Chương 6 - Lan thất nghe học, thông minh đến cực điểm

491 32 0
                                    

Ngày thứ hai Ngụy Vô Tiện ngủ nhưng thật ra an ổn, giờ Mẹo đã qua còn nhắm mắt lại không chịu rời giường, Lam Vong Cơ cũng tùy ý hắn ngủ, chính mình đi phòng bếp học làm một chén cháo, trở lại tĩnh thất thiên đã là sáng rồi.

Mới vừa mở cửa Ngụy Vô Tiện liền xông tới ôm hắn, trong tay cháo thiếu chút nữa bị ném đi, Ngụy Vô Tiện để chân trần, đầu ghé vào Lam Vong Cơ trên vai nói: "Nhị ca ca..."

Lam Vong Cơ cho rằng hắn lại làm ác mộng, một tay ôm hắn trở lại trong nhà, đem trong tay cháo buông, một tay phủng Ngụy Vô Tiện đầu nói: "Đừng sợ, ta đi làm cháo."

Ngụy Vô Tiện nhìn nhìn trên bàn cháo, cùng hôm qua đầu bếp nữ làm có chút bất đồng, ngồi ở trên ghế, nói: "Nhị ca ca, đây là ngươi làm sao?"

Lam Vong Cơ nói: "Là, mặc tốt y lại ăn."

Ngụy Vô Tiện nơi nào chờ đến mặc quần áo, hai tay nhất cử cầm lấy điều canh múc thượng một ngụm cháo liền hướng trong miệng rót, kết quả năng nhắm thẳng trong miệng quạt gió, Lam Vong Cơ lập tức đoạt quá điều canh, đổ một ly trà ấm cho hắn uống, còn nói: "Đừng nóng vội, còn năng sao?"

Ngụy Vô Tiện hồng con mắt, đãi trong miệng ôn hòa một chút, vui vẻ nói: "Không năng không năng, Nhị ca ca làm đặc biệt ăn ngon, là ta ăn qua ăn ngon nhất đồ vật."

Lam Vong Cơ đau lòng sờ sờ Ngụy Vô Tiện miệng, nói: "Ta uy ngươi."

Ngụy Vô Tiện nhìn trước mắt Lam Vong Cơ, tâm đột nhiên lại một trận nhảy lên, hắn không biết vì sao nhìn Lam Vong Cơ đột nhiên một trận chột dạ, chạy nhanh dời đi ánh mắt nói: "Ta... Ta chính mình ăn đi..."

Lam Vong Cơ cũng mặc kệ nhiều như vậy, thổi lạnh điều canh cháo đã đưa đến Ngụy Vô Tiện bên miệng, Ngụy Vô Tiện hé miệng, một cổ nồng đậm cháo vị thoán nhập khẩu khang, xác thật so đầu bếp nữ làm càng tốt ăn.

Này đệ nhất khẩu xuống bụng, mặt sau liền không biết xấu hổ nhiều, đãi Ngụy Vô Tiện dùng xong cháo, lúc này mới mặc tốt quần áo giày vớ, mang theo hắn đi tới Lan thất.

Thái dương đã cao quải, nhìn ra được tới Lam Khải Nhân đã nói không lâu khóa, nhìn khoan thai tới muộn hai người, chịu đựng một hơi làm hai người ngồi xuống, nếu không phải hôm qua lam hi thần cho hắn làm tiếp đón, chỉ sợ đệ nhất đường khóa Ngụy Vô Tiện liền phải bị phạt.

Ngụy Vô Tiện lần đầu tiên nghe học, người chung quanh đều an tĩnh nghe Lam Khải Nhân nói chuyện, nhưng Ngụy Vô Tiện lại nghe không hiểu lắm, chỉ biết Lam Khải Nhân vẫn luôn đang nói không thể như vậy, không thể như vậy, Ngụy Vô Tiện chạm chạm Lam Vong Cơ, nhỏ giọng nói: "Lam trạm, thúc phụ giảng ta nghe không hiểu."

Lam Vong Cơ nói: "Không sao, ngươi nhưng không cần tuân thủ này đó."

Ngụy Vô Tiện căn bản không biết Lam Vong Cơ cho chính mình khai cái bao lớn bề mặt, nghi hoặc nói: "Vì cái gì?"

Lam Vong Cơ còn không có trả lời, Lam Khải Nhân liền phát hiện bọn họ động tác nhỏ, ngồi ở trên bục giảng chỉ tên nói: "Ngụy anh, ngươi tới nói nói, vân thâm không biết chỗ có bao nhiêu điều gia quy?"

Đây là cái cực kỳ đơn giản vấn đề, nhưng Lam Vong Cơ căn bản không tính toán làm hắn tuân thủ cái gì gia quy, này đây cũng không có nói cho hắn, Lam Vong Cơ nhớ tới thân thế Ngụy Vô Tiện trả lời, lại nghe thấy Ngụy Vô Tiện đã đứng lên nói: "Ân... Vân thâm không biết chỗ cấm lớn tiếng ồn ào, vân thâm không biết chỗ cấm chạy nhanh, vân thâm không biết chỗ cấm sát sinh, vân thâm không biết chỗ cấm rượu, vân thâm không biết chỗ cấm tự mình ra ngoài......"

[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ