- Chị Cheer! Chị Cheer! Ra xem mẹ sao nè chị? - Bên ngoài phòng Cheer có tiếng gõ cửa.
- Gì vậy Bi? Trời chưa sáng mà.
- Tự nhiên mẹ ngã ngang nè. Em đang ra lấy nước uống, thấy mẹ lục đục, lại nói chuyện với mẹ, cái mẹ xỉu ngang.
- Cái gì? Rồi mẹ đâu?
- Em đỡ lên giường nằm rồi.
Cheer lật đật chạy ra.
- Mẹ, mẹ có sao không?
- Đau đầu quá...mẹ buồn nôn...
- Bi, ra lấy thao đi.
- Chiều mẹ có ăn gì khó tiêu không.
- Không...ụa....
Mẹ của Cheer nôn ra giường khi chưa có thao, Cheer phải dọn dẹp.
- Mẹ, mẹ qua phòng con nằm đi.
Cheer đỡ mẹ ngồi dậy nhưng dường như mẹ không có sức lực.
- Mẹ sao vậy?
Mẹ Cheer vẫn nhắm mắt, những thứ trong bao tử đã lần lượt được nôn ra nhưng cứ chốc chốc bà lại buồn nôn, và giờ chỉ toàn là nước.
- Bi, mẹ có té không em?
- Dạ không, may mà em đỡ kịp đó.
- Sao mẹ giống bị đột quỵ quá, không ngồi dậy được. Em ráng nói chuyện với mẹ, đừng cho mẹ ngủ thiếp nha. Chị gọi cấp cứu.
Cheer nhanh chóng gọi cấp cứu rồi chạy đi soạn vài bộ quần áo cho mẹ.
....
- Ai là người nhà của bệnh nhân vừa mới chuyển vào?
....
- Ai là người nhà của bệnh nhân mới được chuyển vào?
- Ai là người nhà của bệnh nhân mới chuyển vào?
Cheer vì về khuya nên chợp mắt ngủ rất say, còn Bi thì lại "mê ngủ vốn sẵn tính trời" nên không ai trả lời bác sĩ.
- Hai cô cậu này, dậy, dậy...
- Dạ, mẹ ơi đừng đánh con! - Bi bị mớ ngủ.
- Tôi mà mẹ cậu thì người trong kia là gì của cậu?
- Dạ? Bác sĩ! - Bi lúc này mới tỉnh táo một chút.
- Dạ mẹ em có sao không bác sĩ? - Cheer mở mắt nhìn thấy Bác Sĩ nên hỏi.
- Cô thấy quen quen...cô là diễn viên Ann Sirium đó hả?
- Dạ không, em là Cheer Thikamporn ạ.
- Trời ơi thật vậy không? Chị Cheer đây sao? Tôi là fan AnnCheer nè. Ôi hân hạnh gặp chị ở đây, chị cho tôi chụp hình chung cái nha.
- Dạ, cảm ơn bác sĩ đã hâm mộ, nhưng xin lỗi bác sĩ, tôi đang lôi thôi quá. Với lại cho hỏi mẹ tôi sao rồi ạ? Tôi lo lắm, không có tâm trạng, bác sĩ thông cảm nha.
- Hâm mộ mà cũng lộn tên. Hay ghê. - Bi lầm bầm, Cheer lấy trỏ đẩy đẩy Bi ra hiệu im lặng.
- A, xin lỗi, vì tôi cứ nhầm tên 2 người. E hèm, mẹ chị có dấu hiệu của đột quỵ, nhưng có tình trạng xuất huyết não, người nhà nên nói chuyện với bà nhiều, đừng để bà ngủ quá lâu, vì dễ bị hôn mê sâu, may mà bà không bị té, và đưa tới kịp. Nên không sao, uống thuốc máu sẽ tan, nhưng cần nhập viện. Phát hiện bà có bệnh cao huyết áp, nên người nhà cẩn thận nha. Chị theo tôi làm thủ tục cho bác nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔI
FanfictionVẫn AnnCheer là chân ái nha các bạn. Ann Sirium, diễn viên, MC bậc tiền bối, 52 tuổi nhưng trẻ trung và năng động. Cheer Thikamporn, 38 tuổi ca sĩ, diễn viên. Tính tình hoạt bát vui vẻ. ( lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế đời thường của cặp đôi Ann...