Ann và Cheer không hiểu mọi người nói gì, Cheer nghe lỗ tai lùng bùng, Ann thì ánh mắt nhoè đi, không nhìn rõ.Cheer nhìn Ann, ánh mắt chan chứa niềm đau buồn
- À, thôi mình cùng đi ăn tối đi rồi bàn chuyện luôn, Ann và Cheer con ra xe trước đi, mẹ có chuyện nói với Alex và Lyn.- Bà cầm bàn tay lạnh lẽo toát mồ hôi của Cheer.
- Dạ cháu vào toilet một chút rồi ra đợi nhé ạ. - Cheer bước vào toilet nhìn kính, lau nước mắt rồi quay ra.
Mọi người chắc có lẽ vào phòng Lyn nói chuyện rồi, Cheer nhanh chân bước ra ngoài để tranh thủ gặp Ann. Cheer bước lên xe, ngồi phía trước cùng với Ann, nhanh chóng cầm tay Ann, ngồi tựa đầu vào ghế và mân mê tay của Ann rồi hít hà
- Chị, em nhớ chị quá, chuyện gì xảy ra vậy chị? - Cheer bắt đầu khóc.
- Cheer, đừng em! - Ánh mắt Ann ái ngại.
- Từng chút da thịt trên người chị, em đã nhìn qua, đã vuốt ve qua, có điều, là em chưa được nhìn thấy chị mặc váy cưới - Cheer lại khóc.
- Nè, Cheer em nói gì vậy? Thôi mà - Ann rụt tay lại nhưng Cheer càng nắm chặt hơn.
- Em rất yêu chị! Nói với mẹ chuyện của tụi mình được không? Em làm sao có thể làm cô dâu hay chú rể phụ trong ngày hôn lễ của chị được? Em muốn cưới chị! Cả đời này em có chỉ muốn sống chung với chị! - Cheer nức nở.
- Được rồi mà Cheer! - Ánh mắt Ann nhìn ra phía sau ái ngại.
- Không được, em nhớ chị quá rồi, cho em "yêu" chị một chút đi, em khóa cửa xe lại, mình vận động nhanh trước khi mọi người và đi ăn đi chị.
Cheer giơ tay khoá cửa xe lại, vừa cởi vài cái cút áo trên người mình, vừa chồm qua hôn vào môi Ann.
Chợt Cheer nhận thấy có điều gì đó bất thường, nhìn ra phía sau xe thì thấy 3 người: Lyn, Alex và Bà ngồi phía sau, Si thì ngã đầu vào vai Lyn và đang lim dim ngủ che miệng cười rồi lắc đầu.
- Áaasaassa! - Cheer hoảng hồn, cài lại mấy chiếc cút áo làm lộ chiếc Bra màu đen bên trong áo của Cheer.
- Cheer xin lỗi, con không biết có mọi người ở đây, con...con....- Cheer bối rối
- Úi...ngực chị Cheer đẹp quá, hèn gì mẹ em mê quá trời, em nhìn còn thấy mê nữa là. Haha - Lyn ghẹo
- Cái đó của mẹ Ann với của em đó chị! - Si đáp lời
- Haha haha...sao tới con cũng biết vậy Si?
- Dạ, mẹ Ann hay giành với con lắm, mẹ Cheer cũng nói là cái này phải chia đều cho con với mẹ Ann. - Si ngây thơ đáp.
- Si, được rồi con.- Cheer ra hiệu cho Si im lặng.
- Ây cha, em như vậy hèn gì Ann cứ đụng đâu là ngủ đó, người ta có tuổi rồi, sức đâu mà chịu nổi em, làm gì cũng chừa đường cho người ta chứ em.
- Nè, khai thật đi, hồi sáng đi đón mẹ là bao nhiêu lần hả? Ôi cái gì mà từng chút da thịt chưa chỗ nào là chưa nhìn qua, chưa vuốt ve qua, mẹ nổi da gà rồi, Ann à, con hư quá nha, dám ăn cơm trước kẻng hả? - Bà vừa nói cũng lại vừa cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔI
Hayran KurguVẫn AnnCheer là chân ái nha các bạn. Ann Sirium, diễn viên, MC bậc tiền bối, 52 tuổi nhưng trẻ trung và năng động. Cheer Thikamporn, 38 tuổi ca sĩ, diễn viên. Tính tình hoạt bát vui vẻ. ( lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế đời thường của cặp đôi Ann...