Nghe nói tấm ảnh này được bồ nhí cmt. Kkk khoái quá nên để lên đây.🤣
—////—-
Kể từ hôm Cheer đột nhiên "chết" rồi lại đột nhiên tỉnh lại một cách kỳ lạ, Cheer cũng bỗng thay đổi một cách kỳ lạ theo. Cheer không thường xuyên gặp Ann nữa, mặc dù vẫn có nhắn tin, nói chuyện riêng qua lại, nhưng không có những lời yêu thương, quan tâm như lúc trước.
Cheer và Ann nhờ lần họp báo giải thích rõ chuyện mất tích và tin đồn đang yêu nhau làm đổ vỡ hạnh phúc, đã được truyền thông quan tâm rất nhiều, các phim truyền hình, phim chiếu rạp và các show quảng cáo, gameshow cũng ngày càng nhiều. Ann cũng vì thế mà nghĩ rằng do bận bịu nên Cheer không có thời gian cho mình, không than van, không kêu ca, nhưng đâu đó trong lòng Ann luôn chất chứa những mối nghi ngờ.
Tháng 12 năm nay, trời không lạnh lắm, nhưng trong lòng ai đó, có nổi cô đơn khó tả...
- Chị, xem nè, Cheer làm YouTube với Andy, còn bí mật tổ chức sinh nhật cho Andy và đăng lên mạng nè chị. Peony không nói gì cho em biết hết vậy ta? - Bell đưa điện thoại cho Ann.
- Đâu cho chị xem? - Mặt Ann biến sắc.
- Andy ra tù khi nào vậy?
- Được 2 tuần rồi chị mà chị, chị với Cheer cãi nhau hả? Dạo này em không thấy 2 người gặp nhau nữa.
- Cheer bận mà em.
- Bận, lúc trước cũng bận, nhưng vẫn dành thời gian cho chị. Bây giờ thì sao? Người ta lo lắng cho chồng sắp cưới kìa, còn chị thì ngày nào cũng buồn ủ rủ. - Bell bực tức.
- Chứ em kêu tôi phải làm sao? Gọi điện bảo Cheer ơi đừng vô tâm với tôi nữa? Đừng chụp ảnh hay quay clip làm sinh nhật cho chồng đăng lên nữa làm tôi buồn, như vậy hay sao?
- Em nói cho chị biết, chị Cheer không hề đơn giản đâu! Chỉ là con người xảo quyệt!
- Sao em lại nói như vậy? Tôi cấm em nói về Cheer như vậy!
- Chị tự coi đi! -
- "Bản cam kết đồng ý phá thai, thai nhi 17 tuần tuổi....ký tên Cheer Thikamporn, ngày....tháng....năm....." là 1 tuần sau khi em ấy "sống lại" Bell, nói cho tôi nghe! Ở đâu em có cái này?
- Lyn gửi cho em coi đó! Chỗ bệnh viện nơi Lyn làm luôn đảm bảo bí mật cho bệnh nhân, hôm đó Lyn là người nhận được tờ hồ sơ này, rồi hỏi em thông tin cá nhân của Cheer. Em dò lại thì đúng là cô ấy, chị nghĩ đi, cái thai 17 tuần tuổi, tức là khi quay Ruk Lam Sen là Cheer đã có thai rồi đó! Vậy mà cổ vẫn giả vờ đến với chị, cự tuyệt chồng, để bây giờ, chị giúp cô ấy nổi tiếng hơn rồi, cô ấy bỏ rơi chị! Chị còn bênh vực nữa không? - Bell tức giận nhìn vẻ mặt Ann ngẩn ngơ suy nghĩ.
- Bell à, đừng nói nữa được không?...Tôi muốn đi ra ngoài một chút, em đi với tôi nha!
Bell ghé mắt nhìn Ann, không nói gì, chuẩn bị xe đưa Ann đi. Tối đó Ann rong ruổi khắp nơi, chụp vài kiểu ảnh rồi tìm một quán cà phê nhỏ mà ngồi ôm mình một góc.
Ann đăng một tấm ảnh để giải toả căng thẳng, Ann chỉ viết vỏn vẹn hai chữ "một mình" rồi về.
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔI
FanfictionVẫn AnnCheer là chân ái nha các bạn. Ann Sirium, diễn viên, MC bậc tiền bối, 52 tuổi nhưng trẻ trung và năng động. Cheer Thikamporn, 38 tuổi ca sĩ, diễn viên. Tính tình hoạt bát vui vẻ. ( lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế đời thường của cặp đôi Ann...