Hạ tiết học gian đã đến, một đám họa hảo phù người nóng lòng muốn thử, không họa người tốt mắt thèm nhìn người khác, cũng không quản người khác họa phải chăng hữu dụng, một hống mà thượng, lớp học đã là loạn thành một đoàn, Ngụy Vô Tiện liền báo cho chính bọn họ trở về hảo hảo luyện tập, chuẩn bị ra Lan thất.
Lan thất cửa, một vị chưa bao giờ gặp qua Lam thị trưởng giả chính vẻ mặt mỉm cười nhìn Lan thất tình huống, Ngụy Vô Tiện tiến lên chắp tay nói: "Vị này... Tiền bối, nhưng có chuyện gì?"
Người nọ nói: "Không có việc gì, nghe nói hôm nay khai tân khóa, tiến đến đánh giá, hồi lâu không thấy thế, quả thật là anh hùng xuất thiếu niên."
Ngụy Vô Tiện được khen tự nhiên vui vẻ, tuy không biết trước mắt người kia là ai, nhưng nhìn cùng Lam Vong Cơ rất là tương tự, hẳn là Lam gia vị nào trưởng bối, Ngụy Vô Tiện cười nói: "Tiền bối, bất quá là một ít tiểu xiếc, nhưng thật ra làm ngài xem chê cười."
Lan thất ồn ào nhốn nháo thử chính mình mới vừa học được phù chú, cũng không ngại có người không có hứng thú, giang vãn ngâm đã mang theo cùng tới nghe học Giang gia đệ tử đi ra, cũng chưa xem Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái liền rời đi, Nhiếp Hoài Tang cũng đi theo tới, cầm phù chú đi đến Ngụy Vô Tiện trước mặt nói: "Ngụy huynh, ngươi nhìn một cái ta cái này, rõ ràng cùng ngươi họa giống nhau như đúc, vì sao vô dụng?"
Ngụy Vô Tiện nhìn kia tiền bối gật gật đầu, cầm lấy Nhiếp Hoài Tang lá bùa, chỉ vào biên giác một chỗ nói: "Hoài tang huynh, nơi này họa lược đoản chút."
Nhiếp Hoài Tang lập tức lấy bút sửa lại sửa, đem lá bùa kẹp ở lòng bàn tay tác dụng linh lực, trong miệng nhắc mãi chú ngữ, một cây chỉ bạc nhanh chóng mà ra, gắt gao cuốn lấy cách đó không xa rễ cây thượng, Nhiếp Hoài Tang nhưng thật ra vui vẻ, nói: "Con thỏ, ngươi quả thực có một bộ, ha ha ha ha."
Nhiếp Hoài Tang theo chỉ bạc đi xa, Ngụy Vô Tiện trước mặt người nọ mới có cơ hội mở miệng nói: "Nhưng có thời gian cùng ta đi một chút?"
Ngụy Vô Tiện non nửa thiên chưa thấy được Lam Vong Cơ, vốn định mau chút hồi tĩnh thất, nhìn trước mắt người này rồi lại không biết như thế nào cự tuyệt, nói: "Tự nhiên, tiền bối thỉnh."
Hai người song song cũng không biết chạy đi đâu, Ngụy Vô Tiện lại nói: "Tiền bối, ngài mới vừa nói lâu không thấy thế, là vì sao?"
Người nọ nói: "Phạm vào chút sai, tự phạt mà thôi."
Ngụy Vô Tiện hơi chút quay đầu nhìn nhìn hắn, hắn trên mặt thế nhưng tràn đầy thương cảm, trong ánh mắt phảng phất tử khí trầm trầm, không hề sinh khí, Ngụy Vô Tiện nói: "Tiền bối, ta cũng thường xuyên phạm sai lầm, thúc phụ luôn là phạt ta, chính là ta còn là mỗi ngày đều thực vui vẻ, bằng không lam trạm khẳng định sẽ lo lắng ta, ngài cũng là, nếu vẫn luôn không vui, cũng sẽ có người lo lắng."
Người nọ nhẹ nhàng cười, nói: "Khải nhân thường xuyên trừng phạt với ngươi?"
Ngụy Vô Tiện đô miệng nói: "Cũng không phải là sao, thúc phụ tổng phạt ta chép gia quy, ngài cũng không biết, gia quy có 3000 điều, mỗi lần đều là ta Nhị ca ca giúp ta ta mới có thể sao xong...... Hắc hắc hắc, tiền bối, ngài ngàn vạn đừng nói cho thúc phụ ha......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏ
FanfictionNguồn: Lofter: https://lishiqilaila.lofter.com/ Weibo: https://weibo.com/u/3307742894