Hai người lần đầu tiên mở ra tân thế giới đại môn, tự nhiên so trước kia là càng khó ra cửa, cọ tới cọ lui qua hồi lâu, tĩnh thất môn mới bị mở ra, Ngụy Vô Tiện môi hơi hơi sưng đỏ, vẻ mặt tươi cười đi theo Lam Vong Cơ bên cạnh người, Lam Vong Cơ nhưng thật ra không có gì biểu tình, nhưng nếu nhìn kỹ qua đi, Lam Vong Cơ lỗ tai cũng là cực hồng.
Chậm rì rì tới rồi Lan thất, Lam Khải Nhân đều đã hạ học ra tới, nhìn thấy hai người liền chắp tay sau lưng đi tới, nhíu mày nói: "Quên cơ, ngươi làm chưởng phạt người, sao có thể tới như thế vãn?"
Ngụy Vô Tiện lập tức nói: "Thúc phụ, lam trạm là vì chờ ta mới..."
Lam Khải Nhân nhìn thoáng qua Ngụy Vô Tiện, hơi đau đầu nói: "Vô tiện, ta làm quên cơ chuyển cáo ngươi kia sự kiện, suy xét như thế nào? Ngươi...... Sớm nói thiếu thực cay, quên cơ ngươi cũng theo hắn!"
Ngụy Vô Tiện cũng không biết Lam Khải Nhân như thế nào đột nhiên nói đến thực cay tới, quay đầu nhìn nhìn Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ lại nhìn chằm chằm chính mình môi mặt mang theo một tia mỉm cười, Ngụy Vô Tiện nháy mắt liền phản ứng lại đây, sở trường giả ý sờ cái mũi che khuất môi, nói: "Thúc phụ ta suy xét hảo, ta có thể cùng bọn họ dạy học, nhưng thúc phụ ngươi không thể quấy nhiễu ta!"
Lam Khải Nhân mở to hai mắt, mấy năm nay là nói cũng vô dụng, phạt cũng vô dụng, Lam Vong Cơ một tấc cũng không rời che chở Ngụy Vô Tiện, hiện giờ làm hắn nói học, còn làm hắn không được quấy nhiễu, thâm phun một hơi, nói: "Nếu ngươi nghiêm túc dạy học, ta tự nhiên sẽ không."
Ngụy Vô Tiện dắt Lam Vong Cơ tay, nói: "Kia nói tốt lạp thúc phụ, ta cùng lam trạm đi trước lạp."
Lam Khải Nhân chạy nhanh nói: "Lam trạm?"
Ngụy Vô Tiện dừng lại bước ra một bước chân, nói: "Ân? Lam trạm làm sao vậy?"
Lam Khải Nhân nghĩ thầm ngươi như thế nào không gọi ngươi Nhị ca ca, mày nhíu lại, nói: "Các ngươi hai cái, tâm ý có từng có biến?"
Ngụy Vô Tiện còn không có phản ứng lại đây Lam Khải Nhân đang hỏi cái gì, Lam Vong Cơ đã chắp tay nói: "Với Ngụy anh, vĩnh thế bất biến."
Ngụy Vô Tiện đột nhiên thấy trước mắt hai người nghiêm túc lên, lập tức kéo Lam Vong Cơ đối Lam Khải Nhân nói: "Thúc phụ, ngươi nhưng không cho thay đổi, ngươi đáp ứng làm ta cùng lam trạm kết làm đạo lữ."
Lam Khải Nhân thâm hơi thở thầm nghĩ hắn nhưng không đáp ứng, Lan thất đã có người lục tục đi ra, Lam Khải Nhân thấy thế nhẹ giọng nói: "Các ngươi cũng trưởng thành, nếu là thực sự có này tâm tư, liền tuyển cái thời gian đi gặp phụ thân ngươi đi, ta là quản không được các ngươi."
Nói xong phất tay áo rời đi, Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ nói: "Lam trạm, phụ thân ngươi hắn... Ta còn không có gặp qua đâu."
Lam Vong Cơ nói: "Không sao, đừng sợ."
Ngụy Vô Tiện tự nhiên là không sợ, nhưng này nghĩ đến muốn gặp phụ thân vẫn là có chút khẩn trương, tưởng mở miệng lại nghe thấy nơi xa truyền đến Nhiếp Hoài Tang thanh âm càng ngày càng gần: "Ngụy huynh, Ngụy huynh, ngươi như thế nào tại đây, ngươi hôm nay không tới nghe học, ta đều phải nhàm chán đã chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏ
FanfictionNguồn: Lofter: https://lishiqilaila.lofter.com/ Weibo: https://weibo.com/u/3307742894