9. KHUN ME....

710 30 7
                                    

- Lạnh quá chị Ann ơi....!

Khi vừa kết thúc cảnh quay trong phòng tắm đứng, Cheer vẫn tiếp tục ôm Ann.

- Người em đỏ cả lên thế này mà còn lạnh nữa hả? Tôi mới lạnh đây này- Ann vừa ôm Cheer vừa chỉ chỉ lên lưng.

- Ủa nè 2 người? Tôi nói cắt rồi mà!? Còn ôm nữa? Nảy giờ ôm hôn chưa đã hả? Thay đồ đi, tôi cho hôn tiếp nè!

- Nảy giờ hôn giả thôi, có hôn thật đâu chị Tik. - Người của Cheer dù ướt, nhưng vẫn thấy đỏ.

- Em phàn nàn cái gì? Tới cảnh hôn thật rồi kìa! Haizzzz em đỏ thế này sao tôi diễn được đây hả Cheer? - Ann cảm thấy có một chút lo lắng.

- Chị ơi, thường mà con tôm nó đỏ là ăn được rồi đó chị! - Bell lại chen vào.

- Bell! Trừ lương! - Ann vừa buồn cười vừa làm mặt nghiêm.

- Peony! Sao em không đưa khăn cho Cheer, bị trừ lương bây giờ kìa!

Bell quay lại thì thấy Peony đang lau người tiếp cho Cheer nên quay qua năn nỉ Ann.

- À chị Ann, để em lau cho, chị không thích ăn Cheer luộc, à không tôm luộc thì em bày món khác cho chị ăn nha! Đừng trừ lương em!

- Món gì?

- Dạ Cheer tươi ướp nước hoa!....Á...- Ann đánh mạnh vào Bell một cái.

- Em tính không làm việc nữa hả? 2 đứa đi lấy đồ cho tụi chị đem vô phòng thay đồ đi, tụi chị vào đó đắp mền một chút, lạnh quá! Đi Cheer ơi! - Ann kéo Cheer bước vào phòng thay đồ trong tiếng hò reo ầm ĩ của Bell và Peony.

- Chị Ann! Vào đây đắp mền với em nè! - Cheer mở mền ra cho Ann vào.

- Em hết đỏ rồi nè, hết mắc cỡ rồi hả? - Ann cũng lại chỗ Cheer, chui vào mền.

- Tại lúc nãy... đồ trên người ít quá...nên.... Mà da chị mịn quá vậy, thích ghê á.

- Hơi rám một chút, không trắng bằng em.

- Em xài mỹ phẩm của Charmen bên em đó chị. Hihi lạnh quá, cho em ôm chị một chút nha! - Cheer thật sự rất lạnh nên choàng tay qua ôm Ann.

- Cheer! Em có muốn tập trước cảnh hôn không? Nhân lúc em hết đỏ nè, và cũng không có ai.

Cheer chưa kịp phản ứng đã thấy đôi mắt long lanh của Ann nhìn mình, bàn tay đặt trên má của mình.

Cheer không nói gì, Ann lặng lẽ tiến lại gần Cheer, nhắm đôi mắt lại, Cheer cũng nhắm mắt chuẩn bị một nụ hôn sắp đến...

- Dạ đồ của 2 chị....- Bell và Peony bất ngờ mở cửa vào.

- Á...Ôi tụi em xin lỗi..., tụi em để đồ đây nha, 2 chị thay nhanh rồi ra quay ạ.

2 người quản lý nhanh chóng bước ra ngoài và đóng cửa lại.

- Chị làm cái gì vậy Bell? - Peony thấy Bell ghé tai vào cánh cửa nghe ngóng.

- Trời ơi, em không thấy họ sắp hôn nhau rồi sao? Tức thiệt, phòng ở đây không có cái lỗ nhỏ để nhìn vô ta, nên ráng nghe ngóng vậy.

- Đâu để em thử. - Peony cũng áp tai vào. - Sao không nghe gì trơn vậy ta?

- Ủa? 2 người làm gì vậy? Gọi Ann và Cheer ra giùm chị. - Tik thấy Bell và Peony đang áp tai vào phòng nên lên tiếng.

AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ