Ăn chiều nè mấy bà ơi 😜😜😜
Viết theo yêu cầu 🤣🤣🤣——-/——
Đêm hôm nay có lẽ là một đêm dài vô tận
- Đừng ....ưm........em ơi.... - Tiếng nói đứt quãng từ cổ họng của một người trung niên đang ân ái cùng bạn tình cách nhau hơn 1 thập kỷ trong đêm động phòng của họ.
Cheer vừa điên cuồng nhấp bên dưới, vừa đặt môi mình cắn mạnh vào hòn ngọc trên đỉnh đồi kia, như luốn làm nó lìa ra luôn để nuốt lấy.
Tay Ann nắm chặt lấy tóc mà kéo, tay kia thì bóp chặt vào tay Cheer, rồi lại bấu chặt , thỉnh thoảng nó lại di chuyển ra phía sau lưng Cheer, vết bấu chặt đến nỗi làm cho Cheer rướm máu. Có lẽ lúc bình thường sẽ rất đau, nhưng lúc này, ánh mắt dục vọng đã đục ngầu, tâm trí đang hưng phấn, Cheer không còn thấy đau nữa.
- Chị....(thở mạnh) hộc hộc...gọi...a...tên em....
- Ưm....a...á....ân...a...Cheer...ưm.... Thikamporn...ưm....ưm...
- Ann...Sirium...a...kêu lên đi....kêu lớn lên....a...a.... - Cheer dùng hết sức mình mà nhấp, rồi quay...rồi ngoáy, biên độ ngày càng dữ dội.
- Á...á... - Ann ưỡn thân mình lên, đón nhận những cơn sóng ồ ạt đang tới - Á á....Ann ôm chặt lấy Cheer la lớn...
Cảm nhận được người dưới thân đã lên 9 tầng mây và bắt đầu thả trôi bồng bềnh, Cheer giảm biên độ lại rồi dừng hẳn.
Ann lúc này buông xuôi mọi thứ, tay chân thả lỏng, đầu nghiêng sang một bên, miệng há to để thở và lấy lại dưỡng khí.
- Cheer... - Tiếng gọi yếu ớt.
- Em đây! - Cheer chồm lên hôn vào môi người thương 1 cái.
- Lấy nó ra đi em, hộc hộc.... - Ann như bất tỉnh, nhưng cảm nhận vật đó vẫn còn bên trong người mình.
- Cho em 1 lần nữa nha! - Cheer vừa nói xong, tay liền động đậy.
- Đừng mà! Không được! Ưm...ưm.... - Tiếng gọi yếu ớt từ cổ họng đã sắp khàn đặc lại của Ann, cảm nhận thân dưới của mình lại bị tác động mạnh mẽ, đầu Ann quay cuồng, choáng ngộp vì Cheer, chưa bao giờ Cheer lại mạnh mẽ như vậy cả.
- Chiều em đi...a...em thương ...a...nhiều nè! - Cheer lại dùng lực cực mạnh từ đầu gối đẩy lên tay mình để được vào sâu bên trong Ann hơn, giống như võ sĩ ra đòn, mỗi lần như vậy Cheer cũng hoà âm thanh của mình cùng với âm thanh của Ann làm nên bản hoà nhạc cực thích thú.
- Em! ...ưm....không chịu nổi...á...a...
Mặc cho ai kêu gào, Cheer vẫn làm việc của mình
Rất lâu sau đó, Cheer lại bất ngờ bật dậy, vác chân phải Ann lên vai trái của mình rồi tiếp tục hì hụt.
- Ch...e...e...rrrrrrrr.... - Tiếng gọi lúc này đứt quãng vì biên độ bên dưới quá nhanh.
- Em đây! Em sẽ....làm...chết chị....aaa....
Lại hồi lâu sau đó, Cheer lại lập Ann lại, kéo 2 bên eo của Ann lên.
- Quỳ lên cho em!
Ann như bị bạo hành, quỳ hai chân lên, hai tay nắm vào thành giường, mông thì chổng ra sau, eo lập tức bị 1 bàn tay nào đó ôm lấy, phủ lên thân rồi lại bị xâm nhập....
Tiếng da thịt chạm nhau "bẹp bẹp, chát chát" vang vọng khắp chốn.Cheer cứ "hành hạ" như vậy, cho đến khi Ann mệt nhoài, hai gối run rẩy không còn quỳ nổi nữa, Ann kê đầu mình lên gối, hông nguỵ xuống, ép bụng vào đùi vẫn chưa được tha. Lúc này Ann không còn hơi để van xin nữa, mặc cho sóng tình cuốn trôi mình đi đâu thì đi.
Ann nhắm mắt lim dim đón nhận cơn khoái cảm không biết là lần thứ mấy.
Thấy người thương đổ gục, tay mình cũng đã mỏi nhừ, Cheer cũng dừng lại, sửa cho Ann nằm ngay ngắn lại, xoay Ann ngửa ra hướng mặt lên trần nhà.
"Chụt!" Nụ hôn phủ lên môi Ann bắt đầu nhẹ nhàng và lắng đọng lại, nụ hôn nhẹ nhàng trong lúc này lại làm Ann đê mê khó tả...
Cheer chuyển dần nụ hôn xuống bên dưới, nơi mà đã tả tơi vì những trận đánh điên cuồng của mình. Cheer hôn vào đó, nhẹ nhàng dùng lưỡi mình xoa dịu lại....
- Ưm...- Ann run lên không kiểm soát.
Lát sau, sau khi cảm thấy đã xoa dịu được, Cheer lại chuyển nụ hôn nồng nàn lên môi Ann, hôn sâu, thật sâu để kết thúc đêm động phòng lúc 3-4h sáng.
Cả hai thân hình một thì mệt nhoài, một thì mỏi nhừ nằm cạnh nhau.
- Em muốn tôi...chết đi em mới vừa lòng đúng không? - Ann nũng nịu gục vào lòng Cheer mà mắng yêu.
- Không, là em muốn chị không bao giờ quên đêm hôm nay. Đêm mà Ann Sirium đã danh chính ngôn thuận trở thành vợ của Cheer Thikamporn!
- Em thật là lắm trò!
Nụ cười hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt của họ. Cơ thể rệu rã của 2 người nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sau nhiều tiếng đồng hồ "làm việc vất vả"
.....
Bên kia phòng, Si đã ngủ, nhưng có 3 người đeo 3 cái tai nghe bác sĩ đã được chuẩn bị trước, vừa nằm vừa áp vào tường để nghe ngóng, và hầu như đã ngủ gục mấy lần rồi thức dậy.
- Oáp....xong rồi kìa! Ha haMấy giờ rồi Lyn?- Mẹ Cheer ngáp dài nói.
- Dạ 3h40 sáng
- Ôi trời ơi, con bé Cheer này sao mà khoẻ vậy? Dám hành con gái cưng của tui tới giờ này! Oáp...sáng mai tôi hỏi tội nó....thôi mình ngủ đi! - Mẹ Ann vừa ngáp vừa nói.
- Hí hí! 2mẹ hành nhau mà mình cũng không ngủ đưoc tới giờ này luôn, mình mà kể cho 2 mẹ nghe chắc 2 mẹ độn thổ luôn quá. Hee - Lyn cuối xuống ôm Si và cũng nhanh chóng ngủ....
....
Viết thêm nhiêu đây chắc được rồi hé mấy bà? 😜😜
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔI
Hayran KurguVẫn AnnCheer là chân ái nha các bạn. Ann Sirium, diễn viên, MC bậc tiền bối, 52 tuổi nhưng trẻ trung và năng động. Cheer Thikamporn, 38 tuổi ca sĩ, diễn viên. Tính tình hoạt bát vui vẻ. ( lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế đời thường của cặp đôi Ann...