15. THỞ DỐC

883 26 18
                                    

- Cheer, Cheer à! - Ann chạy tới ôm Cheer từ phía sau.

- Sao thế? Em chỉ đi quay thôi mà?

- Nếu Andy có ép em kết hôn cũng được, em làm theo đi, chỉ cần anh ta đừng làm gì tổn hại đến em là được rồi, tôi không sao đâu! Tôi...yêu em!

- Hả? Chị nói sao? Em chưa nghe rõ!? - Cheer muốn quay lại nhìn gương mặt Ann lúc đó.

- Tôi yêu em! - Ann nhìn Cheer cười hạnh phúc.

- Thật sao? Á...hihi - Cheer ôm Ann bế lên xoay vòng.

- Cuối cùng em cũng nghe được câu nói này từ chị rồi, thích quá, nghe rất sướng tai! Chị nói lại lần nữa đi!

- Tôi yêu em! Tôi rất yêu em! Á...thả tôi xuống!

- Chị ơi! Chị yêu em thật không? Á...Cheer là người được nghe Ann nói câu "tôi yêu em" Cheer là người hạnh phúc nhất thế gian. Hihi - Cheer vô cùng phấn

- Em ngốc quá! Tôi yêu em từ lâu rồi mà, từ khi lần đầu tiên đi ăn với em, là tôi đã có cảm tình với em rồi.

- Cảm tình thôi hả?

- Ừ, chứ em muốn sao? Em hại tôi mấy lần luôn, em đòi hỏi gì nữa chứ?- Ann lại chu môi nũng nịu.

- Vậy chừng nào mới yêu em?

- Thì là cái hôm...

- Hôm nào?

- Thì là...- Ann cuối đầu e thẹn - Nếu không yêu em...thì tôi đâu im lặng... để em làm càng trên người tôi đâu Cheer.

Cheer cười tít mắt, nâng cằm người thương lên và nhẹ nhàng hôn vào đó, đưa người đó vào nụ hôn say mê.

- Nếu không im lặng, Ann sẽ làm gì? - Cheer thích nhìn Ann lúc thẹn thùng nên cứ hỏi.

- Thì...tôi la lớn lên

- La? Hí hí có la mà hơi nhỏ, không có lớn, thở dốc nữa.

- Không phải, ý tôi là tôi sẽ la mắng em, đánh em đó! - Mặt Ann bỗng chốc đỏ lên.

- À, thì ra vậy, đánh là không yêu, còn bấu vào lưng là yêu. - Cheer vừa cười vừa chăm chú nhìn biểu hiện của Ann.

- Cheer! Đừng nói nữa mà, đi làm đi... em nói nữa là tôi không cho em đi luôn đó.

- Không cho em đi hả? Vậy em ở đây, chị sẽ la lớn cho em nghe? Hay la nhỏ? Hay thở dốc? Chị sẽ đánh em? Hay bấu vào lưng của em?

- Em....tôi không nói chuyện với em nữa! - Mặt Ann đỏ như gấc chín, giấu vào trong lòng của Cheer.

- Hihi...thôi em không đùa nữa, em muốn ở cạnh Ann thêm một chút, ngay lúc này. Em vẫn chưa hết cảm giác sung sướng khi nghe Ann nói yêu em đâu. - Cheer siết chặt vòng tay để ôm Ann.

- Tôi nghĩ là, tôi đã yêu em, thì tôi sẽ yêu luôn cuộc sống của em! Cho dù nó như thế nào, tôi vẫn muốn yêu em! Được không?

- Dạ vợ!

- Vợ gì chứ? Ai là vợ em?- Ann vẫn chưa hết đỏ mặt, giấu mặt vào người Cheer.

- Thì động phòng rồi còn gì nữa! Chị quên rồi hả? Thôi để em động phòng lại nha. Hihi

Cheer vật Ann xuống giường, 2 người cứ đùa giỡn cười đùa quên đi mọi chuyện rắc rối đang đến.

AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ