- Dạ...dạ con....kinh doanh mỹ phẩm. - Cheer vụt nhớ đến cái charmé của mình nên trả lời tự tin.
- Vậy hả? Mỹ phẩm của nhãn hiệu nào vậy con?
- Dạ Charmé ạ. Ở đây có 2 tuýp dưỡng da, rất tốt cho bác, con gửi tặng bác dùng thử nhé. - Cheer móc trong túi ra 2 tuýp dưỡng da đưa cho mẹ của Ann.
- Uh, mẫu mã cũng đẹp nữa, lại còn có cả cô người mẫu xinh đẹp làm mẫu nữa nè. - bà cố ý nói Cheer vì hình của Cheer có trên sản phẩm.
Cheer thấy bên trong sao lâu quá nên có phần sao nhãng cuộc trò chuyện, tâm trí cứ để trong kia.
- Dạ, đẹp hihi
- Con làm mẫu cho nhãn hàng này chắc cũng kiếm được khá hả con? - Bà cô ý hỏi dồn.
- Dạ không, con không có thù lao, vì để giảm bớt chi phí, bác biết đó, marketing bây giờ tốn kém lắm, hiệu quả lại cầu may. Chi bằng tự mình làm chủ, tự mình quảng cáo luôn.... - Cheer vì không chú tâm tới cuộc trò chuyện, mắt cứ đảo sang hướng khác nên có gì thì nói đó, không suy nghĩ.
- Con làm chủ? Vậy sao còn đi làm quản lý cho con Ann nhà bác?
- Dạ tại con yêu......- Cheer bỗng khựng lại, nhìn thẳng về phía người đối diện và mặt biến sắc vì định nói là "con yêu chị Ann" - Dạ con yêu thích công việc này hơn, với lại con cũng hâm mộ chị Ann từ nhỏ.
- Dạ con cũng là diễn viên ạ, tên của con là Cheer Thikampornn. - Cheer thành thật đáp.
- A thằng Alex chỉ nói tên nên....- mẹ Ann nhớ ra điều gì đó nên ngừng lại.
- Anh Alex nói gì ạ? - Cheer sợ hãi
- À...con xem nè. - Bà (mẹ của Ann) lấy ảnh ra cho Cheer xem, cố tình lãng sang chuyện khác.
Một bức ảnh thời Cheer còn rất trẻ, đạt giải miss Teen, và người trao giải là Bà.
- Ôi, cô, cô là người trao giải cho con sao? Cô vẫn còn giữ ảnh này sao ạ? - Cheer phấn khích.
- Đúng vậy, năm đó ta có trao giải cho con. Con có còn nhớ chuyện.....
- Á..... - tiếng của Ann bên trong, vừa nghe thấy, Cheer đã chạy ngay vào.
- Nè anh kia! Bỏ chị Ann ra! - Cheer thấy Alex cứ quấn lấy Ann.
- Sao hả? Ghen à? Trên người Ann, có chỗ nào mà tôi không động đến rồi, có còn lạ gì nữa mà cô sợ!? - Alex nhếch mép rồi sau đó quay sang chỗ khác che miệng cười.
- Chỗ nào? Anh động đến chỗ nào? Anh có tin là chỗ nào của anh động vào chị Ann là tôi sẽ băm chỗ đó ra không hả? - Cheer tức điên lên vì nghĩ đến những lời nói của Alex.
- Cheer, em bình tĩnh đi, chẳng phải em cũng đã....
Cheer lập tức bước tới hôn vào Ann ngấu nghiến rồi quay ra nói Alex.
- Chị Ann là của tôi, anh nghe rõ chưa?
- Cô đâu cần phải đánh dấu chủ quyền trước mặt tôi như vậy, Ann có là của cô hay là của ai cũng đâu liên quan đến tôi, a, hay vì sự có mặt của tôi hôm nay làm cô khó chịu? Được, vậy hãy ý kiến với người ngồi ngoài kia, Bà ấy lệnh cho tôi tới đây, cô Ann đây cũng đồng ý rồi. Tôi đâu phải rảnh rỗi đâu mà bỏ công đến đây. - Alex nói với giọng rất bình thản.
- Anh...!!!
- Cheer, có mẹ ở đây, đừng đôi co nữa, tôi chỉ lỡ trượt chân, Alex đỡ tôi lên thôi mà, đi ra nha, kẻo mẹ đợi lâu.
(Bên ngoài cũng có người nào đó đã nghe được đoạn hội thoại)
Ba người bước ra ngoài thì Bà cũng đứng dậy.
- Về thôi! Mẹ mệt rồi!
Cheer lái xe, Bà thì ngồi cạnh Cheer, còn Alex và Ann ngồi phía sau....
- Cheer à, công việc con làm có vất vả lắm không? - Bà hỏi Cheer
- Dạ cũng không vất vả lắm, hihi. - Cheer cười nhưng mặt thì nhìn qua kính chiếu hậu.
- Em à, lúc nãy chân em bị thương, để anh dán keo cá nhân lại cho nhé. - Alex cố tình trên Cheer.
- Đây, mẹ có nè, hai đứa nên dành nhiều thời gian chăm sóc cho nhau một chút. Mẹ đã đặt tiệc kỷ niệm ngày cưới của 2 đứa rồi, nên tranh thủ sắp xếp nhé.
- Hả? - Câu nói của bà làm cả 3 đều hoang mang.
- À, con cũng đã lên danh sách được một số khách mời rồi ạ. - Alex đáp.
- Ừ, mẹ cũng đặt phòng cho 2 đứa nghỉ tuần trăng mật ở Phuket 1 tuần rồi, xem như là quà mừng nhé.
- Hả? - Cheer bị mất tập trung nên lái xe loạng choạng và vượt đèn đỏ.
Kết quả là Cheer xuống đóng phạt, còn Alex thì xung phong lên lái, để Cheer ngồi phía sau với Ann.
Lúc này Cheer mới cảm thấy thở phào nhẹ nhõm, như vừa mất đi thứ gì đó và vừa tìm được.
Cheer nhanh chóng cuối xuống chân của Ann tìm vị trí bị thương của Ann và giở lên xem, quả thật có bị trầy 1 chút. Vết trầy nằm ở đùi, Nhưng nó giống vết trầy từ móng tay cào gây ra. Cheer nhớ lại lúc nãy khi "lâm trận" đã lỡ tay cào vào đùi người yêu. Cheer ngước lên bất giác mỉm cười ngọt ngào.
Ánh mắt nhìn Ann như muốn hôn vào Ann 1 cái.
Bỗng Cheer nhớ ra. "Tại sao Alex biết chỗ này của Ann bị thương? Chỗ này là phần đùi cơ mà....trừ phi....." Mặt Cheer bỗng tối sầm lại, buông tay Ann ra, ngồi ra xa 1 góc không nói gì cả, mặc cho ai muốn bàn gì thì bàn, muốn kỷ niệm ngày cưới thì kỷ niệm, muốn đi trăng mật thì cứ đi...
Alex cười thầm vì đã đạt được mục đích, Alex nhìn qua Bà và Bà cũng mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔI
أدب الهواةVẫn AnnCheer là chân ái nha các bạn. Ann Sirium, diễn viên, MC bậc tiền bối, 52 tuổi nhưng trẻ trung và năng động. Cheer Thikamporn, 38 tuổi ca sĩ, diễn viên. Tính tình hoạt bát vui vẻ. ( lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế đời thường của cặp đôi Ann...