Chương 11 - Lắm miệng thất ngữ tân loại nảy mầm

351 22 0
                                    

Sắc trời đã tối, ba người liền ở vân mộng khách điếm nội trụ hạ.

Trong phòng, Ngụy Vô Tiện dựa vào Lam Vong Cơ trên vai cũng không nói lời nào, sắc mặt nhìn cùng ngày thường vô dị, nhưng Lam Vong Cơ biết hắn không vui, một tay ôm Ngụy Vô Tiện, nhẹ nhàng vuốt ve đầu của hắn.

Ở Thiên giới cũng là như thế, ngẫu nhiên Ngụy Vô Tiện cũng sẽ tâm tình không tốt, hóa thân vì con thỏ oa ở đầu trong lòng ngực, Lam Vong Cơ liền sẽ nhẹ nhàng vuốt ve hắn đầu nhỏ, thực mau liền sẽ bị trấn an hảo.

Lam hi thần hơi hơi thở dài một hơi, nói: "A Trạm, hôm nay ngươi có chút thất lễ."

Rốt cuộc Lam Vong Cơ không chỉ có đối Giang gia đệ tử ra tay, cũng không có cùng giang phong miên hành lễ, thậm chí lời nói cũng không nói một câu. Lam Vong Cơ chỉ để ý Ngụy Vô Tiện cảm xúc, cũng không có tiếp lam hi thần nói, lam hi thần thấy Ngụy Vô Tiện xác thật rầu rĩ không vui, lại nói: "A Anh, có chút lời nói không cần gác lại với tâm, với người với sự, chúng ta không thẹn với lương tâm là được."

Ngụy Vô Tiện giương mắt nhìn lam hi thần, nói: "Bọn họ vì sao phải nói ta mẹ?"

Lời này nên như thế nào cùng hắn giải thích, này Tu chân giới không biết toàn cảnh tùy ý trí bình người nhiều đếm không xuể, dù sao cũng là sau khi ăn xong tán gẫu, cũng không sẽ nghĩ tới sẽ đối người khác tạo thành cái gì, lam hi thần cũng bất quá là mười mấy tuổi thiếu niên mà thôi, như thế nào hiểu được khuyên nhủ người khác?

Thấy lam hi thần cũng không biết như thế nào mở miệng, Ngụy Vô Tiện đem vùi đầu ở Lam Vong Cơ hõm vai, nói: "Nhị ca ca, ta tưởng về nhà."

Lam Vong Cơ vuốt ve hắn sợi tóc, ôn nhu nói: "Hảo, trước nghỉ ngơi, ngày mai tỉnh lại liền hồi, tốt không?"

Lam hi thần thấy thế, đứng dậy nói: "Nếu như thế, các ngươi thả hảo hảo nghỉ ngơi, ngày mai sáng sớm liền hồi vân thâm không biết chỗ."

Lam hi thần rời đi sau, Lam Vong Cơ đem Ngụy Vô Tiện ôm đến trên giường, Ngụy Vô Tiện giữ chặt Lam Vong Cơ nói: "Lam nhị ca ca, ta hôm nay không nghĩ tắm gội, ngày mai trở về đang tắm tốt không?"

Tuy rằng hôm nay bôn ba, ra hảo chút hãn, nhưng nếu Ngụy Vô Tiện nói ra, Lam Vong Cơ tự nhiên sẽ không cự tuyệt, đem Ngụy Vô Tiện áo ngoài cởi, lặng lẽ ở hắn sau lưng dùng pháp thuật vì hắn tịnh thân, nói: "Kia liền không tắm gội, còn muốn ăn cái gì?"

Ngụy Vô Tiện gắt gao bắt lấy Lam Vong Cơ, bĩu môi nói: "Không ăn, đài sen ăn nhiều như vậy, A Anh không đói bụng, Nhị ca ca bồi ta ngủ."

Lam Vong Cơ rút đi áo ngoài ở Ngụy Vô Tiện bên người nằm xuống, Ngụy Vô Tiện oa ở hắn ngực, nhắm mắt lại chậm rãi ngủ, nếu là ngày thường, hắn nhất định sẽ hưng phấn lôi kéo Lam Vong Cơ, cùng hắn dư vị hôm nay cả ngày nhìn thấy nghe thấy, có lẽ còn sẽ ghé vào hắn ngực, trộm thân Lam Vong Cơ gương mặt...

Lam Vong Cơ nhìn hô hấp dần dần đều đều Ngụy Vô Tiện, nhẹ nhàng đem hắn phóng hảo, mặc vào mới vừa cởi ra áo ngoài, nháy mắt biến mất ở tại chỗ.

Liên Hoa Ổ nơi chốn đều còn điểm đèn, phảng phất không có người tiến vào mộng đẹp, Lam Vong Cơ nhẹ nhàng xuyên qua cấm chế, chính đường kia mấy cái nhiều lời Giang gia đệ tử chính quỳ, giang phong miên cùng ngu tím uyên đứng ở bọn họ mấy cái trước người, phảng phất ở tranh luận cái gì.

[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ