9h sáng....
- Chị Lyn ơi! Em đói..... bà ngoại ơi! Con đói.... Bà...ngoại ơi! Con đói!
Bé Si lay hết người này đến người kia nhưng không ai chịu dậy hết. Bé Si bèn ngồi dậy chạy đi tìm mẹ, nhưng phòng của mẹ khoá cửa rồi.
Si ra nằm trên sofa bực dọc, rồi chạy khắp nơi tìm đồ ăn, mở tủ lạnh ra tìm tòi lục lọi, rồi đến bếp thử cái này, thử cái kia.
Phòng tân hôn lúc này khung cảnh lộn xộn đã hiện rõ lên giữa ban ngày, 2 con người rũ rượi thì nằm yên không cử động.
Ánh mắt bắt đầu hắt qua mặt Cheer, làm cô nhăn mặt và mở mắt tỉnh dậy. Nhìn thấy một thiên thần đang nhẵn nhụi, da thịt mắt lạnh đang nằm trong lòng mình mà Cheer cảm thấy hạnh phúc vô cùng.
- Mình và chị đã kết hôn rồi đó, ngày hôm nay là ngày đầu tiên của cuộc sống hôn nhân.
Cheer chưa từng có cảm giá này nên cảm thấy thật khó tả.
Ôm Ann vào lòng, Cheer hôn lên trán người bạn tình mà âu yếm.
- Bé yêu! *chụt* ! Gần 10h sáng rồi, mình mau dậy nhé. - Cheer hôn lên trán người thương và khẽ lay.
- Đừng mà em...hức...nhẹ thôi...chậm lại đi em... - Ann nói trong cơn mê man.
Cheer cau mài.
- Chị nói gì vậy? Nằm mơ thấy gì bậy bạ rồi nè, hay là ám ảnh tối qua?
Cheer cử động và hôn lên môi Ann nhằm đánh thức.
- Cục cưng của em! Sao vậy? Chị bị ám ảnh tối qua hả?
Ann từ từ mở mắt
- Tránh ra! Đừng động vào tôi! - Ann kéo tấm chăn che đi thân hình trần trụi của mình, nhưng lập tức các cơn đau nhức từ khắp nơi trên cơ thể, nhất là từ bên dưới đã tràn ngập làm Ann nhăn mặt, tay chân không còn chút sức lực.
Cheer bất ngờ nhưng vẫn rất nhẫn nại.
- Em đây mà! Chị có sao không? Em xin lỗi, tại em hết!
Cheer định giở tấm chăn ra kiểm tra trên người Ann xem thế nào thì bị Ann ngăn lại.
- Đừng! Em đi đi, tôi không muốn nhìn thấy mặt em nữa! - Ann khó nhọc và yếu ớt đẩy Cheer ra.
Nhưng mà người mãnh thú ăn thịt người tối qua sau vài giây há hốc kinh ngạc, vẫn mhẹ nhàng gỡ tấm chăn ra kiểm trơ cơ thể của người tình.
Cheer lại tiếp tục há hốc khi khắp nơi đều chi chít những vết có đỏ, có bầm tím, có rướm máu. Bên dưới thâm cung cũng tấy đỏ và hình như sưng lên.
Cheer xót xa vô cùng, chực khóc lên, nhìn Ann yếu ớt, mắt nhắm lại, hơi thở nhẹ đi.
- Ann ơi, chị có sao không? Đừng làm em sợ mà. Huhu...
Cheer đỡ đầu Ann lên tay, và thấy cơ thể Ann nóng lên, dường như đang sốt.
- Nè chị ơi, tỉnh dậy nghe em nói đi.
Mắt Ann nhắm nghiền lại, giọt nước mắt chảy ra, thều thào.
- Để tôi xuống, mặc đồ vào, gọi bác sĩ!
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔI
FanfictionVẫn AnnCheer là chân ái nha các bạn. Ann Sirium, diễn viên, MC bậc tiền bối, 52 tuổi nhưng trẻ trung và năng động. Cheer Thikamporn, 38 tuổi ca sĩ, diễn viên. Tính tình hoạt bát vui vẻ. ( lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế đời thường của cặp đôi Ann...