- Cheer đang ở....ở đâu có quan trọng với chị không? Tôi biết chị sẽ trả lời là có. Vậy thì...đây! Người ở trước mặt chị...là Cheer đây! Tới đây! Hôn tôi đi! Không phải chị rất yêu Cheer hay sao? - Cheer giả nghênh mặt.
"Bốp"
- A....- Cheer giả quẹt vệt máu bên miệng vì cú tát trời giáng của Ann. - Chị đánh tôi hơi đau rồi, chị có nghĩ, cú tát này sẽ làm ảnh hưởng tới mạng sống của Cheer không?
- Cô dám? Tôi sẽ báo cảnh sát!
- Ha ha ha....chị báo đi! Tôi không sợ phải đi tù đâu, mang gương mặt xinh đẹp này vào tù ngồi, tôi cũng hứng thú lắm! Chị từng ở trong đó, chắc chị hiểu cảm giác rồi chứ gì? Haha
- Cô!!!
....
- Thôi được rồi, cô muốn gì? Mục đích của cô là gì? Cô là ai?
- Thật ra ban đầu tôi chỉ định hưởng sự nổi tiếng từ Cheer thôi, bởi vì cả đời này, tôi chưa từng được như vậy bao giờ! Năm xưa ở cuộc thi Miss Teen, nếu tôi may mắn hơn một chút, đã đứng vào vị trí của Cheer và nổi tiếng như Cheer bây giờ, chứ không phải là đi làm gái điếm suốt từng ấy năm đâu! Nhưng bây giờ thì khác rồi, tôi thích việc Cheer đang được một diễn viên gạo cội như chị Ann đây để mắt tới, nên có lẽ chị Ann rất sẵn lòng hy sinh mọi thứ để cứu Cheer đúng không?
- Cô là ai? Tại sao lại hại Cheer?
- Giới thiệu cho chị biết! Tôi là Linda! Người cạnh tranh lớn nhất của Cheer hơn 10 năm trước. Trước Vào vòng chung kết, tôi đã bất cẩn, đi uống say, rồi bị người ta hãm hiếp, tôi đã trễ giờ đến dự thi...tôi rớt, và Cheer nghiễm nhiên đứng lên thứ hạng cao nhất, tôi không cam tâm, chỗ đó là của tôi mà.... Sau đó tôi phát hiện, tôi có thai...thứ nghiệp chủng đó, tôi giữ lại làm gì? Tôi đã bỏ nó...nhưng mà...sau đó không ai ngó ngàng tới tôi, tôi đi đâu cũng bị hắt hủi, người ta chỉ chú ý đến Cheer!! Đáng ghét! Trong khi Cheer đứng trên vịnh quang, tôi phải lâm vào cảnh làm gái điếm để mưu sinh! Tôi đóng cả trăm, cả ngàn vai, cũng không bằng 1 vai của Cheer. Chị nghĩ như vậy có đủ để tôi hận Cheer chưa? Tôi đã quyết tâm, dành dụm tiền để làm một khuôn mặt giống Cheer, vóc dáng giống Cheer, và 20 năm sau tôi cũng đã làm được! Ha ha ha! Tôi muốn Cheer hiểu cảm giác nhục nhã của tôi lúc trước là như thế nào...mà tiếc thay...ngày ở đồn cảnh sát, vừa thay vai với Cheer, thì tôi lại phát hiện mình có thai...
[flash back]
Hôm Cheer diễn xong tại Bangkok, Linda theo dõi thấy tay Cheer bị thương, nên lẻn theo tìm cơ hội. Linda đã theo Cheer đến tận khách sạn nơi Ann ở, thấy Cheer đã thấm nước mưa, biết là cơ hội tới, nên Linda ra tay.
- Chị đến đây thuê phòng à? Tay chị đau sao? - Linda sang trọng ( đeo khẩu trang) bước vào lúc Cheer đang nói chuyện với lễ tân khách sạn.
- Hơi đau một chút. Tôi có bạn ở đây!
- Chị ướt hết rồi, cởi áo ra vắt một chút đi, nếu không, nước nhiều, người ta không cho vào khách sạn đâu!
- Dạ em cảm ơn.
Đợi Cheer cởi áo ngoài vào nhà vệ sinh vắt nước, Linda trên tay cầm 1 loại bột màu trắng bước tới và xát nó lên vết thương của Cheer.
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔI
Hayran KurguVẫn AnnCheer là chân ái nha các bạn. Ann Sirium, diễn viên, MC bậc tiền bối, 52 tuổi nhưng trẻ trung và năng động. Cheer Thikamporn, 38 tuổi ca sĩ, diễn viên. Tính tình hoạt bát vui vẻ. ( lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế đời thường của cặp đôi Ann...