- Cheer! - Ann gọi lớn làm Cheer giật mình quay lại.- Chị Ann! - Cheer vội đẩy tay Kim ra khỏi tay mình. - Lúc nãy em chóng mặt nên nhờ bác sĩ Kim dìu. - theo phản xạ tự nhiên Cheer vội vàng giải thích.
- Được rồi, cảm ơn cô, để tôi làm được rồi! - Ann đứng vào giữa thay vào chỗ của Kim.
- À, chị Ann, đây là bác sĩ Kim, bác sĩ đang điều trị cho mẹ em. Kim, đây là...- Cheer quay lại Kim.
- Cô không cần giới thiệu tôi cũng biết cô diễn viên, kiêm người mẫu, kiêm luôn MC và sắp lấn sân sang ngành ca sĩ này mà- Kim vén sợi tóc, rớt trên mặt cho Cheer - Em chào chị Ann Sirium! - Kim nhìn Ann cuối đầu rồi quay lại lau vết macara bị nước mắt làm lem trên mặt Cheer.
- Chào cô Kim, cô và cô Cheer có vẻ thân nhau nhỉ!? - Ann chau mài khó chịu nhìn cảnh trước mắt mình.
- Được rồi, cảm ơn cô, Kim, để tôi tự làm.- Cheer đứng lùi ra xa rồi tự làm những phần việc Kim vừa làm dang dở.
- À, do ngày nào bác sĩ Kim đây cũng đến trò chuyện với mẹ của chi Cheer nên cũng hay nói chuyện với chị Cheer và em nên cũng thân thiết ạ. - Peony chạy tới quàng tay Kim tỏ ra thân mật để đỡ lời cho Cheer.
- À dạ, bác sĩ cũng thân với em nữa. - Bell cũng vội chạy tới chen vào giữa Peony và Kim ra vẻ thân mật.
- Được rôi, vậy mọi người nói chuyện nha, chị dìu Cheer vào phòng thăm bác, em có sao không?- Ann và Cheer quay đi, không bắt gặp 3 người phía sau đang đẩy nhau qua lại.
- Nè! Cô làm gì vậy? Muốn tiếp cận người nổi tiếng hả? Tôi cho cô biết, chị Ann và Cheer là 1 cặp OTP quốc dân nhé! đừng hòng phá vỡ chuyện tốt nhé! - Bell nói nhỏ vào tai Kim như dằn mặt.
- OK, OTP quốc dân, mà có những chuyện chỉ nói được với tôi, không nói được với nhau, cô không thấy mắt Cheer bị đỏ lên vì khóc sao? Cô làm tôi đau đó! Bỏ tay tôi tay tôi ra! Đúng là làm người tốt khó quá mà! Đi tìm hiểu chuyện của Cheer đi, tôi cũng là fan AnnCheer, đừng làm tôi tuột mood nhé! Tạm Biệt. - Kim ôm cánh tay hằn lên vết đỏ vì bị Bell bóp chặt và nhanh chóng rời khỏi đó.
- Peony! Cheer gặp chuyện gì vậy? - Bell quay lại hỏi Peony
- Em đâu có biết, chỉ đâu nói với em đâu.
- Chị biết có 1 người có thể biết.
- Ai?
- Bi, đi, vào xem màn thăm hỏi của nàng dâu với mẹ chồng nè!
- Là ai?
- Thì chị Ann với mẹ Cheer chứ ai.
- Chà! Căng à.
Bell kéo Peony chạy nhanh theo Ann và Cheer ở phía trước.
- Sao em lại khóc? - Ann lên tiếng hỏi mãi mà Cheer vẫn không trả lời.
- Cheer, em đang gặp phải chuyện gì vậy? Nói cho tôi nghe được không?
- Tôi rất nhớ em, vừa về đến đây đã không nghỉ ngơi mà đến bệnh viện ngay để thăm bác và mẹ em đó.
- Em cảm ơn! - Cuối cùng Cheer cũng lên tiếng.
- Em sao vậy?
- Ann à, chúng ta...dừng lại được không?- Cheer vừa nói vừa nghẹn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔI
Hayran KurguVẫn AnnCheer là chân ái nha các bạn. Ann Sirium, diễn viên, MC bậc tiền bối, 52 tuổi nhưng trẻ trung và năng động. Cheer Thikamporn, 38 tuổi ca sĩ, diễn viên. Tính tình hoạt bát vui vẻ. ( lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế đời thường của cặp đôi Ann...