Chương 29 - Phản hồi Vân Thâm, ngươi đặc biệt hảo

267 15 0
                                    

Nói là muốn uống bầu trời rượu, nhưng vẫn là cự tuyệt không được này ngầm thiên tử cười, hai người ngừng ở Thải Y Trấn, lâu chưa trở về, Ngụy Vô Tiện thật là tưởng niệm này quán cơm tử, càng muốn này đã lâu không uống đến thiên tử cười.

Ngồi xuống liền nói: "Lão bản, lão bộ dáng món ăn, hồi lâu chưa ăn, khẩu thèm đến khẩn, lại đến hai đàn thiên tử cười."

Chủ tiệm đã sớm đối này hai người quen thuộc vô cùng, nói: "Hảo liệt, Ngụy công tử cùng lam nhị công tử đây là đánh chỗ nào trở về?"

Lam Vong Cơ tiếp nhận lão bản trong tay trà bầu rượu, cẩn thận cấp Ngụy Vô Tiện đảo thượng một ly đưa qua đi, chỉ nghe Ngụy Vô Tiện nói: "Đi bên ngoài chơi hồi lâu, lúc này mới trở về."

Chủ tiệm lại nói: "Di, kia nhị vị còn không biết mấy ngày trước đây sự tình đi, nghe nói là ôn gia vị nào công tử dẫn người thượng chúng ta vân thâm không biết chỗ, nói là cái gì Lam gia dĩ hạ phạm thượng, hùng hổ."

Ngụy Vô Tiện siết chặt chén rượu, vội la lên: "Ngươi nói cái gì?"

Lam Vong Cơ nhưng thật ra bình tĩnh, nhẹ nhàng nhéo nhéo Ngụy Vô Tiện bàn tay tỏ vẻ không có việc gì, Ngụy Vô Tiện lúc này mới tĩnh hạ chút tâm tới, lại nghe kia chủ tiệm nói: "Bất quá a, bọn họ liền vân thâm không biết chỗ đại môn cũng chưa đi vào đi, có người trộm đạo đi lên xem, ôn người nhà ở cửa chỗ dừng lại cả ngày, liền lại tức vội vàng xuống núi, hôm qua còn ở chúng ta này ăn bữa cơm đâu."

Ngụy Vô Tiện cuối cùng là hoàn toàn buông tâm, khẽ cười một tiếng uống xong một ngụm rượu nói: "Ta Nhị ca ca ở, bọn họ sao có thể sấm đi vào."

Điếm tiểu nhị biết này hai người lại muốn bắt đầu nị oai, nói thanh chính mình muốn đi thượng đồ ăn liền rời đi, Lam Vong Cơ nói: "Ngươi thiết trí cấm chế, chưa động."

Ngụy Vô Tiện để sát vào Lam Vong Cơ, nói: "Hắc hắc, tiện tiện hạ cấm chế lợi hại đi, căn bản không cần phải Nhị ca ca ra ngựa."

Lam Vong Cơ nhẹ nhàng cười, nói: "Lợi hại."

Món ăn nhanh chóng đi lên, hai người ăn uống no đủ sau còn chuyên môn đi tửu quán đề ra mấy đàn thiên tử cười, lúc này mới chậm rì rì đi tới lộ chuẩn bị hồi vân thâm không biết chỗ.

Lúc trước cũng không có trải qua cho phép hai người liền tự mình ra cửa, Lam Khải Nhân nhưng thật ra thúc giục quá hai người tới vài lần tin, nhưng hai người phảng phất không thấy kéo lâu như vậy, tự nhiên là muốn đi trước thấy thanh hành quân cùng Lam Khải Nhân.

Nghe nói thanh hành quân giờ phút này đang ở Lam Khải Nhân kia chỗ, đảo cũng bớt việc, hai người trực tiếp đi vào Lam Khải Nhân chỗ ở, Ngụy Vô Tiện không quy không củ đi vào liền nắm thanh hành quân cổ tay áo, loạng choạng nói: "Phụ thân, thúc phụ, tiện tiện rất nhớ các ngươi a!"

Lam Khải Nhân nhìn Ngụy Vô Tiện, thổi thổi bên miệng chòm râu, lớn tiếng nói: "Vân thâm không biết chỗ cấm lấy lòng làm nũng!"

Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Khải Nhân, vẻ mặt ngây thơ nói: "Thật vậy chăng, ta nhớ rõ gia quy không có này một cái a..."

Lam Khải Nhân lập tức nói tiếp: "Ngày mai ta liền đi quy huấn thạch thêm."

[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ