- Em đang ở đâu? Em khoẻ không? - Nước mắt Ann rớt xuống từng giọt....
......
- Trời ơi Cheer, kịch bản gì sến quá hé em!? Gì mà em chết, rồi sống lại, rồi còn có ai đó phẩu thuật giống em, định thay thế em, rồi còn...quay phim nóng tống tiền tôi nữa...haha tôi mà là Linda, là tôi giết em luôn rồi, ở đó mà giữ lại để lắm chuyện. Mà phim này của ai vậy? Lấy tên nhân vật là tên mình luôn mới ghê. Hihi
Cheer từ khi đến đây đã bỏ trống phòng mình và di chuyển hành lý thẳng đến phòng Ann, hai người nằm cạnh nhau đọc kịch bản suốt buổi.
—//—-
À là từ đoạn này ở chap "XA NHỚ"
"Tui yêu Ann Sirium Pukdeedumrongit"
"😜😜 mắc cười quá! Tui cũng quá yêu Cheer Thikamporn Ritta-apinan"
" Haha đọc được tin nhắn vừa mắc cười vừa vui cả ngày! Bye chị nhé💋!"
"Ok may! 😘"
Khi đó Cheer có lịch quay buổi sáng tại Bangkok xong thì bắt xe đến chỗ Ann, vì họ vẫn còn lịch quay phim chung. Cheer đến trời cũng tối muộn, nhưng vì lịch quay hôm sau rất sớm và phần nhớ người thương nên Cheer bắt nhờ tài xế đưa đi đến đoàn phim trong đêm.
Những chap sau đó là phần đọc một kịch bản phim mà họ được mời đóng chung.
—///—-
- Ai đưa kịch bản này cho chị vậy? - Cheer gối tay cho Ann nằm lên ngực mình vì đọc kịch bản lâu quá khiến tay bị mỏi.
- Bell quản lý, bảo là có kịch bản đấu đá nhau trong ngành điện ảnh, lại có yêu đồng giới nên họ nghĩ ngay đến tôi và em.
- Mà phim này chị Bell cũng được đóng luôn hả chị? Có tên Bell, rồi Peony nữa nè.
- À, họ xin phép lấy tên vậy để tạo cảm giác gần gũi đó em.
- Cái kết như thế nào? Chị Bell nói chị biết chưa?
- Thì Linda dĩ nhiên bị quả báo, rồi, còn em trốn thoát và trở về....tìm tôi, rồi.... - Ann thẹn thùng vẽ vẽ vòng tròn lên ngực Cheer.
- Rồi sao? Có đám cưới không? - Cheer nâng cằm Ann lên nhìn say đắm.
- Không, chỉ ngủ với nhau 1 đêm, rồi tôi vì cứu em nên chết cùng Linda luôn, em thấy kịch bản kỳ không? - Ann chu môi.
- Chắc là họ muốn tạo hiệu ứng tiếc nuối như bộ "Ruk Lam Sen" của chúng ta rồi, nhưng mà em thấy kịch bản lũng cũng lắm, hay là....
- Mình từ chối nhé em! - Ann hiểu Cheer muốn nói gì.
- Dạ! Chị hiểu em quá vậy? Hihi - Cheer vui vẻ siết chặt Ann trong vòng tay.
- Cheer à, nếu sau này...chúng ta...
- Nếu sau này chúng ta chia xa...chúng ta không còn gặp nhau...chúng ta không còn yêu nhau nữa thì sao? Chị định hỏi em những câu hỏi đó đúng không?
- Em có thể nhìn thấu được tôi sao? - Ann bất ngờ và cũng không khỏi phấn khích.
- Đúng rồi, em nhìn bằng cái này nè! - Cheer cầm tay Ann đặt lên trái tim mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔI
FanfictionVẫn AnnCheer là chân ái nha các bạn. Ann Sirium, diễn viên, MC bậc tiền bối, 52 tuổi nhưng trẻ trung và năng động. Cheer Thikamporn, 38 tuổi ca sĩ, diễn viên. Tính tình hoạt bát vui vẻ. ( lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế đời thường của cặp đôi Ann...