- Alo, mẹ đến sân bay rồi hả? Sao mẹ nói với con là 2 ngày nữa mẹ mới về?
Ann giật thỏm dậy khỏi vòng tay Cheer, vội vàng vơ những mảnh quần áo theo vô thức rồi chạy nhanh lại tủ quần áo lấy đồ và chạy vào nhà vệ sinh.
- Mẹ bay vượt tuyến từ Luân Đôn mà, nên bị đổi ngày, hehe, mau ra sân bay nhanh! Mẹ đi ăn và đợi con nha con gái! - Mẹ của Ann cười hả hê rồi cúp máy.
Ann tắm vội rồi ra gọi Cheer.
- Cheer, dậy đi em! Mẹ chị về, dọn dẹp chỗ này mau!
Mắt Cheer ngáy ngủ mở mắt ra
- Sao vậy chị? Chị định đi đâu hả?
- Tôi ra sân bay đón mẹ! Mẹ đến sân bay rồi!
- Cái gì? - Cheer giật thót dậy, dùng tấm thân trần không một mảnh vải đi gom và dọn dẹp những "tàn tích" của mình và người tình lúc tối qua. - mẹ về sớm vậy chị?
- Bay vượt tuyến mà! Nhanh lên! Thay đồ rồi lái xe chở tôi đi! - Ann thoáng nhìn về phía kia, thì bắt gặp ánh mắt của Cheer, đồng tử cả hai dãn ra, cặp mắt Ann long lanh tiến về phía Cheer.
- Chẳng phải.... Em không nên gặp mẹ sao? - Cheer chùng giọng.
- Đi tắm đi! Mặc bộ đồ này vô, tôi nói em là tài xế riêng của tôi! Nhanh lên! Không kịp đó! - Ann đưa nhanh bộ đồ cho Cheer rồi giục Cheer đi tắm.
.......
Cheer lấy khăn giấy lau khô hai ngón tay phải và miệng vì ướt sũng những dư vị ân ái ngọt ngào của Ann. Ann chỉnh lại nội y và kéo khoá kéo chiếc đầm lên rồi ngồi dậy trên chiếc ghế sau xe của Cheer.
- Em tham lam quá vậy? Tối qua làm người ta hết hơi rồi, giờ ra đến sân bay đón mẹ mà còn...- Ann liếc xéo Cheer và chỉnh lại đầu tóc.
- Tại chị đẹp quá, thơm nữa, em không kềm được, hihi với lại, phải tranh thủ chứ, mẹ chị về, không biết em có được thường xuyên gặp chị không. - Ánh mắt Cheer đượm buồn.
Ann chồm qua hôn lên đôi môi vẫn còn ẩm ướt mùi của mình.
- Xin lỗi em! Tôi sẽ tìm cách nói chuyện này với mẹ mà, đừng vậy nữa nha, đừng ghen tuông nữa, em mà ghen thì lại đem tôi ra mà "xả" vài lần như lúc tối nữa thì sức tôi không chịu nổi đâu.
- Tại em yêu chị quá thôi mà! - Cheer tiến lại gần Ann rồi dí sát Ann vào cửa kính. - Không được rồi, em lại "muốn" nữa rồi, cho em thêm 1 lần nữa được không? - Cheer liếm mép môi, nhìn Ann thèm thuồng.
- Nè nè, không được mà....Cheer....- Cheer lại tham lam chiếm trọn bờ môi của Ann mà hôn cuồng nhiệt.
Điện thoại reo lên, Cheer ngừng lại, cầm điện thoại của Ann lên.
- Mẹ chị gọi nè! - Nói xong Cheer đưa điện thoại cho Ann còn mình thì cuối xuống hôn cổ, hôn ngực Ann.
- Dạ con đây mẹ!
"Trời ơi Ann ơi, rốt cuộc bãi xe sân bay cách nhà hàng sân bay bao xa vậy? Nảy giờ là hơn nửa tiếng rồi, con chưa vào tới đây nữa sao? Chồng con đã tới rồi, đang ngồi ăn với mẹ, con tranh thủ vào ăn luôn nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔI
FanfictionVẫn AnnCheer là chân ái nha các bạn. Ann Sirium, diễn viên, MC bậc tiền bối, 52 tuổi nhưng trẻ trung và năng động. Cheer Thikamporn, 38 tuổi ca sĩ, diễn viên. Tính tình hoạt bát vui vẻ. ( lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế đời thường của cặp đôi Ann...