Ly chúng gia tới vân thâm không biết chỗ cầu học cũng qua đi vài ngày, Lam Khải Nhân quả nhiên như hắn lời nói, mỗi ngày việc học đều làm người đưa đến tĩnh thất từ Ngụy Vô Tiện phê duyệt.
Ngày này, Ngụy Vô Tiện nằm ở ngồi xếp bằng Lam Vong Cơ trên đùi, trong tay cầm một quyển không biết từ nơi nào được đến thoại bản tử, hắn vẫn là lần đầu tiên xem như thế bạch thoại vở, cảm thấy thú vị cực kỳ, trong miệng nói: "Nhị ca ca, sách này thật là có ý tứ, đáng tiếc Tàng Thư Các đều không có gặp qua loại này, về sau chúng ta cũng đi Thải Y Trấn mua, tốt không?"
Lam Vong Cơ đang ở giúp Ngụy Vô Tiện phê duyệt mới vừa đưa tới việc học, trong tay bút cũng không ngừng, hỏi: "Khả xinh đẹp?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Đẹp đẹp, quá đẹp, giảng chính là một cái tay trói gà không chặt nam tử, vì cứu chính mình mẫu thân dũng sấm yêu quái sào huyệt chuyện xưa."
Lam Vong Cơ hơi mang theo cười, tay trái sờ sờ Ngụy Vô Tiện mặt, nói: "Nếu ngươi thích, liền mua."
Ngụy Vô Tiện ngửa đầu nhìn nghiêm túc phê duyệt việc học Lam Vong Cơ, nói: "Nhị ca ca, ngươi thật tốt."
Sau giờ ngọ dương quang từ cửa sổ thẩm thấu tiến hai người thân thể thượng, chiếu ra đỏ rực dấu vết, Lam Vong Cơ cúi đầu, dùng ngón cái nhẹ nhàng xẹt qua Ngụy Vô Tiện môi, Ngụy Vô Tiện cũng không biết là mặt đỏ vẫn là ánh mặt trời tương đối hồng, cầm thư ngăn trở mặt, nói: "Lam... Lam nhị ca ca, tiện tiện tiếp tục đọc sách."
Lam Vong Cơ hơi hơi mỉm cười, ánh mắt một lần nữa trở lại trên giấy. Ánh mặt trời dần dần rời đi, sắc trời dần dần ảm đạm, Ngụy Vô Tiện vùi đầu ở Lam Vong Cơ bắp đùi chỗ, phát ra vững vàng tiếng hít thở, Lam Vong Cơ duyệt hảo việc học, cúi đầu nhẹ nhàng kêu: "Ngụy anh, Ngụy anh......"
Ngụy Vô Tiện vòng tay ôm Lam Vong Cơ eo củng củng, phát ra rất nhỏ lẩm bẩm thanh: "Nhị ca ca, tiện tiện buồn ngủ quá, tiện tiện ngủ tiếp một hồi."
Lam Vong Cơ đem Ngụy Vô Tiện bế lên tới phóng tới trên giường, chui đầu vào hắn bên tai nói: "Ta đây đi làm cơm chiều, chờ ta trở lại."
Ngụy Vô Tiện cũng không có trợn mắt, ngoan ngoãn buông ra Lam Vong Cơ nói: "Hảo ~"
Lam Vong Cơ nhẹ nhàng rời khỏi tĩnh thất, Nhiếp Hoài Tang phảng phất sớm đã chờ lâu ngày, thấy Lam Vong Cơ ra tới, tiến lên chắp tay hành lễ nói: "Thần quân."
Lam Vong Cơ trên mặt chưa từng có nhiều biểu tình, nói: "Sự tình tra như thế nào?"
Nhiếp Hoài Tang nói: "Thần quân, về tiện thỏ thỏ bạc mệnh, là tiểu tiên thất trách, biên soạn hảo sau, thế nhưng cũng không có mở ra thường xuyên chú ý, dẫn tới tiện thỏ thỏ hắn..."
Lam Vong Cơ nói tiếp: "Nguyên nhân."
Nhiếp Hoài Tang nói: "Thượng giới bên ngoài thượng là chưởng quản thế gian mọi người, khá vậy không thể tùy ý sai khiến phàm nhân mệnh số, hết thảy toàn dựa vào chính mình mà đi, tu vi như thế, cảm tình cũng là như thế, ngay cả kia Nguyệt Lão tiên quân, cũng đều không phải là là tùy ý sai khiến phàm nhân nhân duyên."
Lam Vong Cơ khẽ nhíu mày, Nhiếp Hoài Tang nói tiếp: "Tiện thỏ thỏ hạ phàm lịch kiếp, phụ Ngụy trường trạch xuất phát từ Giang thị, cùng Giang gia dòng chính công tử nãi từ nhỏ cùng nhau lớn lên, lấy huynh đệ tương xứng, mẫu Tàng Sắc Tán Nhân, nãi Bão Sơn Tán Nhân đồ đệ. Tiện thỏ thỏ thân phận tuy không thể so đại thế gia công tử, lại cũng coi như là tôn quý, Thiên Đế cấp trừng phạt là năm tuổi khi cha mẹ song vong, từ Giang gia tông chủ đem này tiếp hồi, cùng Giang gia công tử cùng lớn lên tuy hai mà một, một đời vô ưu. Nhưng tiểu tiên, chung quy là xem nhẹ thế gian tự diễn cảm tình..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏ
Fiksi PenggemarNguồn: Lofter: https://lishiqilaila.lofter.com/ Weibo: https://weibo.com/u/3307742894