7. EM MUỐN TÌM PHÒNG NGỦ CỦA CHỊ

711 27 19
                                    

Ann và Cheer bắt đầu tập thoại đoạn Tharn lần đầu đến nhà Yo. Bắt gặp Bungah đang nấu ăn.

- Xin lỗi ạ! Cháu tên Tharn, đến cùng với Yo! Chào mẹ ạ!

- Nhìn qua biết là mẹ luôn hả?

- Dạ biết, vì em đã lướt instagram của Ann cả đêm mà! Haha - Cheer bắt đầu pha trò.

- Cheer! Đoạn này không có trong kịch bản! - Ann cầm quyển kịch bản đánh đánh vào Cheer.

- Hihi, em giỡn thôi, em muốn đi vệ sinh thiệt rồi nè, em đi nha! - Cheer đứng dậy.

- Vừa mới đến mà đã đi tham quan khắp nhà sao? - Ann cũng muốn đùa với Cheer.

- Không ạ! Em chỉ muốn tìm phòng ngủ của chị thôi. - Cheer che miệng cười, Ann đã thích đùa thì Cheer cũng đùa cho tới luôn.

- Phòng ngủ chị bên này! Bên trong có toilet và giường ngủ. Toilet, có thể dành cho em, giường ngủ của chị cũng có thể dành cho em.

- Còn chị thì sao?

- Em không cần đi lạc nữa đâu! Vì trái tim tôi cũng đâu có to lớn gì.

- Hahaaaa trời ơi! Ann ơi! Sao chị ứng khẩu hay vậy? Tharn và Bungah mới gặp nhau mà, chưa đi HuaHin nữa, sao nói chuyện mùi mẫn dữ vậy. Hahaa

- Tại em sửa lời trước còn gì? Hihi nè, thật sự toilet bên ngoài hư cần gạt nước rồi, em đi trong phòng đang mở cửa đó nhé! - Ann chỉ tay về phía trước.

- Dạ, chị đợi em một chút nha.

Cheer bước vào căn phòng rộng lớn đó, nó gọn gàng, ngăn nắp và dường như có màu gì đó buồn ảm đạm, giống như lâu lắm không ai vào đó, trên tường là bức ảnh chân dung của Ann.

- Đây là phòng của chị ấy sao?

Nhưng không đúng, trên bàn không có bất kỳ vật dụng gì, giường cũng không có gối...

- Phòng này không có ai ngủ sao chị?- Cheer bước ra và hỏi Ann.

- Đúng rồi, là phòng trống. Nhà tôi có 5 phòng ngủ lận. Gia đình tôi 3 người mỗi người có một phòng riêng để đồ. Có một phòng cho Bell thỉnh thoảng ngủ lại, còn phòng đó thì trống.

Cheer ngầm hiểu vì sao Bell thỉnh thoảng ngủ lại nhà Ann.

- Dạ, mình tập lại nha chị. Đoạn lúc nãy chế thoại không hà.

Đoạn đầu của kịch bản, phần gặp nhau của 2 người chủ yếu là cãi nhau nên Ann và Cheer rất dễ dàng tập với nhau. Đến đoạn đi HuaHin, Cheer cứu Ann khỏi cơn khó thở, rồi đến quán bar và những cảnh sau đó thì những câu thoại bắt đầu hơi ngượng một chút.

- Thôi mình tập đến đây thôi nha! Cũng trễ rồi ạ, chắc em về cho chị nghỉ ngơi nha.

- Cũng được, nhưng nếu em không phiền thì ở lại một chút đợi Bell về cũng được. - Ann cố giữ Cheer ở lại.

- Dạ cũng được, những đoạn sau em chưa thuộc lắm nên chắc để em học một mình trước rồi tập với chị sau được không?

- Được rồi, em có mỏi lưng thì vào phòng trống này nghỉ chút nhé. Để tôi vào lấy gối ra.

Ann bước vào bên trong, mở tủ đồ lấy gối, mền và ra giường ra thay, sắp xếp ngay ngắn rồi mới mời Cheer vào.

AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ