11. EM NGHĨ LÀ...

876 34 32
                                    

Mình viết tiến triển của hai người hơi nhanh há? Tại lười viết thêm mấy khúc quay phim, liếc mắt đưa tình đồ á 🤣 trong phim cũng yêu nhanh mà phớ hôn?

—//—-

- Ba ngày nữa, quay xong các phân đoạn với em trong phim mới, tôi đi Luân Đôn 1 tuần- Ann kéo chăn che lại cơ thể trần trụi, của mình và Cheer.

- Em sẽ đợi Ann về. - Cheer đăm chiêu nhìn lên sàn nhà.

- Cheer! Em có thích tôi không? - Ann tựa đầu vào vai Cheer, ngón tay vuốt trên ngực.

Cheer không nói gì, chỉ lắc đầu, mắt vẫn đăm chiêu nhìn lên sàn nhà.

- Nè! Em như vậy là sao hả chứ hả? Chẳng phải tối qua em....

- Em xin lỗi, em không làm chủ được mình! - Cheer vòng tay ôm Ann lại nhưng bị đẩy ra.

- Em về đi! Sáng rồi! Sáng nay có lịch quay, đừng đi trễ!

Ann ngồi dậy mặc lại quần áo rồi mở cửa, ra ngoài, tiếng đóng cửa làm Cheer giật mình.

- Giận sao? - Cheer tỏ vẻ khó hiểu, có gì đó hiểu lầm chăng?

"Cốc cốc" Ann ơi em về nha, tí nữa gặp ở trường quay nha! - Cheer gõ cửa chào Ann nhưng không một tiếng đáp lại.

Cheer lấy điện thoại ra soạn tin nhắn.

"Đừng giận em nha! Em xin lỗi, em thật sự rất xin lỗi! Chút nữa quay xong, đi ăn trưa với em nha!"

Cheer bấm gửi và nhờ Lyn mở cửa rồi lái xe về nhà.

- Ủa chị Cheer? Mẹ đâu rồi chị? - Lyn tiễn Cheer ra cửa.

- Mẹ trong phòng á em, em nhắc mẹ ăn sáng giùm chị trước khi đi quay nha!

- Dạ không! Chị tự nói với mẹ đi, em đi làm rồi. Hihi

- À vậy thôi. - Cheer định bước vào xe thì Lyn nói với theo.

- Chị Cheer! Mẹ hay giận lắm, ai làm giận thì phải nói xin lỗi, nói trực tiếp, không nhắn tin hay nhờ người khác nói, vậy mới hết giận. - Lyn bấm cửa cổng cho Cheer.

Đạp chân ga...Cheer cho xe chạy, cứ 1,2 phút thì kiểm tra điện thoại 1 lần, xem có ai nhắn tin không, nhưng chờ hoài vẫn không thấy.

.....

- Con đi đâu cả đêm qua vậy Cheer? - Bà Chan, mẹ Cheer hỏi.

- Dạ con đến nhà chị Ann.

- Cheer, thằng Andy đến tìm con mà không có con, nó đậu xe trước cổng đến sáng nó mới về đó.

- Dạ, con với ảnh có cãi nhau một chút.

- Con với nó sắp thành vợ thành chồng rồi, có chuyện gì từ từ bàn tính với nhau, mẹ thấy dạo này con chơi thân với Ann quá hả con? Mẹ không biết công việc con ra sao, mẹ có nghe Peony nói về hình ảnh cặp đôi gì đó của 2 đứa. Đừng vì chuyện nhỏ mà làm hỏng cả chuyện lớn của cuộc đời nha con!

- Dạ biết rồi mẹ. Con sẽ suy nghĩ kỹ khi quyết định làm chuyện gì. Xin phép mẹ con đi làm.

...

Cheer đến phim trường rất sớm, cố ý đợi 1 người nhưng vẫn chưa thấy người đó. Vừa thấy Ann và Bell tới, Cheer như mở cờ trong bụng.

AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ