Ngụy Vô Tiện nhìn ôn nhu vị trí đáp ở nhà mình bên cạnh, lúc này mới nhỏ giọng nói: "Lam trạm, ôn nương quả nhiên lợi hại, đem người hù sửng sốt sửng sốt, căn bản không cần chúng ta ở chỗ này đi."
Lam Vong Cơ nói: "Đều không phải là hù người, Ôn thị tu vi trưởng giả rất nhiều, đã đồng ý ôn nhu vì tông chủ, mặc dù không hộ nàng, cũng định sẽ không làm Ôn thị nghèo túng."
Ngụy Vô Tiện lại nói: "Nói như thế tới, nhưng là ta nhiều ưu."
Đãi ôn nhu đi đến ôn gia vị trí trước cũng không có vội vã ngồi xuống, mà là hướng tới Lam Khải Nhân chắp tay hành lễ, nói: "Lam lão tiên sinh, ôn gia đại công tử ôn húc từng dẫn người thượng vân thâm không biết chỗ dục thiêu hủy Tàng Thư Các, dù chưa thực hiện được, nhưng cũng ứng đến xin lỗi, hôm nay ta liền mang đến Ôn thị một phần ba tàng thư tặng cho Cô Tô Lam thị, lấy chương hữu hảo chi ý."
Nói xong liền có người bưng một cái tinh xảo túi Càn Khôn đi tới Lam thị trước mặt, Lam Khải Nhân nhíu nhíu mày, nói: "Đã chưa thực hiện được, này tàng thư, ta Lam gia không thể thu, nếu Ôn thị thiệt tình thành ý vì này Tu chân giới, như thế liền đủ rồi."
Ôn nhu cũng không khuyên nhủ, hành lễ sau lại hướng tới đối diện Nhiếp gia chắp tay nói: "Nhiếp tông chủ, năm đó Nhiếp lão tông chủ ngã xuống, cùng Ôn thị thoát không được quan hệ, Ôn thị đại công tử niên thiếu, lỗ tai mềm, tin vào phỉ báng tiến gián với ôn lão tông chủ, này đây... Tạo thành vô pháp vãn hồi việc, hiện giờ ôn lão tông chủ bế thế, này ôn húc, hôm nay liền giao cùng ngươi."
Nhiếp minh quyết nắm tay Nhiếp đến gắt gao, hắn làm sao không biết đầu sỏ gây tội chính là ôn nếu hàn, hiện giờ đem ôn húc đẩy ra tới, bất quá là tưởng đỉnh hắn cái kia mệnh thôi.
Nhiếp Hoài Tang đứng ở Nhiếp minh quyết phía sau, lôi kéo Nhiếp minh quyết cổ tay áo, nhỏ giọng nói: "Đại ca, ngàn vạn không thể xúc động."
Nhiếp minh quyết lại gắt gao nhíu mày, trong lòng cực giận, đem bá hạ cầm lấy đột nhiên hướng ôn húc chém tới, một tiếng vang lớn, ôn húc bên cạnh ngầm thế nhưng bị chém ra một cái thật sâu dấu vết.
Nhiếp minh quyết tốt xấu làm lâu như vậy tông chủ, tự nhiên biết như thế nào làm mới là lựa chọn tốt nhất, cho dù trong lòng có hận, lại cũng không thể xúc động, ôn húc tuy giao cùng hắn, nhưng thế nhân đều biết, ôn húc cùng phụ thân hắn chết không có quan hệ, nếu thật là một đao chém chết hắn, cho người mượn cớ là tiểu, nếu là trở ngại này sắp đạt thành hoà bình cục diện, sợ là khó có thể hướng chính mình công đạo.
Nhiếp minh quyết cả giận nói: "Vô tri tiểu nhi, há có thể quái chăng! Hôm nay ta thả lưu ngươi một mạng, nếu ngày sau hướng thiện, công đức một kiện, nếu ngày sau làm ác, ta tuyệt không thủ hạ lưu tình."
Ôn húc cái trán che kín mồ hôi, nghe xong Nhiếp minh quyết nói thật sâu thở ra một hơi, trong ánh mắt lại có một tia may mắn.
Ôn nhu thấy Nhiếp minh quyết quy vị ngồi xong mới nói: "Như thế, đa tạ Nhiếp tông chủ nhân nghĩa."
Nhiếp minh quyết hư mắt thấy ôn nhu, nói: "Ôn tông chủ đã chịu vì này Tu chân giới làm ra như thế đại nhượng bộ, ta Nhiếp mỗ, tự nhiên cũng sẽ không lui bước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏ
FanfictionNguồn: Lofter: https://lishiqilaila.lofter.com/ Weibo: https://weibo.com/u/3307742894