Chương 42 - Ôn Triều thất mệnh, luân hồi lẫn nhau chuyển

190 13 1
                                    

Đi ra giám sát liêu cũng đến dùng cơm trưa là lúc, hai người đi vào một quán ăn chính hành đến cửa, liền thấy giang phong miên hoang mang rối loạn từ khách điếm bên trong chạy ra tới.

Hắn lôi kéo chủ quán cánh tay, đầy mặt nôn nóng hỏi: "Có không nhìn thấy cùng ta cùng tới đây người?"

Chủ quán tựa hồ có chút chấn kinh, nói lắp nói: "Kia... Vị kia tiểu công tử mới vừa rồi còn ở cửa, hắn... Hắn nhìn thấy ôn người nhà, liền chạy... Chạy ra đi, hướng bên kia chạy."

Giọng nói còn chưa tẫn, giang phong miên liền xoay người ra bên ngoài chạy, dồn dập thiếu chút nữa cùng Ngụy Vô Tiện đụng phải, Ngụy Vô Tiện nói: "Giang tông chủ, phát sinh chuyện gì?"

Giang phong miên nghe thấy Ngụy Vô Tiện thanh âm mới dừng lại, lại nhìn Lam Vong Cơ nói: "Lam nhị công tử, trước kia nhiều có đắc tội, còn thỉnh thứ lỗi, có không... Có không cứu cứu khuyển tử?"

Giang phong miên cũng ở Liên Hoa Ổ chi chiến trung bị không nhỏ thương, tới Di Lăng dọc theo đường đi đều là trốn trốn tránh tránh, hiện giờ giang vãn ngâm khủng bị bắt đi, hắn lấy sức của một người tất nhiên là khó có thể cứu giúp, nếu là Lam Vong Cơ có thể tương trợ, sự tình ứng thượng có giảm bớt nơi.

Lam Vong Cơ nhìn giang phong miên, nghĩ hắn hắn Ngụy anh đã từng mổ đan xuống núi, tại đây bị trảo, bị ném đến bãi tha ma, một tia phẫn nộ dựng lên, hiện giờ, đúng là cơ hội. Ngụy Vô Tiện thấy Lam Vong Cơ không nói lời nào, kéo kéo Lam Vong Cơ cổ tay áo, nói: "Lam trạm."

Lam Vong Cơ quay đầu nhìn Ngụy Vô Tiện, nói: "Ngụy anh, đi theo ta."

Nói liền ôm Ngụy Vô Tiện nhảy lên giữa không trung, giang phong miên thấy bọn họ rời đi, cũng ngự kiếm đuổi theo, chống thân thể gia tốc đuổi theo Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện.

Bãi tha ma phía trên, giang vãn ngâm bị tay dẫn theo, thoạt nhìn hẳn là tao qua đòn hiểm, ôn tiều trong lòng ngực ôm vương linh kiều, chính đầy mặt đắc ý nhìn giang vãn ngâm nói: "Ngày đó ở Liên Hoa Ổ không phải thực kiêu ngạo sao, như thế nào, giang phong miên cái kia lão bất tử không ở, ngươi đó là dáng vẻ này? Ha ha ha ha ha ha."

Vương linh kiều quấn lấy ôn tiều, cũng đi theo cười nói: "Ha ha ha, đúng vậy, này giang vãn ngâm ngày đó ở mộ khê sơn trong động còn kém điểm đánh tới ta đâu, công tử, ngươi cần phải thế nô gia làm chủ nha."

Giang vãn ngâm tựa hồ tưởng nói chuyện, nhưng môi trương lại trương, thanh âm nhỏ đến căn bản không người có thể nghe thấy, ôn tiều nhéo nhéo vương linh kiều cái mông, nói: "Không bằng, ngươi công tử ta đem hắn cấp ném xuống, vì ngươi báo này thù nhưng hảo nha?"

Nói xong liền ý bảo dẫn theo giang vãn ngâm người nọ buông tay, giang vãn ngâm hôm qua mới chữa trị Kim Đan, chiếu ôn nhu cách nói, hiện tại là vô pháp sử dụng, thả lại bị thương, chỉ có thể hoảng sợ tùy ý chính mình hạ trụy.

"A Trừng." Theo này một tiếng rống, giang phong miên thân ảnh nhanh chóng hướng tới sắp rơi xuống đất giang vãn ngâm bay đi, sắp tới đem rơi xuống đất khi ôm giang vãn ngâm bay ra bãi tha ma, một đường hướng tới Di Lăng đi tới.

Ôn tiều nhìn chạy xa hai người, nói: "Ngu xuẩn, còn không cho ta truy!"

Một đám người vội vàng xem Giang gia phụ tử, căn bản không có phát hiện Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện đã ở chỗ này đứng hồi lâu, Ngụy Vô Tiện nói: "Quả thật là ngu xuẩn, lam trạm, chúng ta đều tới lâu như vậy, bọn họ thật không phát hiện chúng ta."

[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ