28. SOS (ÉT Ô ÉT)

1K 27 24
                                    

Mọi thứ xung quanh Ann quay cuồng, không còn biết gì nữa, không biết rằng mình đã làm tay Cheer tràn ngập trong "biển tình"...

- Em...em.....tôi...a...a...

- Phải...chị nói...đúng...chị ơi...nó...siết tay em...nó...siết...tay em...

- Cheer....Cheer ơi....Cheer ơi....- Ann bấu mạnh vào lưng Cheer đau điếng tưởng chừng bật máu...

Cheer lại tiếp tục nhanh hơn một chút, dùng lực hơn một chút, sau vài nhịp, Ann đã ngã gục...nãy người lên, nhắm nghiền mắt và thở mạnh...

Cheer nằm sấp xuống bên cạnh Ann, tấm lưng trần rướm máu bị giọt mồ hôi chảy lên làm cho rát buốt...

- Ann, chị hơi mạnh tay quá đó. - Cheer choàng tay qua hôm Ann.

- Em cũng.... "Mạnh tay" mà... - Giọng Ann lúc này đang bay bổng tự như cơ thể của mình.

- Thích không? - Cheer ngước đầu dậy nhìn Ann, tay vuốt vài cọng tóc đang xoã rũ rượi trước mặt Ann.

- Thích....- Ann mỉm cười lấy tay ấn đầu Cheer xuống ngực mình.

- Ui cha...chị muốn nữa hả? - Cheer quàng chân qua người Ann làm động tác giả vờ leo lên phía trên.

- Đâu có đâu...tôi mệt rồi mà...tha cho tôi! - Ann cù Cheer làm Cheer nhột nên né Ann ra xa một chút. Sau đó Cheer nhanh chóng tiến lại, đặt đầu mình lên vai Ann, tay thì vẽ vẽ lên bụng Ann.

- Nói cho em nghe đi, chị thấy em có nặng không?

- Tôi không biết, tôi không để ý. - Ann cắn môi cười.

- Làm gì mà không để ý chứ? Nguyên một con người to đùng thế này mà không biết nặng hay sao? Hủm...hủm... - Tay Cheer di chuyển lên phía trên.

- Thôi không nói với em nữa, tôi ngủ đây! - Ann cười ngượng rồi quay lưng để giấu gương mặt đang đỏ lên.

- Vậy cho em ngủ chung với! - Cheer choàng tay ôm Ann lại, hơi thở phả vào gáy Ann.

- Ối...nhột quá hihi

- Chị ơi, chị cứ như vậy thì làm sao em không mê chị cho được. Chị cứ như thiếu nữ mới lớn í. - Cheer lại cạ cạ mặt mình vào sau gáy Ann.

- Á nhột, thôi thôi...ngủ nha, mai quay sớm đó.

- Dạ vợ!...ui da...- Cheer bị Ann thụt chỏ ra sau.

- Ngủ đi mà, không ngủ là tôi cho về phòng bên kia ngủ nhé!

- Thôi thôi đừng đừng...em ngủ đây, em ngoan lắm! Chị nói gì em cũng nghe, thương em nha, đừng đuổi em nha...

Lại một đêm nồng nàn ở cạnh nhau...Họ trân quý từng khoảnh khắc ở bên nhau...

....

- Ủa chị Ann ơi! Ai cạo gió chị mà kỳ quá vậy? Đốm đốm hết trơn kìa. - Peony nhìn thấy vết tích của Cheer trên cổ Ann.

- Đâu em? - Ann hốt hoảng.

- Úi, chết tôi rồi! - Ann liếc mắt qua Cheer, chau mài.

- Mà chị Cheer, trên lưng chị sao đỏ ửng, ruớm máu như bị ai cấu vậy? - Peony lại ngay thơ nhìn phía sau chiếc áo hở lưng của Cheer.

AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ