bị đói tỉnh, Ngụy Vô Tiện chưa bao giờ dám như thế đứng dậy, cũng không dám mở to mắt, mỗi một lần đều sẽ bức bách chính mình tiếp tục ngủ qua đi. Mà hiện giờ lại là bất đồng, nhiều như vậy thiên hắn đã thói quen vừa mở mắt liền có thể thấy Lam Vong Cơ, đã thói quen hướng Lam Vong Cơ làm nũng tác muốn.
Ngụy Vô Tiện thấy Lam Vong Cơ cũng đứng dậy, nhào qua đi để sát vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực, nói: "Nhị ca ca, chúng ta đi làm thịt nạc cháo ăn có được hay không, A Anh muốn ăn."
Lam Vong Cơ một tay ôm Ngụy Vô Tiện, một tay trên đầu giường đem quần áo lấy lại đây cẩn thận cho hắn mặc vào, nói: "Hảo, ta đi liền có thể, ngươi tại đây chờ ta tốt không?"
Ngụy Vô Tiện lại lắc lắc đầu nói: "Ta không, ta tưởng cùng ngươi cùng đi."
Trời còn chưa sáng, Lam Vong Cơ xuống giường đem đèn dầu thắp sáng, rửa mặt một phen mang theo Ngụy Vô Tiện mới vừa bước ra tĩnh thất cửa, liền có người chờ ở cửa, người nọ nói: "Nhị công tử, ta là phòng bếp tạp dịch, quế cô cô nói hôm qua Ngụy tiểu công tử không dùng bữa tối, khủng đói sớm, cố ý làm ta cho các ngươi đưa chút cháo tới, nói là nhưng no bụng lại ấm dạ dày."
Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm kia một chén nhiệt cháo, vui vẻ nói: "Oa, lam trạm, cái này cháo thoạt nhìn hảo hảo ăn, ta muốn ăn."
Lam Vong Cơ tiếp nhận tạp dịch trong tay cháo, nói thanh đa tạ liền nắm Ngụy Vô Tiện về tới tĩnh thất, Ngụy Vô Tiện quả nhiên là đói bụng, hợp với ăn tam đại chén, nếu không phải Lam Vong Cơ ngăn cản, sợ là còn có thể tiếp tục ăn.
Ăn uống no đủ, giờ Mẹo đã qua, thiên hơi hơi dần sáng, Ngụy Vô Tiện nằm ở trên đệm mềm nói: "Lam trạm, ta ở Di Lăng khi nghe bà bà đối tỷ tỷ nói, đi nhà khác thần khởi cần đến cùng trưởng bối vấn an, vì sao chúng ta đều không có đi cùng thúc phụ vấn an?"
Lam Vong Cơ không biết Ngụy Vô Tiện nghe ai nói tới, đi nhà khác, chẳng lẽ là gả vào nhà chồng, hướng cha mẹ chồng thỉnh thần vấn an, Lam Vong Cơ hô hấp một đốn, ở Ngụy Vô Tiện bên cạnh ngồi xuống, nói: "Ngươi muốn đi cấp thúc phụ vấn an?"
Ngụy Vô Tiện chống thân thể, nói: "Ân, mẹ nói qua, làm A Anh nhất định phải biết lễ, lam trạm, ngươi bồi ta đi được không, thúc phụ có điểm hung, ta sợ..."
Lam Vong Cơ đem Ngụy Vô Tiện từ trên mặt đất vớt lên, nói: "Hảo."
Hai cái tiểu thân thể gõ vang lên Lam Khải Nhân môn, giờ Mẹo vừa qua khỏi không lâu, Lam Khải Nhân đang ở dùng cơm sáng, Ngụy Vô Tiện đi vào liền chắp tay nói: "Thúc phụ, chào buổi sáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏ
FanfictionNguồn: Lofter: https://lishiqilaila.lofter.com/ Weibo: https://weibo.com/u/3307742894