61. Ngoại truyện 17 (H)

674 25 12
                                    

Cheer nhanh chóng chạy ra ngoài, đóng chặt cửa lại, nhìn cái điện thoại đang quay phim mà thở phù 1 cái.

- Nếu vậy mình vào trong kia động phòng có sao đâu, hehe... - Cheer nhìn về phía nhà tắm rồi cởi hết quần áo ra bước vào tìm cô dâu xinh xắn của mình.

- Bé ơi! Bé vợ ơi!

Cheer vừa bước vào, hình ảnh người thương không còn quần áo trên người, mặt hướng về dòng nước đang chảy trên vòi sen vô cùng quyến rũ làm Cheer thẩn người.

Không ngờ "phu nhân" của mình vẫn còn cực kỳ nóng bỏng, Cheer không kềm được dục vọng, bước tới ôm lấy Ann, hôn vào vai Ann hít mặt một cái rồi xoay Ann lại bắt đầu một nụ hôn. Ann lúc này cũng hôn đáp trả.

Nụ hôn vô cùng ướt át cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, và tưởng chừng như nếu không có nước từ vòi sen, nó đã bùng cháy lên mạnh mẽ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nụ hôn vô cùng ướt át cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, và tưởng chừng như nếu không có nước từ vòi sen, nó đã bùng cháy lên mạnh mẽ.

- Chị vợ ơi! Em tắm cho chị nhé!

Cheer choàng tay ra sau Ann, làm động tác như tắm sạch nhưng chủ yếu là muốn cảm nhận những vùng da thịt mát lạnh từ lưng, xuống eo, rồi xuống thêm phía dưới 1 chút nữa.

Hai đôi môi tiếp tục quấn lấy nhau không rời, lúc này Ann cũng hợp tác vuốt tay từ xương quai xanh của Cheer, xuống 2 quay bồng đào ướt đẫm rồi choàng tay ra sau ôm eo Cheer. Làm cho 4 ngọn đồi mềm mại chạm vào nhau làm cả 2 người ngây ngất đến mê người.

Cheer di chuyển nụ hôn dần xuống cổ, rồi tiếp tục tạo ra những vết đỏ chủ quyền. Cheer hôn đến khi Ann cảm thấy nói, lấy tay vỗ vào mông Cheer, tiếng vỗ vào da thịt kèm dòng chảy của nước, khiến âm thanh vang lên "chát chát" gợi tình.

Cheer chuyển dần nụ hôn xuống bụng Ann, Ann uốn éo theo từng nhịp hôn của Cheer.

Cheer với tay đậy nắp bồn ngồi rồi hai tay ôm eo Ann ấn xuống ngồi trên bồn ngồi, ngửa mặt lên, vừa nói vừa dang rộng chân của Ann ra, Cheer quỳ thấp xuống, đôi mắt đục ngầu màu dục vọng.

- "cô bé" thơm quá! Em mượn nó một chút nha!

- Không...á....ưm... - Ann bắt đầu ấn đầu Cheer vào bên dưới

Ann không kịp từ chối, Cheer đã xâm chiếm nơi đó một cách trọn vẹn, đây là mật, không phải là cái gì khác, thứ nước từ trong kia chảy ra chính xác là mật ngọt, nó ngon đến điên đảo tâm hồn Cheer, Cheer dùng lưỡi quấn sạch lấy hết những gì của Ann.

Đột nhiên đưa luôn 2 ngón tay mình vào bên trong trong khi miệng và lưỡi vẫn còn hoạt động ở đó..

- Ưm....á...á...Cheer ơi....đừng...,như vậy....mà...,a ...a....a.... Đừng em....á...- Nhịp tay của Cheer hoà cùng nhịp lưỡi dần trở nên điên cuồng vì tiếng vang xin của Ann.

Miệng thì van xin nhưng đầu Ann lại ngửa lên hưởng thụ, tay thì ấn mạnh đầu Cheer vào làm Cheer càng điên cuồng hơn.

Cheer (thiếu điều) như muốn chui đầu luôn vào đó....

- Em ơi....á....em ơi....tôi....sắp....a....

Nghe vậy Cheer càng điên cuồng hơn, như muốn xé toạc mọi thứ trong tầm tay ra, mạnh mẽ quyết liệt...

- Á....- Ann giật nảy lên khi ngọn lửa tình lên tới cao trào....

Cảm giác siết chặt bên trong là Cheer hứng thú, chuyển môi lên bên trên hôn mãnh liệt, tay bên dưới vẫn tiếp tục hoạt động...

- Em ơi....đừng....đừng...mà....tôi....á.....á....ưm...

- Mình....đang động phòng nè...chị vợ...chị ơi...mình động phòng nè...chị thích không...ưm...

Càng nghe tiếp van xin, Cheer càng dí chặt Ann và tiếp tục công việc, đến khi Ann bấu chặt lưng của Cheer mà giật thót đến vài lần thì Cheer mới chịu buông ra. Gục đầu xuống đùi Ann, ngồi bẹp xuống sàn nhà rồi thở dốc.

Mất đến vài phút sau, Ann mới lên tiếng được, giọng đã khàn đặc

- Em...ra giường đi! Tôi, mệt quá!

- Ngoài đó có máy quay, đợi em một chút để em ra tắt.

Cheer bước ra tắt máy rồi lấy 1 cái khăn vào, lau khô cho mình và Ann rồi bế Ann lên bước ra ngoài.

- Đau không? - Cheer âu yếm nhìn người thương rồi hôn lên mũi.

- Em con hỏi nữa, ngày mai làm sao tôi đi lại đây? - Ann hờn dỗi.

- Thì em bế chị. Hihi

- Thôi, chị xấu hổ lắm, mọi người cười cho coi.

- Thì tân hôn mà, làm sao em để chị yên được chứ, hihi

- Nè, mặc đồ vào cho tôi!

- Mặc làm gì? Động phòng mà! Mặc vào rồi cũng cởi ra thôi. He he- Cheer đặt Ann nằm xuống tiếp tục "động tay"

- Đừng mà em, tôi....hết sức rồi, không chịu nổi đâu!

- Thì chị cứ nằm đó hưởng đi! Mọi thứ để em lo, không lẽ chị định từ chối em trong đêm tân hôn sao? - Cheer nói xong liền cho 2 ngón tay chui tọt vào bên trong.

- Á...đừng...chết tôi... (thở gấp)

Đêm nay có lẽ là 1 đêm dài....

........

Tính ngủ rồi mà mắc viết quá nên viết thêm chút đỉnh 🤣 vì dư chấn cuộc gặp gỡ đáng yêu của 2 chị nhà 😝

...Mình nên viết tiếp đoạn giường chiếu này nữa k ta? 🫣🫣

AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ