Sáng sớm Nhiếp Hoài Tang liền bồi hồi ở Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện cửa phòng cho khách cách đó không xa, Nhiếp minh quyết làm hắn tới thỉnh hai người dùng cơm sáng, giờ Tỵ gần Nhiếp Hoài Tang như cũ không có tiến lên gõ cửa.
Nhiếp Hoài Tang chua xót mặt nhìn nhìn dâng lên thái dương, lẩm bẩm nói: "Thiên Đế a, mau tới quản quản hàm quang thần quân đi, còn như vậy đi xuống, ta không phải bị thần quân phạt chết, cũng muốn bị ta đại ca cấp đánh chết a!"
Phía sau đệ tử nói: "Nhị công tử, ngài đều tại đây bồi hồi đều một canh giờ, lại không đi gọi lam nhị công tử cùng Ngụy công tử, tông chủ lại muốn đánh gãy ngài chân."
Nhiếp Hoài Tang khóe miệng triều hạ, nhìn chằm chằm phòng cho khách môn lẩm bẩm nói: "Này con thỏ không tỉnh, ta chỗ nào dám đi gõ cửa a, ngươi nhị công tử ta mạng nhỏ xong rồi."
Đệ tử phụt cười nói: "Nhị công tử, ta nghe nói lam nhị công tử cùng Ngụy công tử người đều khá tốt, ngài như thế nào như vậy sợ hãi nha."
Nhiếp Hoài Tang nhìn nhìn đệ tử, thầm nghĩ ngươi biết cái gì, Ngụy huynh tối hôm qua khẳng định mệt nhọc, nếu không cho hắn hảo hảo nghỉ ngơi, thần quân xác định vững chắc lại muốn phạt ta sao cái gì gia quy, sao kia ngoạn ý thật thật là nhàm chán vô cùng.
Thật mạnh thở dài một hơi, đột nhiên thấy Nhiếp minh quyết thân tín đi tới Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện phòng cho khách môn, sau đó đốc đốc đốc gõ môn, nghe thấy hắn nói: "Lam nhị công tử, Ngụy công tử, tông chủ cùng lam đại công tử thỉnh các ngươi qua đi, nói là có việc thương lượng."
Lam Vong Cơ mở ra cửa phòng, nhẹ nhàng nói một tiếng ân, Nhiếp Hoài Tang chính thất thần đâu, phía sau đệ tử lại nói: "Nhị công tử, cái này, ngài chân là thật sự giữ không nổi."
Cũng không phải là sao, Nhiếp minh quyết làm hắn tới gọi, chỉnh một canh giờ còn không có trở về, lại kêu thân tín tới gọi, đột nhiên cảm giác chân có chút lạnh vèo vèo, nhìn Lam Vong Cơ nắm Ngụy Vô Tiện đi ra môn, chạy nhanh đuổi theo nói: "Ngụy huynh Ngụy huynh, hắc hắc các ngươi là đi ta đại ca chỗ đó đi, ta cũng cùng đi."
Ngụy Vô Tiện quay đầu nhìn Nhiếp Hoài Tang, cười nói: "Hoài tang huynh, ngươi như thế nào tại đây?"
Nhiếp Hoài Tang nói: "Hắc hắc kia cái gì, đại ca để cho ta tới gọi các ngươi dùng cơm sáng."
Ngụy Vô Tiện phụt cười, nói: "Hoài tang huynh, này đều giờ Tỵ, chỉ sợ Nhiếp tông chủ bị cơm sáng đều lạnh đi, ngươi đây là tới đã bao lâu?"
Liền phía sau đệ tử cũng chưa nhịn xuống cười trộm, Nhiếp Hoài Tang vẻ mặt đau khổ nhìn Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện lại nói: "Ha ha ha ha, hoài tang huynh ngươi yên tâm, cơm sáng ta đã dùng qua."
Này ngụ ý chính là, ngươi có thể cùng đại ca ngươi công đạo, Nhiếp Hoài Tang trên mặt nháy mắt âm chuyển tình, vui vẻ tưởng để sát vào Ngụy Vô Tiện, ai ngờ còn không có tiến đến Lam Vong Cơ khí lạnh đã rót ra tới, Nhiếp Hoài Tang ôm tay rùng mình một cái, tưởng trước kia ở trên trời khi, này con thỏ vẫn là nơi nơi chơi đùa, hàm quang thần quân cũng không quản như vậy nghiêm, hiện giờ a, là một bước cũng không rời đi con thỏ, càng miễn bàn có ai có thể tới gần này con thỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏ
FanfictionNguồn: Lofter: https://lishiqilaila.lofter.com/ Weibo: https://weibo.com/u/3307742894