"Chị Cheer đừng gõ nữa, em nhức đầu lắm! Mẹ giận em, không phải giận chị, chị về đi! Vài bữa nữa hả tới" - Cheer đọc tn của Lyn
"Sao lại giận? Chị không hiểu gì cả"
Lyn mở cửa chạy ra đưa cho Cheer quyển truyện tranh mình thích nhất.
- Giữ nó giùm em! - Lyn vội vàng chạy nhanh trở lại phòng.
Cheer bước lại ghế, ngồi xuống và mở ra trang đã có làm dấu sẵn.
- I love you Cheer Thikamporn! - Cheer nghiêng đầu đọc đi đọc lại những chữ trong quyển sách đó.
Rồi Cheer nhìn qua phòng Lyn, xong nhìn đến phòng Ann, rồi đọc lại 1 lần nữa dòng chữ đó...Cheer mở điện thoại chụp ảnh lên gửi Lyn.
"Ai viêt?"
"Em!"
"Em yêu Cheer?"
"..."
"Ra đây chị nói chuyện"
"Chuyện gì? Chị nhắn tin đi!"
"Ra đây mau! Chị đợi!"
Lyn dằn vặt, cuối cùng cũng chịu ra.
- Ngồi xuống đây! - Cheer chỉ tay về phía đối diện, Lyn ngoan ngoãn bước lại đó ngồi xuống.
- Cái này là sao? Tại sao lại giữ giùm? - Cheer khẩn trương.
- Em...
- Chị Ann thấy rồi đúng không?
- Dạ. - Trước mặt Cheer, Lyn ngoan như một con mèo.
- Lyn, chị không biết những gì e viết là thật hay không, hy vọng chỉ là trò đùa của em, nhưng nếu là thật, thì Lyn, chị dĩ nhiên phải xin lỗi em, chị chỉ yêu một mình chị Ann thôi! Hơn nữa, chị xem em như 1 người trong gia đình, giống như bé Si vậy. Nên có đôi lúc rất tốt với em, có lẽ điều đó khiến em hiểu lầm đúng không? Nè, chiếc áo em thích. Từ nay, nếu muốn làm gì cho em, chị sẽ cùng làm với chị Ann. - Cheer đứng lên tìm cách gọi Ann mở cửa.
- Em thật lòng yêu chị mà. - Lyn chạy tới, ôm Cheer và hôn ngấu nghiến lên môi Cheer.
Cheer không chấp nhận nụ hôn đó, nhưng cũng không phản kháng, đến khi Lyn rời môi đi, Cheer vẫn đứng yên.
- Sao chị không đẩy em ra?- Lyn thắc mắc. Trong lòng hôn được người mình trộm yêu, thì thích mới phải, nhưng Lyn thì không, có lẽ thiếu cái gì đó.
- Để làm gì?
- Vậy...
- Chị muốn thử xem, em yêu cảm xúc của em hay em yêu chị?
- Là sao?
- Em yêu cảm xúc của em! Em hôn chị, nhưng chị không đáp lại, mà em hôn lâu như thế. Chứng tỏ em chỉ quan tâm cảm xúc của em, chứ không yêu tôi. Nếu là tôi hôn chị Ann như thế, sau 3 giây tôi sẽ ngừng lại, và hỏi chị Ann tại sao như vậy, không bất chấp như em.
- Nhưng thật sự em có yêu chị mà, em cảm giác như thế.
- Đó là em đang nuông chiều bản thân, không phải yêu! Vào đây! Chị sẽ chứng minh cho em thấy!
Cheer dẫn Lyn vào trong bếp, lấy 1 con dao nhỏ ra và tự rạch vào tay mình 1 đường nhỏ.
- Chị làm gì vậy? - Lyn hoảng hốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔI
FanficVẫn AnnCheer là chân ái nha các bạn. Ann Sirium, diễn viên, MC bậc tiền bối, 52 tuổi nhưng trẻ trung và năng động. Cheer Thikamporn, 38 tuổi ca sĩ, diễn viên. Tính tình hoạt bát vui vẻ. ( lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế đời thường của cặp đôi Ann...