Chương 19 - Tiên nữ hạ phàm, bảo sao hay vậy

369 24 0
                                    

Lan thất.

"Hôm qua Ngụy tiên sinh giảng phù chú ngươi nhưng họa biết?"

"Đương nhiên, ta trở về nhưng luyện hồi lâu, ngày sau nhiều học chút, ta cũng có thể chính mình đi ra ngoài đêm săn, này phù chú so kiếm thuật đơn giản nhiều, ha ha ha ha."

"Đúng vậy, nhà của chúng ta cũng có giáo phù chú khách khanh, nhưng hắn giáo quá phức tạp lại vô cái gì thực dụng, vẫn là hôm qua học thú vị."

"Ta còn có điểm không hiểu, hôm qua muốn đi hỏi một chút Ngụy tiên sinh, chính là một buổi trưa cũng không gặp hắn, cũng không biết Ngụy tiên sinh làm cái gì đi."

Lan thất sáng sớm liền bắt đầu ồn ào nhốn nháo, hôm nay đại đa số người tới đặc biệt sớm, có chút nhân thủ còn cầm lá bùa lải nhải, Nhiếp Hoài Tang cũng tễ ở trong đám người, nói: "Ta năm ngoái tới gặp Ngụy huynh chơi một cái đại võng phù chú, ta còn bị hắn võng cấp nhốt lại quá đâu, cứng rắn vô cùng, ta dùng ra cả người thủ đoạn cũng không có tránh thoát, nếu là Ngụy huynh chịu giáo, cái kia nhưng hảo chơi nhiều, nếu là đêm săn gặp được lợi hại tà ám, bảo mệnh cũng là cực hảo."

"Quả thực?"

"Khẳng định là thật sự, Nhiếp huynh hợp với tới cầu học ba năm, định là gặp qua."

"Nhiếp huynh, ngươi đều năm thứ ba, vì sao bình xét cấp bậc tổng không quá quan?"

Nhiếp Hoài Tang xấu hổ cười cười, tổng không thể nói ta chính là cố ý không quá quan, ta chính là cố ý tới tiếp cận thần quân cùng tiện thỏ thỏ, cũng may Lam Khải Nhân ôm sách đi vào Lan thất, nháy mắt an tĩnh.

Lam Khải Nhân tả hữu nhìn nhìn, nói: "Hôm qua phù chú khóa, nhưng có thu hoạch?"

Mọi người chỉ biết Lam Khải Nhân rất lợi hại, ngươi nhìn một cái ta ta xem xem ngươi, rốt cuộc có người run run rẩy rẩy giơ lên tay, đứng lên nói: "Ta, ta học xong, Ngụy tiên sinh giáo thực hảo, cũng rất hữu dụng."

Rốt cuộc Ngụy Vô Tiện là vân thâm không biết chỗ nuôi lớn, tuy rằng... Vẫn luôn là Lam Vong Cơ ở mang, cũng không ngại ngại Lam Khải Nhân mang theo một chút kiêu ngạo, nói: "Như thế liền hảo, từ nay về sau phù chú chương trình học, liền từ vô tiện tới thượng."

Có người vui vẻ, cũng không ngại có người cũng không vừa lòng, Lam Khải Nhân thấy dựa sau Giang gia vị trí, giang vãn ngâm vẫn luôn trầm khuôn mặt, nhớ tới hôm qua Lam gia đệ tử trở về báo cáo, tựa hồ có chút người không muốn tập này khóa, liền nói: "Này phù chú khóa nguyên cũng không ở kế hoạch trong vòng, nếu có người không muốn học, cũng không cần cưỡng cầu, tự nguyện là được."

Mọi người chắp tay nói: "Là, tiên sinh."

Tĩnh thất.

Ngụy Vô Tiện nằm ở trên giường nhẹ nhàng xoay người, xoa xoa đôi mắt liền há mồm hô: "Lam trạm, lam trạm ~"

Cũng không có nghe thấy Lam Vong Cơ trả lời, một người để chân trần xuống đất nhìn nhìn thời gian, so ngày thường sớm chút, nghĩ đến Lam Vong Cơ hẳn là còn ở phòng bếp nấu cơm, Ngụy Vô Tiện phủ thêm quần áo, mặc tốt giày mở ra tĩnh thất môn.

[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ