Khi chiếc xe đã không còn đứng yên nữa, và quần áo cũng xộc xệch thì bỗng nhiên có tiếng nói khác trong xe.
- Chị Cheer và chị Ann về nhà nào ạ?
Cheer giật mình lập tức che đậy lại cơ thể sắp trần trụi của Ann và chỉnh lại quần áo của mình, sau đó nhìn ra phía trước.
- Ai vậy?
- Em, Peony! Hì, lúc nãy chị nhắn là có dùng rượu, em lập tức tới nơi và đợi nảy giờ, nên có ngủ một chút, em không thấy gì, không nghe gì hết đâu nha! Hihi - Peony bật đèn lên để Cheer nhìn rõ.
- Nè nè khoan đã, quay lên! Không được nhìn! - Cheer vội chỉnh sửa quần áo lại cho Ann và cho mình khi thấy đèn sáng.
- Cơ thể của chị Ann tụi chị cũng nhìn không ít lần rồi, em khỏi lo nha Cheer! - tiếng 1 người khác nữa vang lên.
- Ai nữa vậy?
- Có Peony thì phải có Bell chứ, hihi, chạy đi Peony, đưa về nhà chị Ann đi, để họ có không gian riêng tư, Lyn hôm nay đi chơi xa rồi. - Bell nói như không có chuyện gì xảy ra.
- Ôi trời! Tôi để cái mặt này đi đâu nữa đây hả? Cheer! Em trừ lương 2 người họ cho chị! - Ann ra lệnh.
- Dạ, tuân lệnh. Hihi
Mặt 2 người méo mó.
- Thôi mà! Có phải lỗi tụi em đâu, đừng trừ lương, em sẽ tiết lộ dự án Ruklamsen phần 2 nè. - Peony cao hứng.
- Nè! Thống nhất là 2 tuần nữa mới nói mà! - Bell khều Cheer.
- Cơm áo gạo tiền mà chị, hihi
- A...ra là có dự án mới. Khai mau! Kịch bản đâu?- Cheer chỉ vào Peony.
- Ôi ôi từ từ, ngày mai em sẽ gửi mail cho chị mà.
- Đúng là trò bịp cuộc đời! - Ann bĩu môi.
- Ủa sao chị biết hay vậy? 2 ngày nữa sẽ họp về phim này nè, 2 người đóng chung nữa, nhưng đối đầu nhau.
- Ôi phim nhiều vậy sao? Thích quá! - Ann Cheer cảm thấy vui vẻ.
- Dạ phải rồi, sao hạng A có khác, hihi
Trên xe tràn ngập niềm vui, dường như Cheer và Ann đã quên đi chuyện xấu hổ vừa nãy. Bell và Peony khẽ đập tay nhau, xem như thoát khỏi việc bị trừ lương lần thứ n.
......
Về đến nhà, Cheer dìu Ann vào phòng. Bỗng nhiên Ann nhận được một cuộc gọi từ Luân Đôn, là mẹ của mình. Ở Luân Đôn, mẹ của Ann dường như không sử dụng mạng internet nên hoàn toàn không biết những chuyện xảy ra với Ann mấy năm gần đây. Ann cũng không tiện nói vì mẹ đã lớn tuổi, không chịu nổi được những thay đổi và những cú sốc.
- Dạ alo mẹ.
- Con gái! Mẹ có bất ngờ cho con! 2 ngày nữa đón mẹ về Thái Lan, mừng kỷ niệm 10 năm ngày cưới của con và Alex nhé!
- Ơ mẹ...2 ngày nữa mẹ về à?
- Ừ, mẹ gọi thằng Alex hoài không được, con nói nó về thăm mẹ, mẹ nhớ nó lắm. Thôi con nghỉ ngơi đi! Bye con nha!
Mẹ của Ann cúp máy, tâm trạng Ann bắt đầu lo lắng, trước giờ Ann rất sợ mẹ của mình.
Cheer thấy Ann lo lắng nên tới ôm Ann xoa dịu.
- Tình yêu của em! Mẹ chị sắp về hả? Trước giờ chị chưa nói em nghe chuyện của mẹ đó!
Ann im lặng trong lo âu.
- Chuyện gì vậy? Mẹ về mà chị lo quá vậy? - Cheer hôn nhẹ lên má của Ann.
- Cheer, tôi....chưa nói cho mẹ nghe chuyện của tụi mình, mẹ vẫn nghĩ là tôi và Alex còn kết hôn, và về đây dự kỷ niệm 10 năm ngày cưới của tôi và Alex.
Cheer nghe vậy, đôi tay dần buông lỏng khỏi Ann. Nhưng sau đó lại ôm chặt hơn.
- Không sao, vậy đợi mẹ về, chị từ từ nói mẹ nghe được không? Em cũng muốn ra mắt mẹ vợ mà, hihi - Cheer hôn lên vai của Ann.
- Nhưng mà Cheer à, mẹ tôi bị bệnh tim, bà nghe xong sẽ không chịu nổi đâu.
Tay của Cheer lại buông lỏng 1 lần nữa, rồi lại ôm chặt hôn, Cheer áp má mình lên vai Ann.
- Vậy giờ chị định thế nào?
- Cheer, khi mẹ tôi về, em...tạm thời cho tôi và Alex đóng vai vợ chồng trước mặt tôi được không? - Ann đề nghị.
Cheer buông tay khỏi người Ann, bước ra đứng bên cửa sổ, nhìn xa xăm....
BẠN ĐANG ĐỌC
AnnCheer - CÓ THÀNH ĐÔI? CŨNG ĐÀNH THÔI
FanficVẫn AnnCheer là chân ái nha các bạn. Ann Sirium, diễn viên, MC bậc tiền bối, 52 tuổi nhưng trẻ trung và năng động. Cheer Thikamporn, 38 tuổi ca sĩ, diễn viên. Tính tình hoạt bát vui vẻ. ( lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế đời thường của cặp đôi Ann...