Đương Lam Vong Cơ tỉnh lại thời điểm, nằm ở vân thâm không biết chỗ tĩnh thất, chính mình thần hồn ở chỗ này sinh sống hơn hai mươi năm, tự nhiên là đối cái này địa phương quen thuộc thực.
Vươn đôi tay nhìn nhìn, nhỏ không ít, liền biết chính mình hiện giờ chỉ là hài tử bộ dáng, chỉ tiếc chính mình đối này thế Ngụy anh biết chi rất ít, không khỏi nhăn chặt mày, bỗng nhiên đối chính mình sinh ra một cổ tức giận, vì sao không có che chở Ngụy anh?
Lam Vong Cơ đứng dậy xuống đất, việc cấp bách là đi tìm Ngụy Vô Tiện, chỉ biết hắn đi Giang gia trước hẳn là ở Di Lăng lưu lạc, nhìn chính mình này số tuổi, sợ là hắn con thỏ đã lưu lạc đã nhiều năm, gấp không chờ nổi ra cửa.
Cửa chỗ một cái diện mạo cùng Lam Vong Cơ không sai biệt lắm người chờ, chỉ là so với Lam Vong Cơ muốn cao hơn rất nhiều, người nọ thấy Lam Vong Cơ đi ra môn, cõng một bàn tay đi lên trước, nói: "A Trạm, hôm nay khởi có chút chậm, nhưng có chỗ nào không khoẻ?"
Lam Vong Cơ tự nhiên nhận thức người này, trong trí nhớ chính mình cùng phụ cùng mẫu huynh trưởng, lam hi thần, đối chính mình thượng vì sủng ái, nhưng nghĩ trước mắt người này cũng đi tham gia bao vây tiễu trừ sự kiện, Lam Vong Cơ tự thân phát ra lạnh lẽo, lam hi thần nơi nào chịu nổi, quanh thân lông tơ nháy mắt nhô lên, không thể tin tưởng nhìn thoáng qua Lam Vong Cơ, thanh âm run rẩy nói: "A... Trạm?"
Lam Vong Cơ lúc này mới phát hiện chính mình mất khống chế, chạy nhanh thu liễm hàn khí, chắp tay nói: "Huynh trưởng, ta có việc dục ra cửa một chuyến, thỉnh cầu thông cáo thúc phụ."
Nói xong cũng mặc kệ lam hi thần là cái gì biểu tình, tránh đi một bước liền rời đi, nghĩ lâm hạ giới khi Thiên Đế lời nói, ngạnh sinh sinh chờ đến lam hi thần nhìn không thấy, mới nháy mắt gian biến mất tại chỗ.
Di Lăng người thành phố nối liền không dứt, trên đường người bán rong bãi đầy các loại hiếm lạ cổ quái ngoạn ý, ăn mặc tương đối giàu có người liền khắp nơi đi dạo, đông mua mua, tây nhìn xem. Còn có rất nhiều tóc xoã tung tán loạn, ăn mặc chỉ có thể che đậy thân thể rách nát dơ y cầm chén, một bước run lên run đi theo những cái đó kẻ có tiền phía sau thảo tiền......
Lam Vong Cơ tìm Ngụy Vô Tiện hơi thở, đi vào một cái phố ngõ nhỏ, thấy một người ăn mặc màu tím quần áo người trưởng thành cầm dưa hấu, trong tay ôm một cái dơ hề hề tiểu hài tử, kia tiểu hài tử quần áo rách nát tối đen, trên đầu dây cột tóc hơi có thể nhìn ra là màu đỏ, đầy mặt đều là hoảng sợ cùng khẩn trương, đôi tay đặt ở áo tím nam nhân vai trước dục trảo không trảo.
Là Ngụy Vô Tiện, hắn Ngụy anh, hàm quang thần quân ngăn chặn bọn họ lộ.
Kia áo tím nam nhân mày nhíu một chút, có lẽ là nhìn thấy Lam Vong Cơ trên người quần áo, đến gần sau buông trong tay Ngụy Vô Tiện, đối Lam Vong Cơ nói: "Vị này tiểu công tử, ngươi chính là Lam gia người? Cùng đại nhân đi lạc sao?"
Lam Vong Cơ cũng không để ý tới, nhìn chằm chằm kia run nhè nhẹ cơ hồ súc thành một đoàn Ngụy Vô Tiện, trái tim khẩn tê rần, vươn đôi tay, nói: "Ngụy anh, lại đây."
Ngụy Vô Tiện lúc này mới hơi hơi nâng lên mí mắt, nhìn trước mặt tuấn tiếu người, mạc danh quen thuộc cảm tùy theo mà đến, hắn vốn dĩ đang ở bên kia chỗ ngoặt chỗ cùng chó dữ đoạt thực, cái này áo tím thúc thúc cứu hắn, còn nói muốn dẫn hắn về nhà, bị bế lên tới thời điểm, trong lòng ẩn ẩn có chút kháng cự, nhưng hắn không biết như thế nào cự tuyệt, chỉ phải tùy ý chính mình bị ôm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏ
FanfictionNguồn: Lofter: https://lishiqilaila.lofter.com/ Weibo: https://weibo.com/u/3307742894