19. ĐỔI CHỔ

645 27 41
                                    

- Chị Ann, làm gì vậy? - Cheer la lối vì vị gỡ vài chiếc nút áo...

- Cho tôi gần em thêm một chút. - Ann luồng tay vào bên trong.

- Hihi nhột quá! Chị...không được, bệnh viện mà...nè...chị làm em nhột quá..hihi

- Im lặng một chút đi! - Ann vẫn tiếp tục lần mò.

- Như vầy thích hơn nè. - Cheer dùng tay khoẻ còn lại của mình, cởi áo Ann ra rồi ôm lấy.

- Ủa em cũng nói là bệnh viện mà, lỡ có ai vào, em thì chỉ cần gài nút lại thôi, còn tôi thì sao chứ. Humm. - Ann nũng nịu.

- Chỉ có Peony thôi, em ấy biết là mình ở trong đây mà, chắc cũng biết mình sẽ làm gì mà.

- Bao nhiêu đó thôi nha, không được thêm nữa nha!

- Uhm, bao nhiêu đó thôi. - Cheer rướn người, hôn lên cổ, lên vai Ann, để mặc cho tay Ann làm càng trong áo mình.

- Chị Ann.

- Chị Cheer.

Bell và Peony hớt hải cầm hai điện thoại mở cửa chạy vào.

- Á... - Peony thấy cảnh tượng trước mắt liền cuối đầu vào ngực của Bell để che mắt mình lại. - Chị Bell, chết em rồi. Huhu

- Ơ...dạ tại...có việc gấp, nên tụi em...à...vậy...hai chị tiếp tục đi nha! Khi nào xong...tụi...tụi em...vô....

Bell ôm Peony dắt ra ngoài, nhưng còn nói vọng vào.

- À...chị đừng quá 15 phút nha...tại chuyện này gấp lắm (🤣)

- Chị Bell ơi, hai người họ...làm gì vậy? - Peony buông Bell ra khi họ vừa ra ngoài.

- Muốn biết không? Tìm chỗ nào vắng vẻ, chị làm với em cho biết! Mà chị thì chắc khoảng 2 tiếng mới xong chứ không phải 15 phút đâu nha. Hihi

- Xí! Đừng có mơ! Ai cho chị đụng vô người em giống vậy chứ? Em méc chị Ann trừ lương chị cho coi.

- Méc không? Nè, chị mở cửa vào cho em méc nha. - Bell xô xô Peony lại cửa.

- Dạ thôi thôi, em chỉ thích xem phim trong phim, chứ phim ngoài đời...xem cũng thích há. 😜 mà em không vô trỏng đâu.

- Tại sao không vô? Không phải có chuyện quan trọng sao? Vô đi! - Cheer mở cửa bước ra gọi, Ann thì ngồi trên giường bệnh của Cheer luống cuống.

- Ủa sao nhanh vậy chị Bell? Chưa đủ 15...ưm...ưm...- Bell lấy tay bụm miệng Peony lại.

- Em bớt nói chuyện này lại, tập trung chuyện chính đi Peony.

- Nè! Buông ra...làm gì vậy...?

- Xin lỗi vì...à...trong này hơi nóng nên định cởi bớt đồ ra cho mát, hy vọng không làm ảnh hưởng gì đến 2 người nha. Hihi - Cheer cố gắng làm như không có gì xảy ra.

- Dạ không có gì, chắc tại chị Ann bận luộc tôm nên thấy nóng đó chị. Tưởng lột vỏ tôm, ai dè lột....à thôi ạ, bỏ qua đi ạ. - Ann lườm làm Bell không dám nói tiếp.

- Hai người nói có chuyện quan trọng là gì vậy? - Cheer chuyển chủ đề.

- Chị xem nè! - Hai người cùng đưa 2 điện thoại với 1 nội dung.

AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ