Chương 43

172 12 0
                                    

Hai người đem Ôn thị sự tình ' nói ' thỏa đáng sau liền phải về vân thâm không biết chỗ, phải biết rằng hôn kỳ gần, xạ nhật chi tranh việc này cần thiết mau chóng giải quyết, miễn cho chậm trễ hai người hôn sự.

Trở lại Cô Tô đã là đêm mộ, hai người ở Thải Y Trấn ăn cơm chiều, theo sau trực tiếp trở về tĩnh thất, canh giờ này mọi người đều ứng chuẩn bị ngủ, nghĩ ngày mai lại đi cùng Lam Khải Nhân đáp lời.

Trong tĩnh thất, Ngụy Vô Tiện trình hình chữ Đại (大) ngã vào trên giường, nói: "A, Lam nhị ca ca, vẫn là chính chúng ta giường nhất thoải mái, về sau nếu là ra cửa, liền đem này giường cũng cùng nhau mang theo đi."

Lam Vong Cơ dẫn theo thau tắm đi vào tĩnh thất, thùng tràn đầy thủy chính mạo nhiệt khí, đem thùng đặt ở bình phong sau nói: "Hảo, Ngụy anh, tắm gội."

Ngụy Vô Tiện từ trên giường nhảy lên tới, đi đến Lam Vong Cơ bên cạnh người, nói: "Lam trạm, sức lực càng lúc càng lớn, lớn như vậy một xô nước đề tiến vào đều mặt không đỏ khí không suyễn."

Lam Vong Cơ duỗi tay cấp Ngụy Vô Tiện cởi ra áo ngoài, nói: "Nhiều luyện, sức lực liền lớn."

Ngụy Vô Tiện tùy ý Lam Vong Cơ đem chính mình lột cái tinh quang, câu lấy Lam Vong Cơ cổ bị ôm vào thau tắm, nói: "Ta cũng luyện nha, nhưng nếu là đề lớn như vậy một xô nước, khẳng định không được."

Ngụy Vô Tiện đôi tay ở trong nước hoa động, nhìn Lam Vong Cơ cởi quần áo, đột nhiên nghĩ đến cái gì, đứng dậy nói: "Lam trạm ta đã biết, định là ngươi ngày thường ôm ta, cho nên mới luyện thành này lực cánh tay, có phải hay không."

Lam Vong Cơ chạy nhanh đem Ngụy Vô Tiện đỡ ổn, nói: "Trong nước dễ hoạt, không thể mãnh khởi."

Ngụy Vô Tiện lại là không nghe, câu lấy Lam Vong Cơ cổ lại nói: "Lam trạm, không bằng, tiện tiện ôm ngươi tiến vào?"

Lam Vong Cơ quần áo cũng không lui xong, Ngụy Vô Tiện đã ôm lấy Lam Vong Cơ eo thật mạnh dùng sức, Lam Vong Cơ quả nhiên bị ôm lên, Ngụy Vô Tiện vui vẻ nói: "Lam trạm ngươi xem, ta đem ngươi bế lên a a..."

Theo trong nước rầm một tiếng, bọt nước văng khắp nơi, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ cùng té ngã thau tắm, may mắn này thau tắm đủ đại, lúc này mới không có phiên. Lam Vong Cơ trong nháy mắt liền đem Ngụy Vô Tiện đỡ hảo, tả hữu sờ sờ, nói: "Nhưng đụng vào nơi nào?"

🦀️🦀️🦀️🦀️🦀️🦀️🦀️

Weibo thấy

[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ