30. HAPPY BIRTHDAY TO ME!

604 26 8
                                    

"Em có chuyện gì sao?"

Cheer gọi vidieo cho Ann.

- Chuyện gì vậy cô gái? - Ann nằm đắp tấm chăn trên giường để lộ 2 bờ vai.

- Ủa chuyện gì đây? Chị không mặc đồ sao?

- Tôi ngủ có bao giờ mặc đồ đâu, với e cũng vậy mà hihi.

- Với em thì thức chứ đâu có ngủ. He he...

- Nè, đừng giả bộ cười, nói tôi nghe xem, mẹ với em có chuyện gì đúng không? - Ann bắt được tâm lý của Cheer.

- Chị, em muốn gặp chị một chút, mình ra ngoài gặp nhau nhé!

- Nhưng mẹ muốn em ngủ ở nhà mà. Sao lại ra ngoài?

- À, ý em là...ra ngoài dạo một chút. Em đến đón chị nhé! Mặc đồ vô đi, tối rồi nên chị mặc áo tay dài nhé! 30 phút nữa em tới.

Cheer bước xuống nhà, xuống tầng hầm, lấy xe và lái xe ra ngoài. Dĩ nhiên không thoát khỏi tầm nhìn của 2 cặp mắt tinh thông.

"Em đến rồi! Chị ra đi!"

- Chào em! Em định đưa tôi đi đâu thế?

- Đi dạo một chút thôi.

Ann thấy Cheer có vẻ suy tư, trầm lắng nên cũng không nói gì thêm. Cheer lái xe đến gần một bờ kè con sông, đậu xe ngay cạnh công viên gần đó.

- Mình xuống đây đi bộ một chút nha chị.

- Ùm. - Ann gật đầu.

Cheer bước xuống, đi bên cạnh Ann, khoanh tay nghĩ ngợi.

- Mẹ em biết chuyện của chúng ta rồi phải không?

- Dạ.

- Mẹ có nói gì không?

- Mẹ nói sẽ nói chuyện với em sau.

Hai người vẫn im lặng mà bước đi, nghĩ ngợi và suy tư về nhiều chuyện.

- Em đang không biết phải làm như thế nào, giải quyết với Andy như thế nào, và giải thích với mẹ như thế nào đúng không?

Cheer bỏ tay xuống, lấy tay đan vào tay Ann rồi tiếp tục bước đi.

- Mình đừng nhắc chuyện đó nữa nha. Em muốn vui vẻ bên cạnh chị thêm một chút.

- Em có yêu tôi không?

- Có, em rất yêu chị.

- Tôi sẽ hỏi em nhiều lần như thế, đến khi nào nhận được câu trả lời là không, thì tôi sẽ buông bàn tay này ra.

Ann đưa bàn tay đang nắm chặt tay Cheer lên. Họ nhìn nhau, rồi Cheer đặt nhẹ một nụ hôn lên bàn tay của Ann.

- Sao lại phải buông, em sẽ nắm nó thật chặt!

- Hihi sao hôm nay em sến dữ vậy? Muốn dụ dỗ tôi sao? - Ann vừa cười vừa vờ rụt tay lại nhưng Cheer lại bắt được, rồi tiếp tục nắm tay bước tiếp.

- Em đâu cần dụ dỗ, cũng có người tự dâng hiến tấm thân đó thôi. He he...

- Xí em nói vậy đó hả? Được rồi, vậy đi về đi! Không cần phải đưa tôi về, tôi tự đi về, cho người ta bắt cóc tôi luôn cũng được. - Ann giận dỗi buông tay Cheer ra.

AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ