10. TÔI THÍCH

873 34 16
                                    

Một buổi tối rong ruổi khắp nơi của cặp đôi. Ann rủ Cheer gửi xe, rồi lấy chiếc mô tô Ann chạy hôm ngày đầu tiên gặp Cheer để dễ dàng ngắm cảnh và chụp ảnh. Vậy là hai người đèo nhau trên một chiếc mô tô, vừa gần nhau hơn, vừa thoải mái hơn.

- Chị Ann, hôm đó chị chạy xe này nhìn cứ tưởng là đàn ông không đó. - Cheer quay ra sau nói chuyện với Ann.

- Vậy sao? Còn em thì hôm nay ngầu lắm đó! - Ann sợ té nên chồm tới phía trước ôm Cheer.

Cheer thấy thế cười tít mắt, tăng tốc lên hơn để được ôm chặt hơn.

"Kítttttttt......rầm...."

Cheer đâm phải một chiếc xe đột ngột rẽ hướng. Có vẻ như lần nào sử dụng chiếc mô tô này cũng có chuyện.

- Ann à, chị có sao không? Chết tiệt! Chảy máu rồi nè! - Cheer lấy trong túi ra miếng khăn giấy lau vết máu cho Ann rồi đỡ Ann đứng dậy, không quan tâm gì đến chiếc xe gây ra lỗi phía bên kia.

- Cheer! Em có sao không? - Ann với ánh mắt lo lắng nhìn Cheer.

- Em không sao, bị đau đầu gối một chút thôi.

- Xin lỗi hai chị!- Người bên kia lúc này đã kịp xuống xe, dựng chiếc mô tô lên và xin lỗi.

- Tôi sơ ý quá, tôi....đang...vội....kìa Cheer!

- Anh Andy! - Cheer giật mình nhận ra người quen.

- Em đi đâu cả mấy tuần nay không chịu gặp anh? Hôm nay em nói bận lịch quay đêm mà, sao lại ở đây?

- Nè! Cậu là ai vậy? Sao lại chất vấn người ta như tội phạm vậy? - Ann bức xúc.

- Chị là ai? - Anndy nhìn kỹ lại mặt Ann trong ánh sáng mập mờ của đèn đường ban đêm. - À, là chị Ann à? Là Bungah của em phải không Cheer? Lại còn đi chơi riêng à? Lịch quay đêm của em đây sao Cheer? Đừng nói với anh là vì người này mà em không chịu gặp anh nha. Em đừng nói với anh là em và chị ta đang hẹn hò yêu đương với nhau nha!

- Nè! Anh ăn nói cẩn trọng một chút! Chị Ann dù sao cũng lớn hơn anh đó! Anh làm chị bị thương, đúng lý anh phải xin lỗi chứ không phải đứng đó ăn nói như vậy! - Cheer kéo Ann lại phía sau rồi, lớn tiếng với Andy.

- Được! Em xin lỗi chị Ann! Xong rồi đó Cheer, nhưng anh muốn nói cho em biết! Anh và em đã đính hôn, anh không muốn có tiếng mà không có miếng! - Andy bước tới ôm cổ Cheer mà hôn lên môi Cheer liền bị Cheer đẩy anh ra.

- Um...um...anh bị...điên rồi hả? - Theo ngay chữ điên là một cú tát trời giáng vào mặt Andy - Ở đây là ngoài đường, anh làm gì vậy hả?

- Cậu Andy! Tôi là người ngoài, nhưng tôi thấy không vừa mắt với hành động của cậu, xin tặng cậu 1 câu! Tình yêu là sự tự nguyện! Không phải cưỡng đoạt! Dù cho cậu có cưỡng đoạt được, cậu cũng chỉ có nó đúng 1 lần đó thôi. Sau đó, nó sẽ không thuộc về cậu nữa! - Ann nắm chặt tay Cheer.

- Chị Ann! Tôi tôn trọng chị là người lớn, chị cũng tự biết nói chị là người ngoài, vậy thì tốt hơn hết, xin chị, đừng xen vào giữa hai chúng tôi.

- Nếu như giữa 2 người không có khoảng trống, thì dù cho tôi hay là ai khác cũng mãi mãi không thể xen vào! - Ann nói bằng một giọng đầy cương quyết và điềm tỉnh.

AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ