Chương 9 - Sinh hoạt thực hảo đi trước Vân Mộng

391 25 0
                                    

Vân thâm không biết chỗ nhật tử đối với Ngụy Vô Tiện tới nói là quá cực nhanh, phảng phất này hai tháng chính là chớp mắt trong nháy mắt, từ bắt đầu sợ hãi, đến bây giờ an tâm, ở hai tháng đã lắng đọng lại tiến trong lòng, chân chính dung nhập vân thâm không biết chỗ.

Hôm nay sáng sớm Ngụy Vô Tiện liền rời khỏi giường, nghĩ ly nghe tiết học thần còn sớm, liền cùng Lam Vong Cơ cùng nhau luyện kiếm, hắn cầm kiếm bình đặt ở ngầm, trong miệng lẩm nhẩm lầm nhầm nhắc mãi cái gì, ngầm kiếm lại là không chút sứt mẻ, nhụt chí bĩu môi đối với một bên Lam Vong Cơ nói: "Lam trạm, tâm pháp ta đều bối như vậy chín, vì sao này kiếm vẫn là vẫn không nhúc nhích."

Lam Vong Cơ đến gần duỗi tay xoa xoa Ngụy Vô Tiện mồ hôi trên trán, nói: "Kim Đan chưa thành, không thể nóng nảy."

Ngụy Vô Tiện lại nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ trong tay tránh trần kiếm hai mắt sáng lên, nói: "Hắc hắc, Lam nhị ca ca không bằng ngươi đem tránh trần cho ta chơi chơi bái, ta kiếm một chút cũng không hảo chơi."

Lam Vong Cơ đem tránh trần đưa tới Ngụy Vô Tiện trong tay, Ngụy Vô Tiện xoay chuyển hướng ngầm một phóng, trong miệng lại bắt đầu mặc niệm tâm pháp, kia tránh trần dần dần run rẩy, không một hồi liền tự động từ trên mặt đất nhảy lên, quay chung quanh Ngụy Vô Tiện đánh vài cái chuyển.

Ngụy Vô Tiện vui vẻ cực kỳ, bắt lấy tránh trần, nói: "Nhị ca ca ngươi xem ngươi xem, ta có thể mệnh lệnh tránh trần, ha ha ha ha ha."

Tốt xấu tránh trần ở Thiên giới theo Lam Vong Cơ lâu như vậy, cùng Ngụy Vô Tiện cũng là quen thuộc thực, tuy rằng Ngụy Vô Tiện hiện giờ là một bộ thân phàm, tránh trần vẫn là cực kỳ nể tình. Lam Vong Cơ nhìn cười vui vẻ Ngụy Vô Tiện, nói: "Ân."

Hai người luyện xong kiếm chuẩn bị hồi tĩnh thất rửa mặt một phen, lại bị Lam gia đệ tử ngăn cản đường đi: "Nhị công tử, Ngụy tiểu công tử, lam lão tiên sinh cho các ngươi qua đi một chuyến, hình như là có khách đến."

Ngụy Vô Tiện đem tránh trần còn cấp Lam Vong Cơ, thu hồi chính mình đệ tử kiếm, nói: "A, Nhị ca ca, có khách vì sao làm ta đi nha?"

Lam Vong Cơ lại hẳn là đoán được ba phần, làm Ngụy Vô Tiện đi gặp lai khách, nói vậy hẳn là không nhiều lắm, nắm Ngụy Vô Tiện tay nói: "Đi liền biết, đừng sợ."

Hai người đi theo Lam gia đệ tử hướng Lam Khải Nhân nơi đó đi, Ngụy Vô Tiện bị nắm tay tung tăng nhảy nhót nói: "Ta mới không sợ đâu, chỉ cần thúc phụ không phạt ta chép gia quy, ta cái gì đều không sợ."

Lam gia đệ tử nhẹ nhàng cười, nói: "Ngụy tiểu công tử như vậy thông minh, vì sao luôn là bị phạt?"

Ngụy Vô Tiện bẹp bẹp miệng, nói: "Thúc phụ định là không quen nhìn ta, cho nên mới ba ngày hai đầu trừng phạt ta, còn hảo ta có Nhị ca ca, bằng không tay của ta khẳng định đều phải sao chặt đứt."

Một đường nói nói cười cười tới rồi Lam Khải Nhân nơi này, hai người đi vào trong phòng, Lam Khải Nhân đang cùng giang phong miên phẩm trà, Ngụy Vô Tiện đi theo Lam Vong Cơ cùng nhau chắp tay nói: "Thúc phụ."

Lam Khải Nhân vừa thấy đầy đầu hãn Ngụy Vô Tiện, nói: "Là lại gặp rắc rối cái gì họa đi?"

Ngụy Vô Tiện lập tức xua tay nói: "Không có không có, ta cùng với Nhị ca ca luyện kiếm đi, ta còn chiêu động tránh trần, đúng không Nhị ca ca?"

[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ