Một buổi sáng trong lành, những giọt sương đêm qua vẫn còn đọng lại trên cửa sổ và trên những ngọn lá xanh mơn mỡn ngoài sân. Cheer vươn vai tỉnh dậy sau một giấc ngủ sâu thoải mái, cả tuần qua chẳng ngày nào Cheer được ngủ ngon đến như vậy.
Vừa vươn vai, Cheer đã va phải thứ gì đó đằng sau lưng, Cheer giật mình rồi bất chợt nhớ lại những chuyện hôm qua, rồi nhận thức được, phía sau lưng mình chính là Ann. Bỗng nhiên tim Cheer đập liên hồi, khuôn mặt bắt đầu đỏ lên.
Nghe có tiếng cựa quậy, Ann cũng tỉnh dậy. Quả thật một buổi sáng khi mở mắt tỉnh dậy, thấy một người trước mặt mình làm Ann nhận được tín hiệu của sự sống mà từ lâu rồi chưa có lại được.
- Dậy rồi hả?
- Á dạ! - Nghe tiếng Ann, Cheer giật mình, tim càng đập nhanh quay về phía Ann.
Nhìn người trước mặt vào buổi sáng khiến cả hai người cảm thấy ấm áp. Không ai muốn nói gì, cũng không ai muốn động đậy, lặng lẽ nhìn nhau...
- Ann à! Có ai nói là chị rất xinh đẹp chưa? - Cheer buột miệng nói ra những lời trong lòng đang suy nghĩ.
Ann cảm thấy lâng lâng một chút khi nghe lại câu nói đó. Nhưng ngay sau đó liền lấy lại lý trí.
- Gì vậy Cheer? Em nhập vai Tharn sớm thế? Phim chưa quay mà? - Ann bật ngồi dậy.
- À... thì trong phim không có cảnh cùng nhau dậy ở trên giường như vậy...nên...chị thấy có nên có thêm cảnh như vậy không? Chứ tỉnh dậy toàn 1 mình thôi, như vậy....à như vậy....- Cheer bối rối.
- Như vậy cái gì? Sáng rồi, em về chuẩn bị làm việc, kẻo trễ nha. Xin lỗi vì tối qua chiếm hết 1 nửa chiếc giường của em.
Ann không nhìn Cheer, bước nhanh ra cửa rồi vào phòng đóng cửa lại.
- Phùuuu, hết hồn! Con bé làm mình bối rối quá! Chút nữa thì mất bình tĩnh rồi. - Ann vào phòng tắm nhanh rồi mặc bộ quần áo chỉnh tề và bước ra ngoài.
Lúc này Cheer cũng vừa thay xong bộ quần áo tối qua, cầm ra và trả cho Ann.
- Em gửi lại, cảm ơn chị nha! Em về đây ạ!
- Nè!
- Dạ?
- À...hôm qua tôi nói mời em ăn sáng để cảm ơn. Nếu em rảnh thì đi luôn nha.
- Dạ...được. Hihi hôm nay em có lịch quay off máy.
- Phim em đang đóng với Toey đó hả?
- Dạ phải rồi ạ.
- À, chị nghe Bell nói fan của ToeyCheer cũng đông lắm.
- Hihi mai mốt fan AnnCheer cũng đông không kém nè chị! Em đi lấy xe nha.
- AnnCheer? Nghe cũng hay hay há!? Không biết kế hoạch PR đến đâu rồi không biết.
- Chị ơi lên xe đi! - Cheer tranh thủ thoa tí son môi rồi í ới gọi Ann.
- À...ohm! Em lái xe cũng khá ghê há! Vậy mà trong phim lại có cảnh tôi dạy em lái xe mới ghê. Hihi
Chiếc xe của Cheer vừa ra khỏi nhà, thì xe của Peony và Bell cũng tới nơi. Dĩ nhiên không thoát khỏi tầm ngắm của 2 cô "bảo mẫu" thế là....bám đuôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔI
FanfictionVẫn AnnCheer là chân ái nha các bạn. Ann Sirium, diễn viên, MC bậc tiền bối, 52 tuổi nhưng trẻ trung và năng động. Cheer Thikamporn, 38 tuổi ca sĩ, diễn viên. Tính tình hoạt bát vui vẻ. ( lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế đời thường của cặp đôi Ann...