Ann bước ra ngoài tìm nước uống, đảo vòng khắp nhà để tìm Cheer nhưng không thấy, Ann cứ đi đi lại lại không biết phải làm gì, nên mở TV lên xem lại Ruk Lam Sen rồi ngủ quên mất....
.....
- Cheer à, con vào nhà gọi Alex ra lấy đồ giúp cô nhé, nhiều quá. - Bà vừa nói vừa mở cốp ra soạn soạn.
- Dạ.
Cheer vào nhà nhìn quanh, thấy TV đang mở, Ann thì nằm dài ngủ ở sofa.
- Ngủ mà sao cũng đáng yêu quá vậy nè? - Cheer bước đến xoa vào má của Ann rồi hôn nhẹ lên đó.
- Cheer...để cho tôi ngủ đi mà...- Giọng Ann nũng nịu.
- Sao lại ngủ giờ này chứ hả? Chị thiếu ngủ lắm sao?
- Em còn nói, chẳng phải tại em sao....không chịu đâu...em đền đi...huhuu...- Ann vẫn với giọng nhõng nhẽo.
- Được rồi, cục vàng của em, em đưa chị vào phòng nhé. - Cheer choàng tay qua bế Ann trên tay.
- Không được, Alex đang trong đó.
- Thì em đuổi anh ta ra, mùi đàn ông của anh ta khó chịu vô cùng.
Cheer bế Ann lại phòng, định gõ cửa thì nghe tiếng Alex.
- Ối, giờ này lại định "yêu nhau" nữa sao?
- Chị Ann ngủ, tôi đưa chỉ vào phòng, anh ra ngoài lấy đồ giùm cô nhé, cô gọi đó.
- Thôi được rồi, để tôi mở cửa phòng cho, tôi ra lấy đồ, cô đừng có vào trong đó mà cởi đồ đó nhé! Haha.... - Alex giúp Cheer mở cửa rồi đi ra ngoài.
Đặt Ann xuống giường, Cheer định ra khoá cửa thì bị Ann ghì lại.
- Cheer, tôi muốn ôm em một chút, nằm yên cho tôi ngủ một chút được không? - Ann lại nũng nịu.
- Được chứ, chị có biết là sáng đến giờ em nhớ chị lắm không?
Cheer không kềm lòng được, đưa môi mình lên, chạm vào môi Ann rồi bắt đầu hôn, nụ hôn nhẹ giữ đôi môi mềm mại làm Ann ngỡ như là đang mơ...nụ hôn không phải của sự chiếm hữu, mà là của sự yêu thương, muốn được bao bọc, muốn được chở che, muốn được gắn bó suốt đời...
Cheer nhẹ nhàng hôn lên trán Ann rồi nằm im cạnh bên Ann.
.....
- Ann, ra lấy áo cưới thử....... - Bà mở cửa bước vào phòng.
Lúc nảy Cheer bế Ann vào nên không kịp khoá cửa, vừa nghe tiếng mở cửa, Cheer hốt hoảng buông Ann ra, ngồi bật dậy, Ann cũng bị làm cho tỉnh dậy.
- 2 đứa.... - Ánh mắt bà mở to, ngạc nhiên
- Dạ...dạ...chị Ann muốn ngủ....nên con.... - Cheer lắp bắp.
- Sao vậy mẹ? - Ann ngáy ngủ ngồi dậy dựa vào Cheer, ôm chặt lấy Cheer, mặt thì vừa nhắm vừa mở.
- À... ra thử váy cưới, mẹ gọi Lyn tới rồi, có bé Si nữa. - Nói xong bà nhíu mày đi ra ngoài không thèm đóng cửa.
Ann chợt nhận ra gì đó nên tỉnh dậy buông Cheer ra.
- Chết, mẹ thấy tôi ôm em, mẹ thấy em nằm với tôi rồi? Làm sao đây? Hic...
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔI
FanfictionVẫn AnnCheer là chân ái nha các bạn. Ann Sirium, diễn viên, MC bậc tiền bối, 52 tuổi nhưng trẻ trung và năng động. Cheer Thikamporn, 38 tuổi ca sĩ, diễn viên. Tính tình hoạt bát vui vẻ. ( lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế đời thường của cặp đôi Ann...