Từ Lam Khải Nhân kia chỗ trở lại tĩnh thất sau, Ngụy Vô Tiện phảng phất thở dài nhẹ nhõm một hơi, một mông ngồi ở trên đệm mềm, nói: "Lam trạm, thúc phụ thế nhưng không có phạt chúng ta, vận khí thật tốt, ha ha ha ha."
Những người khác không biết Lam Vong Cơ có bao nhiêu lợi hại, Ngụy Vô Tiện có biết, Lam Vong Cơ chưa bao giờ ở Ngụy Vô Tiện trước mặt che giấu quá cái gì, hắn tự nhiên không lo lắng ôn gia sẽ tìm đến phiền toái, tâm tình vô cùng thả lỏng.
Lam Vong Cơ nhiệt thượng nước sôi, cũng ngồi xuống nói: "Nếu là phạt, ngươi nên như thế nào?"
Ngụy Vô Tiện đôi tay chống mà, kiều chân nói: "Kia tự nhiên là ta Nhị ca ca giúp ta lạp, đúng không, nhị... Ca... Ca..."
Lam Vong Cơ hơi hơi mỉm cười, nói: "Ân."
Trở lại tĩnh thất đó là nhất an tâm tự tại thời khắc, Ngụy Vô Tiện sớm nằm ở trên giường, thế nhưng cũng không có quấn lấy Lam Vong Cơ làm mặt khác sự, giờ Hợi mới vừa đến liền ngủ rồi.
Ngày thứ hai giờ Mẹo lại đúng giờ tỉnh lại, cùng Lam Vong Cơ cùng dùng bữa sáng liền một người đi trước Lan thất, Ngụy Vô Tiện cúi đầu tự hỏi hôm nay nên giáo cái gì phù chú, đột nhiên cảm giác phía sau có thứ gì nhanh chóng thoán lại đây, Ngụy Vô Tiện xoay người, thủ đoạn hơi đổi, kia thoán lại đây đường cong liền bị đánh trở về, trong nháy mắt đem Nhiếp Hoài Tang cấp gắt gao trói lại.
Nhiếp Hoài Tang gọi vào: "A a a Ngụy huynh, ta sai rồi, là bọn họ làm ta thử xem có thể hay không dắt lấy ngươi, không liên quan chuyện của ta a Ngụy huynh, buông ta ra đi, ta sai rồi..."
Ngụy Vô Tiện thấy Nhiếp Hoài Tang bị trói đến giống cái bánh chưng dường như, cả người xoắn cầu buông tha, cười nói: "Ha ha ha ha ha hoài tang huynh, ngươi làm gì vậy, hai ngày không thấy thế nhưng biến thành dáng vẻ này, ha ha ha ha..."
Người bên cạnh thấy Ngụy Vô Tiện cười, đồng thời nhìn về phía Nhiếp Hoài Tang cũng chịu đựng bả vai không ngừng run rẩy, Nhiếp Hoài Tang vẻ mặt đau khổ nói: "Ngụy huynh..."
Ngụy Vô Tiện cười đủ rồi, ngón tay nhẹ nhàng vừa chuyển, Nhiếp Hoài Tang lúc này mới khôi phục tự do, sớm biết rằng Ngụy Vô Tiện dễ nói chuyện, cái này có người tiến lên hỏi: "Ngụy tiên sinh, lam lão tiên sinh nói hôm nay có phù chú khóa, chính là ngươi cho chúng ta thượng?"
Ngụy Vô Tiện kỳ thật cũng không như thế nào thích tiên sinh cái này xưng hô, nhưng người khác như thế gọi hắn hắn tự nhiên cũng không hảo nói nhiều cái gì, trả lời: "Đúng vậy, lần trước sở học các ngươi luyện như thế nào?"
Lại có người nói: "Ta học xong, Ngụy tiên sinh, hôm nay muốn học cái gì?"
"Ngụy tiên sinh, nghe nói ngươi sẽ một cái phù chú võng, đặc biệt hảo... Đặc biệt lợi hại, có không dạy cho chúng ta?"
Ngụy Vô Tiện đang lo không biết nên giáo cái nào đâu, đã có người chủ động nói ra, lại tương đối đơn giản, tự nhiên cũng là một ngụm đồng ý: "Cái này phù chú...... Không bằng chúng ta giờ phút này xuống núi, lấy gà rừng vì săn, kết võng với tay."
Này đi Lan thất trên đường người càng ngày càng nhiều, vừa nghe muốn đi bên ngoài học phù chú, đều là hưng phấn đáp ứng, Ngụy Vô Tiện liền mang theo mọi người chuẩn bị xuống núi, quay đầu liền thấy đi tới giang vãn ngâm, hắn đang chuẩn bị trở về đi, Ngụy Vô Tiện nói: "Giang công tử, không đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏ
FanfictionNguồn: Lofter: https://lishiqilaila.lofter.com/ Weibo: https://weibo.com/u/3307742894