Tối hôm đó Cheer về nhà, không nghiên cứu kịch bản như mọi khi, cô ấy lên mạng search thông tin về diễn viên Ann Sirium.
Đây là những bộ phim chị ấy đã đóng...
Chị ấy còn là MC....
Chị ấy có hát....
Chị ấy luyện tập thể thao đều đặn...
Kênh YouTube của chị ấy....
Facebook nè....kết bạn...
Instagram nữa....theo dõi...
À có cả Tiktok nữa...
Nhiều hình ảnh đẹp quá...
Chị ấy hồi trẻ đẹp thật...
Chị ấy từng kết hôn 3 lần sao....
Bây giờ chị ấy ở với con gái...ông xã thì lâu lâu mới về gặp hoặc chị đến chỗ ông xã chị thăm....
Ôi mấy chú chó nhà chị dễ thương quá...
Sao vẫn chưa đồng ý kết bạn nữa ta?
Cheer cứ thế mà mò mẫm về Ann trên điện thoại.
Cheer nhớ lại sáng mai mình có lịch quay nên dừng điện thoại và vệ sinh cá nhân chuẩn bị đi ngủ. Lúc đó, điện thoại Cheer reo liên tục mấy cuộc gọi số lạ, nhưng Cheer không nghe thấy.
Khi Cheer bước ra, kiểm tra điện thoại thì thấy có vài cuộc gọi số lạ và 1 tin nhắn. Cheer mở tin nhắn lên đọc trước, vừa mở lên thì lại giật thót lên.
"Chào em! Tôi là Ann Sirium"
Chưa kịp hoàn hồn thì số đó lại gọi đến.
- Dạ dạ alo ạ... - Cheer lắp bắp.
- À Cheer đúng không em?
- Dạ...phải, chị là Ann?
- Uhm là tôi đây, em có rảnh nói chuyện một chút không?
- Dạ được.
- Tôi xin lỗi vì gọi làm phiền em, Tik đã cho tôi số liên lạc của em.
- Dạ không có gì, em cũng chưa ngủ, chị gọi em có việc gì không ạ?
- Cheer! Em đã đọc kịch bản chi tiết chưa? - Ann đột nhiên đổi giọng.
- Dạ em chỉ đọc đến đoạn...hôn nhau trong khách sạn ở Hua Hin thôi. - Cheer ngượng ngùng.
- Cheer ơi những cảnh sau đó toàn là cảnh nóng táo bạo của tôi và em. Tôi...cảm thấy lo lắng...tôi định bàn với em nói lại với Tik là giảm bớt những cảnh như thế, tôi sợ....tôi đóng không đạt...với....sợ phản cảm đó em. - Giọng Ann tỏ vẻ vừa thân thuộc, vừa lo lắng.
- Dạ em cũng có nói chuyện với chị Tik một lần về cảnh...hôn thật. Em định nhờ kỹ xảo nhưng chị ấy không đồng ý.
- À cảnh hôn thật thì em không phải lo, vì cảnh đó tôi chủ động mà.
Cheer bị đứng hình vài giây vì câu nói của Ann.
"Chị ấy không ngại hôn mình sao? Còn bảo mình không phải lo nữa..."- Cheer ơi....
- Dạ?
- Thôi em cứ đọc kịch bản đi rồi mình nói chuyện sau nha. Em đọc rồi cân nhắc những điều tôi vừa nói nhé. - Ann thấy Cheer như chưa bắt kịp những gì mình nói nên để cho Cheer tìm hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔI
FanfictionVẫn AnnCheer là chân ái nha các bạn. Ann Sirium, diễn viên, MC bậc tiền bối, 52 tuổi nhưng trẻ trung và năng động. Cheer Thikamporn, 38 tuổi ca sĩ, diễn viên. Tính tình hoạt bát vui vẻ. ( lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế đời thường của cặp đôi Ann...