Rốt cuộc cô gái ấy là ai? Người nghe điện thoại của Cheer, Ann không hiểu Cheer lưu tên mình là gì? Cô gái đó không thấy hiện tên lên sao mà không biết nhỉ? Cheer nói chỉ có 1 người em trai là Bi, đâu có người em gái nào đâu. Giọng nói đó lại càng không phải của Peony, Ann băn khoăn suy nghĩ và cứ đi đi...lại lại...
Cuộc sống này có những thứ vô tình đến, rồi cũng vô tình đi, đôi khi nó chỉ diễn ra trong vài giây phút ngắn ngủi. Có nắm bắt, tận dụng cơ hội thì nó sẽ ở lại, tương tự như vậy, chỉ cần 1 giây sơ sảy, lơ là một chút là không thể quay đầu lại.
Trong thâm tâm Ann hiện tại, hiện hữu 2 mong muốn trái ngược nhau, muốn dừng lại, nhưng chỉ cần không liên lạc được với ai kia, trong lòng lại cảm thấy bức rức, khó chịu...
......- Cheer! Tới cảnh em rồi, em chuẩn bị giùm anh nha. Sao điện thoại em anh không gọi được. - Trợ lý đạo diễn đến cửa phòng gõ cửa và nói với Cheer
- Dạ! Điện thoại em hư, em nhờ Peony đi sửa rồi ạ. - Cheer nhanh chân đi xuống nơi phim trường.
Cheer nhớ Ann đến sắp không chịu nổi. Xuống đến phim trường vẫn còn thời gian để dặm lại phấn, bấm lại mi mắt. Vừa hay Peony về, mang điện thoại lại đưa cho Cheer, và có đến hẳn vài chục cuộc gọi nhỡ. Cheer biết người đó, bấm gọi ngay lại.
Bên đầu dây bên kia, Ann đang đi dạo vòng quanh thì thấy Cheer gọi lại, rất vui nhưng không cẩn thận làm rớt vào bể bơi....Lát sau, Ann lấy sim gắn vào chiếc điện thoại khác rồi gọi lại Cheer 1 lần nữa. Lần này có người nghe máy...nhưng không phải Cheer.
- Alo chị Ann hả? Chị Cheer dặn có số này gọi đến thì nhờ em nói với chị là chị Cheer đang quay.
- Tôi không đóng kịch nữa! Tôi đã lừa dối chị ấy! - Lời thoại của Cheer từ phim trường vọng ra, đủ để Ann nghe thấy.
- Tiếng của Cheer? Em ấy lừa dối tôi?? Là sao?- Ann nói trong vô thức.
- Dạ không, đó là lời thoại trong kịch bản. - Peony thanh minh.
- Một kịch bản hoàn hảo! Không ngờ, một người thông minh như chị cũng bị tôi lừa!- Tiếng Cheer lại vang lên.
- Là Cheer, tại sao em ấy lại nói là em ấy lừa tôi?
- Dạ lời thoại đó chị. Chỉ trùng hợp thôi.- Peony cố hết sức giải thích.
- Chị đừng nghĩ đây là sự trùng hợp! Tất cả là do tôi sắp xếp cả!
Ann nghe đến đây trong lòng vô cùng tức giận, cúp máy.
- Cắt! Ok tốt! Chuyển phân cảnh!
Cheer được nghỉ giải lao trong lúc chuyển phân cảnh.
- Chị ơi có chuyện chẳng lành rồi, chị Ann hiểu lầm chị. - Peony phân trần, Cheer vẫn chưa hiểu chuyện gì thì điện thoại Cheer lại reo lên, lần này là video call. Ann dù rất giận nhưng vẫn phải 1 lần trông thấy Cheer mới chịu yên.
- Chị! Đừng nghe vội. - Peony ngăn lại.
- Alo em đây! - Cheer mở cam nhìn Ann trìu mến.
- Là em thật sao? Nhưng gì em nói...là thật sao Cheer?
Cheer nghĩ đến những câu ước hẹn của mình với Ann nên tự tin là mình thật lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔI
FanficVẫn AnnCheer là chân ái nha các bạn. Ann Sirium, diễn viên, MC bậc tiền bối, 52 tuổi nhưng trẻ trung và năng động. Cheer Thikamporn, 38 tuổi ca sĩ, diễn viên. Tính tình hoạt bát vui vẻ. ( lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế đời thường của cặp đôi Ann...