Hai người trở lại tĩnh thất sau Ngụy Vô Tiện liền vô lực nằm ở trên giường, nói: "Nhị ca ca, tiện tiện đau đầu ~"
Lam Vong Cơ hơi hơi cúi người, dùng tay nhẹ nhàng ấn Ngụy Vô Tiện phần đầu, Lam Vong Cơ không biết vì sao Ngụy Vô Tiện sẽ như thế, mày vẫn luôn nhíu lại, nói: "Cần phải nghỉ ngơi?"
Ngụy Vô Tiện nắm lấy Lam Vong Cơ tay, lấy đầu thấu thấu nói: "Nhị ca ca, hôm nay không đi làm cơm chiều nhưng hảo, ta cảm giác mệt mỏi quá, ngươi bồi ta."
Lam Vong Cơ nói: "Ta đây làm phòng bếp làm chút ngươi thích ăn đưa lại đây."
Ngụy Vô Tiện lại một giây đồng hồ cũng không cho Lam Vong Cơ rời đi, đem đầu giường thoại bản tử đưa cho Lam Vong Cơ nói: "Nhị ca ca, ngươi cho ta niệm thoại bản tốt không?"
Lam Vong Cơ tự nhiên sẽ không cự tuyệt, cởi giày nằm trên đầu giường, đem Ngụy Vô Tiện ôm vào trong ngực, trong miệng thuần thục niệm thoại bản, nhưng Ngụy Vô Tiện lại nghe thất thần.
Một quyển sách niệm qua hơn phân nửa, phòng bếp rốt cuộc đưa tới bữa tối, tuy rằng phòng bếp hiểu được Ngụy Vô Tiện khẩu vị, không có đưa chút khổ đồ ăn canh tới, nhưng Ngụy Vô Tiện cũng chỉ ăn một chút, giờ Hợi chưa đến liền ngã vào trên giường ngủ rồi.
Này mấy cái canh giờ Ngụy Vô Tiện hơi chút có chút khác thường, Lam Vong Cơ cực cảm thấy có chút hoảng hốt, đãi Ngụy Vô Tiện ngủ sau liền chớp mắt biến mất ở tĩnh thất.
Khách trong phòng Nhiếp Hoài Tang nằm ở trên giường kiều chân, trong tay cao cao giơ lên một quyển không biết tên tập tranh xem nhập thần, Lam Vong Cơ đột nhiên xuất hiện thiếu chút nữa sợ tới mức hắn từ trên giường ngã xuống tới.
Vội vàng đứng dậy đem trong tay không biết tên tập tranh giấu ở phía sau, nói: "Thần thần quân, đã trễ thế này tìm tiểu tiên nhưng có chuyện gì?"
Lam Vong Cơ lại không có chú ý tới Nhiếp Hoài Tang đang làm gì, nói: "Giang vãn ngâm."
Nhiếp Hoài Tang nói: "Giang vãn ngâm? Giang gia con vợ cả, lần này hẳn là cũng sẽ cùng tới vân thâm không biết chỗ cầu học."
Lam Vong Cơ nhìn Nhiếp Hoài Tang, nói: "Ngụy anh hôm nay thấy giang vãn ngâm, tựa hồ có cảm xúc dao động."
Nhiếp Hoài Tang mở to hai mắt, nói: "Dao động? Tiện thỏ thỏ không phải đi quá vân mộng, gặp qua giang phong miên, lý luận đi lên nói, hẳn là sẽ không đã chịu kiếp trước ảnh hưởng, rốt cuộc thời không hồi tưởng... Đúng rồi, thần quân ngươi nhưng nhớ rõ Thiên Đế nói hồi tưởng tác dụng phụ...?"
Lam Vong Cơ mày nhăn càng sâu, ở hắn trong trí nhớ, kia một đời Ngụy Vô Tiện xác thật đem giang vãn ngâm xem cực kỳ quan trọng, nếu thật là tác dụng phụ hiện ra, lại phải làm như thế nào?
Lam Vong Cơ nói: "Nhưng có gì giải?"
Nhiếp Hoài Tang nói: "Thần quân ngươi thả yên tâm, hiện giờ cầu học trong lúc là tiện thỏ thỏ cực kỳ vui vẻ thời gian, định sẽ không có việc gì, ngài phải hảo hảo bồi tiện thỏ thỏ, ta sẽ mau chóng liên hệ thượng giới tìm được giải quyết phương pháp, đúng rồi thần quân, nếu giang vãn ngâm đối tiện thỏ thỏ sinh ra ảnh hưởng, kia... Tạm thời tốt nhất đừng làm con thỏ nhìn thấy Giang gia tiểu thư, giang ghét ly."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏ
FanficNguồn: Lofter: https://lishiqilaila.lofter.com/ Weibo: https://weibo.com/u/3307742894