- Vậy...chuyện thì sẽ kéo dài trong bao lâu? - Cheer cố gắng giữ bình tĩnh.
- Đến khi mẹ tôi về bên đó.
- Vậy khi nào em mới ra mắt mẹ chị? - Cheer vẫn giữ bình tĩnh mặc dù nước mắt đã lưng tròng.
- Cheer à, mẹ tôi rất khó, đợi mẹ về lại Luân Đôn rồi tôi từ từ nói được không em? - Ann đên ôm eo Cheer, áp má vào lưng Cheer.
- Vậy...khi nào mẹ chị về? Khi nào Alex đến? - Cheer nén tiếng nấc lại không cho bật ra.
- Alex có lẽ ngày mai sẽ qua, mẹ tôi thì 2 ngày nữa, nên giờ này chắc là bay rồi.
- Không còn cách nào khác sao?
- Cheer...
- Dạ, vậy em về để chị chuẩn bị nhé. - Cheer gỡ tay Ann ra, nhưng Ann lại ôm lại.
- Đừng đi được không? Tôi cần em! - Ann di chuyển tay mình vào bên trong áo của Cheer mà vuốt ve.
- Ann à, em đang rất đau lòng, hãy để em...bình yên một chút được không? - Cheer lại gỡ tay Ann ra nhưng Ann lại càng bạo hơn, luồn tay mở nút dây áo nịt ngực của Cheer.
- Xin em! Hãy ở bên cạnh tôi lúc này! Tôi yêu em! Tôi chỉ yêu mình em! - Hai bàn tay của Ann lúc này đã chiếm trọn hai ngọn đồi của Cheer.
Lửa tình tiếp thêm lửa làm cháy đỏ cơn lửa dục vọng. Cheer dường như cũng không thể nào kiềm nén được cảm xúc, quay lại ôm Ann mà vồ vập trong nước mắt.
Cheer mạnh bạo hôn lên môi Ann, đôi môi quấn lấy môi trên mà mút rất mạnh, sau đó chuyển sang môi dưới, Cheer điên cuồng chiếm lấy bờ môi ấy, rồi cắn mạnh vào đó, làm Ann rất đau, đến bật máu. Dường như lúc này Cheer mất hết lý trí, hoàn toàn làm theo bản năng của mình.
Mùi máu nồng trong miệng của cả 2 làm Cheer càng hưng phấn, nước mắt Cheer vẫn chảy vì đau lòng, nước mắt Ann cũng chảy xuống vì đau lòng hơn, phần vì cái đau đến quá đột ngột, Ann vẫn không vùng vẫy, im lặng chịu đựng những cái hôn lẫn máu tanh trong khoang miệng.
Cheer bỗng dừng lại, rời đôi môi ra khỏi Ann, tự lau nước mắt cho mình, nước mắt vẫn chảy ra không ngừng chảy ra. Cheer đau đớn nhìn người mình yêu, giơ tay lên lau nước mắt cho Ann, rồi di chuyển tay xuống khoé miệng Ann, lau giọt máu tươi đang téo ra vì vết cắn.
- Đau lắm không? - Cheer hỏi nhẹ Ann và nhận lại được 1 cái gật đầu.
- Em cũng đau! - Câu nói vừa dứt, nước mắt cả 2 tuôn trào như suối.
Cheer đưa tay lên quẹt vệt máu trên miệng Ann 1 lần nữa đưa lại miệng mình rồi nếm. Mùi tanh của máu thoảng qua mũi làm Cheer lại nổi cơn hứng tình.
Cheer dùng 2 tay, xé toạc áo Ann ra 2 bên, Cheer dùng sức rất mạnh, đến nỗi tiếng đồ bị rách như xé toạc màn đêm. Đôi tay thô bạo xé luôn áo trong của Ann rồi chuyển tay xuống kéo mạnh chiếc quần của Ann xuống khiến nó dãn ra cực đại.
"Ưm" âm thanh trong cổ họng Ann phát ra khi đôi môi mình bị Cheer thao tóm, quần áo thì bị xe toang và Cheer mạnh tay chạm vào da thịt Ann khiên Ann đau.
Âm thanh đó lại làm Cheer thêm cuồng nhiệt. Cheer bế Ann lên và ngấu nghiến khắp vai, ngực của Ann, bước tới giường và thả mạnh Ann xuống giường. Sau đó Cheer cũng nhanh chóng xé toạc quần và cởi nhanh quần áo của mình quăng khắp nơi. Nhìn vẻ mặt hơi hoảng sợ của Ann khiến Cheer thêm kích thích.
Cheer hôn vào má, hôn lên vai rồi lên ngực Ann, những nơi miệng Cheer đi qua đều để lại một dấu đỏ hicky hoặc một vết cắn.
- Ann! Chị là của em! - Cheer nhìn Ann nhấn mạnh, đôi môi vẫn không ngừng di chuyển khắp nơi.
- Á...Cheer...được rồi, tôi là của em!...A...Tôi mãi mãi là của em! Ưm...- Ann hưởng ứng những cái hôn thô bạo của Cheer lên cơ thể mình, không né tránh, mặc dù cơ thể rất đau, nhưng lạ là càng đau, Ann lại càng thấy kích thích, Ann không ngờ khi Cheer lên cơn ghen lại vồ vập mình như vậy.
Cheer bắt đầu ngậm vào cái đỉnh hồng đang cương cứng của Ann, rồi lại cắn nó mạnh 1 cái.
- Á....Cheer...em có thể nhẹ nhàng....a...ưm...? - cái đau thấu trời làm Ann bấu chặt lấy Cheer. Nhưng Cheer đã nhanh chóng xoa dịu nó bằng những đường lưỡi điêu luyện của mình.
- Ưm...ơm....- Ann bắt đầu cho ra nhưng âm thanh mị tình khi Cheer chuyển cường độ sang nhẹ hơn một chút.
- Chị nói gì cơ. - Cheer vừa hỏi vừa đổi qua đỉnh hồng bên kia.
- A...em... ưm....hãy nhẹ nhàng...ưhm....với tôi...uhm...
- Nhẹ như vầy được chưa? - Cheer đưa miệng cắn mạnh vào đó.
- Á...- Cheer nhanh chóng kề môi mình vào môi Ann để át tiếng la vì đau của Ann. - Ưm...ưm...
Ann và Cheer bắt đầu thở gấp, bắt đầu cảm thấy thiếu dưỡng khí, đầu óc bắt đầu không tỉnh táo, đôi tay không còn nghe theo mình nữa.
Sự mạnh bạo của Cheer làm Ann cực kỳ kích thích.
- Cheer...vào đi em...
- Chưa gì mà chị chịu thua rồi sao? Xem nào! Nói đi! Nói là chị sẽ giới thiệu em với mẹ trong lần này đi! - Cheer vừa uy hiếp, vừa dùng tay mơn trớn vùng đất đang có lũ ở bên dưới.
- Cheer! Xin em...làm ơn...- Ann cảm thấy vô cùng bức bối và trống trải ở phía dưới.
- Chị có hứa không? - Cheer lại tiếp tục tra tấn.
- Tôi sẽ tìm cách...á...hức hức...Cheer, xin em...xin em... ân...a...- Ann cứ uốn éo theo nhịp mơn trớn của Cheer và liên tục phát ra âm thanh gợi tình đó làm Cheer không cưỡng lại được.
- Được! - Cheer cuối xuống hít một hơi trên bầu ngực của Ann....đưa lưỡi quét nhẹ 1 cái
- Á...
....
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔI
FanficVẫn AnnCheer là chân ái nha các bạn. Ann Sirium, diễn viên, MC bậc tiền bối, 52 tuổi nhưng trẻ trung và năng động. Cheer Thikamporn, 38 tuổi ca sĩ, diễn viên. Tính tình hoạt bát vui vẻ. ( lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế đời thường của cặp đôi Ann...