Có thể do cô đơn hoặc "thèm" người, Ann rất hay tìm cơ hội để lôi kéo người này, người kia về nhà mình chơi, nhưng Ann hiểu, ai cũng bận, cũng có công việc riêng cả, mặc dù muốn, nhưng ít nói ra.
Mỗi khi có người đến, rồi họ về, Ann đều quyến luyến, không muốn họ rời đi. Có lẽ sau khi mỗi một tiếng nói rộn rã vang trong nhà rời đi, đều làm cho Ann cảm thấy trống trải, hiu quạnh và không biết đến khi nào thì căn nhà này lại mới có tiếng vui cười.
- Bell, hôm nay con gái tôi không về.
- Được rồi, em đến đón chị nhé!
- Phòng em đã chuẩn bị xong rồi, mang đồ theo mai họp với Tik luôn nhé. Cô ấy vừa nhắn cho tôi.
Ann có tính rất sợ khoảnh khắc buổi chiều tà, sắp chuyển dần sang tối và ban đêm mà phải ở một mình. Ann cảm thấy lúc đó rất cô đơn, buồn tủi và muốn khóc, có khi suy nghĩ tiêu cực. Nên mỗi khi gần đến giờ chiều tối, nếu con gái không về, Ann thường tìm Bell để cùng đi đâu đó và nhờ Bell ngủ lại.
....
Cheer trên đường chạy xe về nhà nhớ lại những chuyện vừa xảy ra vẫn còn xấu hổ. Quả thật đứng trước một người lớn hơn, thành đạt hơn, thì Cheer thường hay sợ. Mà khi sợ thì con người ta lại vụn về khôn tả...
- Nhưng suy đi, tính lại, có vẻ như mình bớt sợ chị ấy rồi. Mình với chị ấy cũng bớt xa lạ, hy vọng hợp tác ăn ý với chỉ trên màn ảnh. Chứ mà phim này thất bại là mình tiêu luôn, còn làm ảnh hưởng chị ấy nữa...
Cheer lái xe thẳng về nhà, ăn uống xong là cầm kịch bản lên phòng rồi tập thoại một mình.
....
- Được rồi, em ghi nhận ý kiến và bàn lại với bên sản xuất nha. - Chị Tik ngồi bàn luận kịch bản với Ann và Cheer.
- Được rồi, còn chưa tới 2 tuần nữa là bấm máy. 2 người đã sẵn sàng hết rồi chứ? (Gật) Trước khi quay thì toàn bộ Ekip sẽ có buổi họp. Hai người nhớ đến nhé! Peony và Bell cũng đến luôn nha!
- Được!
- Dạ được!
- Dạ được!
- Dạ!
Mọi người đồng thanh.
- Ok xong rồi! Mọi người về nhé tôi còn có việc bận- Tik chào hỏi rồi nhanh chóng rời đi.
- Chị Ann, hôm nay...anh Alex đến. - Bell nhắc nhở.
- Được rồi, chở tôi về nhà nhé! Chào Cheer, chào Peony.
- Dạ chào chị!
Mọi người cùng chào hỏi nhau rồi mạnh ai nấy đi theo hướng của mình. Ann thì về nhà, Cheer thì có lịch bên công ty Charmen - Công ty chuyên các sản phẩm về mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và một số thiết bị trong điện ảnh. Giám Đốc là bạn thân của Cheer, và Cheer là đại sứ thương hiệu của công ty này. - Nên Cheer phải qua đó.
....
- Alex! Anh về từ khi nào vậy? - Ann thấy Alex ngồi cặm cụi bấm máy tính.
- Anh về khi nãy! Anh có nhờ người ta ship hàng đến đây rồi, nên mình khỏi phải đi mua nha, anh bận chút việc. - Alex vẫn cắm cúi.
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔI
FanficVẫn AnnCheer là chân ái nha các bạn. Ann Sirium, diễn viên, MC bậc tiền bối, 52 tuổi nhưng trẻ trung và năng động. Cheer Thikamporn, 38 tuổi ca sĩ, diễn viên. Tính tình hoạt bát vui vẻ. ( lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế đời thường của cặp đôi Ann...