Ann có một chuyến công tác cùng Alex kéo dài 1 tuần lễ, có lẽ nó không quá dài, đủ để một vài thay đổi nào đó diễn ra.
Ann ngẫm nghĩ rất lâu về mối quan hệ của mình và Cheer, có sai không? Đâu có sai, trong tình yêu thì không có đúng sai, chỉ có đúng người hay không thôi. Ann chắc chắn rằng mình đã tìm đúng người rồi, vậy thì...cái sai đó nằm ở đâu? Ann cũng chẳng biết nữa, không biết cuộc tình này rồi sẽ đi về đâu, mà có khi...không bắt đầu thì hơn, không bắt đầu, để chẳng có ràng buộc gì, và...cũng để...nó lâu dài hơn. Ann mãi ngồi ngẫm nghĩ, chẳng để ý đến câu hỏi của Alex.
- Em muốn ở chỗ hay anh ra ngoài? Em...
- Mẹ...dượng hỏi kìa.
- À...ờ...anh hỏi gì vậy?
- Anh hỏi em là muốn ở bên resort của anh hay em ra ngoài căn nhà ở ven thành phố ở?
- À...đâu cũng được, resort đi để tiện công việc của anh.
- Ừ...đợt này đi lâu, em giúp anh nhé, có chụp ảnh hay làm gì thì nói anh.
- Ừ, em biết rồi.
Lại một khoảng không im lặng, Ann vẫn suy tư, trầm mặc, không hiểu tại sao hôm nay lại suy tư như vậy.
- Mẹ...có chuyện gì hả?
- Không, không có gì.
Về đến phòng, Ann vẫn cảm thấy khó chịu, bồn chồn 1 chút nên gọi cho Cheer báo là mình đến rồi. Nhưng gọi đến cuộc thứ 3 mới có người nghe máy.
- Dạ chị Cheer bận việc rồi ạ, chút nữa chị gọi lại ạ.- Giọng một phụ nữ trầm ấm vang lên bên tai.
- À, cảm ơn em.
Ann cúp máy. Mắt cứ giật giật liên hồi, Ann cứ nghĩ là mình mất ngủ nên ra ngoài tìm thuốc an thần để uống.
- Mẹ! Mẹ có chuyện gì sao?
- Mẹ nói là không có rồi mà?
- Có.
- Không.
- Có.- Giọng Lyn càng cương quyết.
- Ừ...thì có.
- Sao vậy mẹ? Nói con nghe được không?
Ann rót ly nước, cầm lấy rồi ngồi xuống bàn.
- Con nghĩ mẹ và và Cheer...có tương lai không?
Lyn ngừng việc nghịch với Chalis, ngước nhìn mẹ, rồi tiến lại gần nhìn.
- Mẹ với chị ấy có chuyện gì hả?
- Không, mẹ chỉ thấy dường như mẹ đang làm vướng xíu tay chân Cheer, làm xáo trộn mọi mối quan hệ xung quanh cô ấy. Mẹ của Cheer vì chuyện này mà xém bị đột quỵ. Rồi còn cuộc hôn nhân của Cheer. Mẹ...nghĩ hay là...
- Mẹ định rút lui?
- Ừ, dù sao...mẹ với Cheer cũng chỉ mới đây thôi, mẹ sợ càng lúng sâu vào càng khó dứt ra.
- Nếu như không có mẹ thì cuộc sống của chị Cheer có gì thay đổi không? Cuộc hôn nhân của cô ấy có diễn ra không? Hay là như thế nào.
- Làm sao mẹ biết được. - Ann buồn bã.
- Mẹ, con là người ngoài cuộc, con không hiểu mẹ và chị Cheer đã cùng trải qua những gì, nhưng con nghĩ chưa sâu nặng, nhưng nó có khiến mẹ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Con...sẽ ủng hộ mẹ, dù mẹ có quyết định ra sao đi nữa...- Lyn ngập ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔI
ФанфикVẫn AnnCheer là chân ái nha các bạn. Ann Sirium, diễn viên, MC bậc tiền bối, 52 tuổi nhưng trẻ trung và năng động. Cheer Thikamporn, 38 tuổi ca sĩ, diễn viên. Tính tình hoạt bát vui vẻ. ( lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế đời thường của cặp đôi Ann...