- Bệnh nhân Cheer Thikamporn!
- Dạ! Tôi là người nhà của em ấy! - Ann khẩn trương trả lời.
- Làm thủ tục nhập viện nhé! Cô ấy cần nghỉ ngơi khoảng 2-3 ngày.
- Em ấy ổn không bác sĩ?
- May là không sao vì đưa đến kịp lúc. Nhưng đứa bé còn quá nhỏ nên tác động mạnh, đã làm cô ấy bị động thai. Nghỉ ngơi sẽ không sao.
- Dạ cảm ơn bác sĩ!
- Chị Ann, vào đó đi, để em đi làm thủ tục cho.
...
Ánh nắng buổi sáng làm Cheer nheo mắt tỉnh lại, người nắm tay mình và gục đầu bên cạnh mình, là Ann. Cheer nhìn quanh một hồi, nhớ lại mọi chuyện đã xảy ra tối qua, rồi hốt hoảng sờ tay lên bụng mình. Có động đậy làm Ann tỉnh giấc.
- Cheer...em tỉnh rồi, em thấy trong người sao hả?
- Chị Ann, con...con em...
- Bác sĩ nói không sao, nhưng con hơi yếu, em phải nghỉ ngơi nhé.
- Em sẽ không bao giờ tha thứ cho Andy! Em sẽ không bao giờ cho hắn ta nhìn nhận con đâu. Hức hức...
- Được rồi, Cheer! Tối qua vì bị kích động, nên làm bể khối u trong não của Andy. Hiện giờ chắc cậu ấy không nhớ gì đâu, em đừng trách cậu ta nữa.
- Chị nói vậy là sao?
- Anh ta uống rượu bia nhiều, lại đi chơi thâu đêm suốt, làm ảnh hưởng đến não và thần kinh. Cậu ta bị kích động như vậy, cũng vì chúng ta thôi. Dù sao...cũng là cha của con em, em tha thứ cho anh ta đi, nha. - Những lời nói của Ann nhẹ nhàng, nhưng sao buồn thảm não đến thế.
- Bây giờ anh ấy sao rồi chị?
- Tôi cũng không biết nữa, tối qua Bindy gọi tới hỏi thăm em, nên Bi có hỏi sơ về tình hình của cậu ta. Nghe đâu Bindy nói là sẽ huỷ hôn với em vì tình hình Andy như vậy đó. Có thể họ sẽ đưa Andy đi nước người để điều trị. Bindy có hứa là sẽ không tổn hại đến em nữa đó!
- Nếu được vậy thì tốt. Mong anh ấy sẽ khoẻ lại. Chị à, tối qua chị thức trắng vì em hả?
- Tôi bảo Bi về với mẹ em, tôi ở đây với em, nhưng được 1 lúc thì em bị sốt. Nên tôi chăm sóc em, đến khi em hạ sốt, thì tôi có ngủ được 1 lúc.
- Ann à, sao chị tốt với em quá vậy? - Cheer cầm tay Ann lên mà áp vô mặt mình.
- Em nói gì vậy chứ? Em nói em yêu người ta, rồi em còn...um...- Ann lắc vai nũng nịu - Em còn làm gì với người ta nữa....bây giờ, em lại hỏi sao ngươi ta tốt với em.
- Làm gì là làm gì? - Cheer liếc nhìn Ann.
- Thì...đó...giống như lúc trưa đó. Em lại còn hỏi. Cắn chết em bây giờ! Thôi, em nằm đây nha, tôi đi mua chút gì đó, mình ăn sáng nha.
- Dạ! - Cheer cười cười, vuốt vuốt tay lên má Ann.
- Nè...nè...mở cửa giùm coi. Em không thấy tôi xách nặng cả 2 tay hay sao hả Peony?- Tiếng ai đó xì xầm bên ngoài.
- Thì từ từ mới mở được, chị làm gì hối dữ vậy? Khoá cửa rồi. "Cốc cốc cốc"
- Dạ cho hỏi... chị Ann, đúng là đây rồi chị Bell. - Peony nước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔI
أدب الهواةVẫn AnnCheer là chân ái nha các bạn. Ann Sirium, diễn viên, MC bậc tiền bối, 52 tuổi nhưng trẻ trung và năng động. Cheer Thikamporn, 38 tuổi ca sĩ, diễn viên. Tính tình hoạt bát vui vẻ. ( lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế đời thường của cặp đôi Ann...