Chương 41 - Ngươi xướng ta cùng, Ôn Tình chi ý

185 12 0
                                    

Phòng cho khách ×××× hồi lâu, đãi dừng lại xuống dưới mở ra cửa phòng, bóng đêm đều đã bắt đầu tối, chỉ sợ đã bỏ lỡ dùng cơm canh giờ, Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, thiên như thế nào đen, khó trách tiện tiện bụng đều đói bụng."

Đóng cửa lại hai người đi ra ngoài, tự nhiên là phải làm chút ăn cấp Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ nắm Ngụy Vô Tiện tay, nói: "Là ta sai."

Ngụy Vô Tiện phốc này cười, nói: "Tự nhiên là ngươi sai, Lam nhị ca ca ăn con thỏ ăn no, đáng thương con thỏ lại còn đói bụng đâu."

Lam Vong Cơ ôm chầm Ngụy Vô Tiện eo nhẹ nhàng nhéo, đang muốn nói chuyện, trước mắt liền xuất hiện một người người mặc lửa cháy hồng bào nữ tử, bên hông ngân châm tựa hồ đều hơi hơi tỏa sáng.

Là ôn nhu, nàng nhìn Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện nói: "Lam nhị công tử cùng Ngụy công tử thật là hảo hứng thú, chạy đến nhà người khác tới ân ân ái ái, liền cơm chiều cũng chưa thời gian ăn."

Lam Vong Cơ tự nhiên là mặt không đỏ tâm không nhảy, Ngụy Vô Tiện lại là sờ sờ đầu, có một loại bị trảo bao 囧 thái, nói: "Ôn, ôn cô nương, ngươi như thế nào tại đây?"

Ôn nhu khóe miệng trừu trừu, nói: "Ngụy công tử, thỉnh ngươi làm rõ ràng, đây chính là nhà ta."

Ngụy Vô Tiện lại nói: "Hắc hắc hắc, ta ý tứ này là, giang tiểu công tử thương trị hết?"

Ôn nhu nhíu nhíu mày, nàng cùng trước mắt này hai người một chút cũng không thân, thậm chí chỉ có quá gặp mặt một lần, nhưng nàng đem giang vãn ngâm thương chữa khỏi sau, tả hữu cảm thấy nỗi lòng còn không quá ninh, tổng cảm thấy, hẳn là tới cấp trước mắt cái này kêu Ngụy Vô Tiện công đạo một tiếng, nghĩ hẳn là bọn họ với ôn ninh có ân, hẳn là như thế, nói: "Giang tiểu công tử Kim Đan bị hao tổn không nặng, chỉ vì hắn một lần nữa nắn đan, hảo sinh tu dưỡng có thể, bất quá ngày gần đây, hắn là cảm thụ không đến trong cơ thể Kim Đan tồn tại."

Ôn nhu đột nhiên cẩn thận nói lên giang vãn ngâm tình huống, Ngụy Vô Tiện còn hơi khó hiểu, vẫn là nói: "Như thế, giang tông chủ hẳn là yên tâm."

Ôn nhu thấy Ngụy Vô Tiện tựa hồ không phải thực để ý bộ dáng, mang theo một chút nghi vấn tưởng tiếp tục đáp lời, Lam Vong Cơ lại lập tức tiếp miệng nói: "Ôn liêu chủ, xin hỏi có không mượn phòng bếp dùng một chút?"

Ôn nhu đột nhiên phản ứng lại đây, Ngụy Vô Tiện cùng Giang thị lại vô quan hệ, lần này tiến đến cũng đều không phải là vì Giang thị, chính mình nhưng thật ra có chút ma chướng, nói: "Phía trước rẽ phải đó là."

Lam Vong Cơ lại nói: "Ôn liêu chủ có không dẫn đường?"

Ngụy Vô Tiện dựa vào Lam Vong Cơ vai sườn, nói: "Ôn cô nương, chúng ta còn có việc cùng ngươi thương lượng đâu."

Ôn nhu gật gật đầu, làm một cái thỉnh thủ thế, dẫn hai người vào phòng bếp, thấy Lam Vong Cơ quen cửa quen nẻo sinh hoạt xắt rau, Ngụy Vô Tiện vẻ mặt si tương nhìn Lam Vong Cơ, chỉ cảm thấy này phòng bếp không khí hơi có chút cay mắt, ẩn ẩn có chút hối hận chính mình vì sao phải tới cấp chính mình ngột ngạt, nhắm mắt thâm phun một hơi, nói: "Nhị vị nếu là không có việc gì, ta liền đi trước."

[Vong Tiện] Thần cùng thần thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ