Chương 46 - Thành đạo chi lộ, thành lễ là lúc

259 14 0
                                    

Gần hai ngày Thải Y Trấn đặc biệt náo nhiệt, từ các mặt khắp nơi tới đây người nối liền không dứt, đừng nói trấn trên sở hữu khách điếm đều bị chen đầy, liền quanh thân nhưng ăn ngủ ngoài trời địa phương đều chiếm đầy người.

"Vân... Vân thâm không biết chỗ giống như biến mất, là ta đôi mắt hoa sao?"

"Không phải là chúng ta đi nhầm phương hướng rồi đi, sao có thể không có?"

"Không phải, giống như thật biến mất, chúng ta mới vừa rồi xa xa ngự kiếm còn có thể thấy, đi như thế nào gần đột nhiên không có?"

"Ai, phía dưới hình như có rất nhiều người, đi xuống nhìn một cái đi."

Nói chuyện mấy người vuông góc dừng ở ngầm, quả nhiên có rất nhiều người ngồi xếp bằng tại đây, tựa thấy người quen, tiến lên chắp tay hỏi: "Diêm huynh, các ngươi đây là, đang làm cái gì?"

Diêm tông chủ thật sâu hô một hơi, chậm rãi trợn mắt nói: "Lâm huynh? Ngươi như thế nào hôm nay mới đến, đáng tiếc đáng tiếc nha, ngày mai đó là đạo lữ đại điển, chỉ sợ đại điển qua đi, ứng liền không có này chờ cơ hội nha."

Này lâm tông chủ ở bên cạnh ngồi xếp bằng ngồi xuống, hỏi: "Như thế nào đáng tiếc?"

Diêm tông chủ nói: "10 ngày trước vân thâm không biết chỗ hướng các gia đã phát hỉ dán, cũng là ngày ấy khởi, toàn bộ vân thâm không biết chỗ liền thành này chờ bộ dáng, xa xem cũng không bất đồng, nhưng nếu ly đến gần, liền có thể cảm giác được nồng đậm linh khí, không, thậm chí so linh khí càng vì thuần tịnh, ta cũng là ba ngày trước mới đến, bất quá ta này tu vi, tựa hồ so trước kia tinh tiến vài lần."

Lâm tông chủ không bình tĩnh, nói: "Quả thực?"

Hỏi xong cũng không đợi trả lời liền nhắm mắt mặc niệm bổn gia tâm pháp, xác thật cảm nhận được nùng liệt linh khí thẳng rót đan điền chỗ.

"A, các ngươi xem, vân thâm không biết chỗ xuất hiện."

"Oa, như thế nào giống như cùng trước kia có điều bất đồng, này nhìn qua, như thế nào có loại không thể xâm phạm cảm giác."

"Ta cũng có loại cảm giác này, trước kia nghe nói vân thâm không biết chỗ tựa tiên sơn, ta này nhìn, căn bản chính là tiên sơn đi, các ngươi nói, có thể hay không là vân thâm không biết chỗ có người phi thăng?"

"Chúng ta Tu chân giới này trăm ngàn năm tới không người phi thăng, nếu vân thâm không biết chỗ thực sự có này đệ nhất nhân, từ nay về sau, chúng ta khả năng cũng có cơ hội."

"Ngày mai liền có thể đi tham gia tiệc cưới, đến lúc đó liền biết."

"Thật muốn ngày mai mau chút đã đến, như thế tiên khí quay chung quanh, nếu là đích thân tới, thật là làm người khó có thể tưởng tượng."

"......"

Tĩnh thất hôm nay đủ quân số, thanh hành quân nhìn nị oai hai người nói: "Quên cơ, nghe nói dưới chân núi đều tụ đầy người, đều là vì ngươi sở tán linh khí mà đến?"

Thanh hành quân nào biết đâu rằng, này cũng không phải là cái gì đơn giản linh khí, nếu bình thường tu tiên lấy này linh khí tu luyện, nhưng một ngày để trăm ngày, nếu tâm tư thuần tịnh người lấy này linh khí tu luyện, nhưng một ngày để ngàn ngày. Liền kia bình thường phàm nhân nếu có tuệ căn, cũng có thể mượn cơ hội này bước lên tu tiên chi lộ.

[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ