- Tin em được không? - Ann cười mỉm.
- Dạ được chứ.
- Em không sợ báo chí và mọi người biết sao?
- Em có sợ, nhưng em cũng yêu Ann nữa. Em nghĩ là...vì bộ phim quá thành công, nên em với chị có thân mật một chút chắc cũng không đến nổi đâu há.
- Uhm!
- Cho không? - Cheer nhìn Ann dò hỏi.
- Còn Andy?
- Trời ơi, chị có cần thoại giống trong phim không vậy?
- Lúc trước em có thích Andy, quen anh ta vài tháng, nhưng sau này tụi em chia tay, mấy năm sau thì gia đình em và gia đình anh ta bàn nhau tổ chức lễ đính hôn cho 2 đứa, vì tụi em không ai có người yêu hết. Nghĩ là tụi em còn yêu nhau.
- Thì cậu ta yêu em còn gì? Cậu ta ghen với tôi đó.
- Anh ta chỉ muốn thoả mãn gia đình anh ta thôi. Đàn ông mà, tính chiếm hữu cao lắm.
- Vậy tính chiếm hữu của em có cao không?
- Em...không biết nữa. Nhưng mà em biết chuyện lắm. Ann cũng có gia đình, dù cho có hạnh phúc hay không, đó cũng là gia đình. Chuyện của mình...thật ra cũng chưa có gì mà há? - Cheer liếc nhìn Ann.
- Chưa có gì?
- À hihi... ngoài chuyện đó ra thì... chưa có gì thật mà. Hihi Em hy vọng là Ann sáng suốt hơn em, biết mình phải làm gì. Tình yêu, không cấm cản, cũng không ép buộc. Mình yêu ai, chính bản thân mình cũng không cấm cản được. Và cũng không có quyền ép buộc người ta yêu mình. Cho nên, cho em xin lỗi chuyện tối qua nha. Đừng giận em, em khổ tâm lắm.
- Em chỉ muốn tôi không giận em nữa thôi sao? Em không có câu hỏi nào muốn hỏi tôi sao?
- Em biết là Ann muốn em hỏi cái gì. Nhưng mà, không cần đâu, em không ép buộc Ann phải đáp lại tình cảm đó, vì em không biết nó có bền lâu không? Em cũng chưa chắc chắn. Đâu ai biết trước được chuyện gì đâu, cho nên, thôi thì, cứ để em đơn phương Ann đi. Nha.
Ann và Cheer đều có những suy nghĩ của riêng mình.
Quả thật bây giờ, họ chưa nghĩ quá sâu xa, họ chỉ biết bây giờ, cả hai đều được sự quan tâm của công chúng, và quan tâm của nhau. Muốn gần gũi nhau 1 chút, mỗi người cũng có cuộc sống riêng, họ cũng chưa nghĩ đến việc sẽ ra sao nếu họ về sống chung. Sự nghiệp của họ sẽ đi về đâu nếu họ đến với nhau. Chỉ biết rằng, ngay bây giờ, chính lúc này, mình đang cần người kia. Vì vậy mối quan hệ của họ bây giờ vẫn là mối quan hệ...không tên.- Sau này, khi em yêu tôi nhiều hơn! Khi đó em có lẽ sẽ khác. - Ann đăm chiêu.
- Nếu em có gì khác, em sẽ nói Ann nghe được không? Bây giờ em chỉ muốn, chúng ta cư tiếp tục như trước giờ. Vậy chẳng phải đang rất vui sao?
- Vậy cũng được. - Ann nhìn chỗ khác, giả bộ làm lơ.
- Vậy chuyện tối qua....đừng giận nha! Em xin lỗi! Để em đền bù cho được không?
- Mời tôi đi đánh boxing, rồi đi ăn đi, tôi mới hết giận. - Ann cười cười...
- Ok! Đợi hôm nào Ann đi Luân Đôn về đi, rồi chọn ngày rảnh, em mời hé.
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔI
FanfictionVẫn AnnCheer là chân ái nha các bạn. Ann Sirium, diễn viên, MC bậc tiền bối, 52 tuổi nhưng trẻ trung và năng động. Cheer Thikamporn, 38 tuổi ca sĩ, diễn viên. Tính tình hoạt bát vui vẻ. ( lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế đời thường của cặp đôi Ann...