49. Ngoại Truyện 5

799 38 40
                                    

Cheer thò đầu lên cửa sổ, không thấy ai, nên định bước chân vào. Chưa kịp định hình thì Ann từ bên trong đi ra, dường như mới tắm và đang vấn mỗi chiếc khăn, trên tay còn cầm bộ đồ lót. Ann hoảng hồn la thất thanh.

- Á áaaaa - Ann quăng luôn bộ đồ lót trên tay vào mặt Cheer, bị mất phương hướng, Cheer ngã từ tầng 1 xuống đau điếng, nằm yên bất động.

Ann sau khi nhận ra được người đó là Cheer liền nhanh chân chạy xuống.

- Cheer! Em có sao không? Cheer ơi. - Ann đỡ đầu Cheer lên xem xét xem có vết thương nào không. Lúc đó Lyn và Bell cũng vừa tới.

- Chuyện gì vậy mẹ?

- Cheer ngã từ tầng 1 xuống, mẹ tưởng trộm nên mẹ làm Cheet hết hồn. - Ann vừa nói vừa lộ vẻ lo lắng.

- Có bị thương ở đâu không mẹ?

- Không, nhưng bất tỉnh, không biết có trúng đầu không.

Bell quan sát thấy có gì đó không đúng nên lên tiếng.

- Ủa? Bình thường Cheer đóng phim hành động, nhảy từ tầng 2,3 xuống không cần đóng thế, nền tảng thể lực khỏe như thế, không lý nào lại bất tỉnh như vậy.

Nghe nói thế Ann chau mài nhìn Cheer đúng lúc Cheer hí mắt xem xét tình hình thì gặp Ann nên vội nhắm mắt lại.

Ann đang ôm Cheet bỗng buông ra để đầu Cheer rớt xuống gạch. "Bụp"

Ann nhìn thấy xót dạ nhưng vẫn quay mặt đi. Cheer vừa mới té cầu thang giờ lại thử độ cứng của đầu với gạch nên cũng hơi choáng váng, cuối cùng cũng tự đứng lên được.

- Cho chị chừa nhé! Dám lừa mẹ, giờ tự đi mà năn nỉ đi nha! Xí! Đi chị Bell.

- À chị có hẹn với Peony đi ăn rồi hihi xin lỗi em!

Mọi người, người thì năn nỉ, người thì đi ăn, được rồi, để em gọi người đến đón đi! Hứ! Không thèm mấy người nữa.

Lyn hớn hở gọi điện thoại bật chế độ loa.

- Alo, bác sĩ ơi, tới đón em nha! Chị Cheer bỏ rơi em rồi.

- "Cheer cũng bỏ rơi tôi rồi haha, em ở đâu? Tôi đến đón, đi ăn nhé, em nên ăn nhiều vào thay vì buồn bã mà nhịn ăn."

- Ơ...mà Cheer có bỏ rơi ai bao giờ, toàn người ta tự theo, rồi tự từ bỏ như mình thôi đúng không Dr. Jeab?

- Dr Jeab? - Cheer tròn xoe, sao con bé Lyn lại biết Jeab!

- Người đánh chị mém nhập viện trong trận boxing lần trước đó, chị quên rồi hả? Em tưởng trên đời này chỉ một mình chị Cheer galang, ai dè, chị Jeab còn hơn thế nữa, tuyệt vời, lại còn chủ động đưa em đi chơi cho em đỡ buồn nữa. Hihi chị ấy kể, đã từng tỏ tình với chị mà bị từ chối, hehe, em nghe xong em vui lắm, vì em có người cùng cảnh ngộ. Haha, bọn em hợp nhau lắm, nên chị đừng lo chuyện hôm trước nha, chị nói đúng, em không yêu chị, em yêu bản thân em hơn. Chị từ từ năn nỉ mẹ nha, chúc chị thành công! Em đi nha hihi - Lyn vẻ mặt hơi buồn nhưng cố gượng cười bỏ đi.

- Tôi cũng hẹn Peony, tôi đi đây! - Bell cũng vội vàng.

- 2 người tới đây để chọc tức tôi à? - Cheer nổi cáu.

AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ